ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่หวังนำโรม่าแซงมิลานซิวแชมป์เซเรียอา

รานิเอรี่หวังนำโรม่าแซงมิลานซิวแชมป์เซเรียอา

Posted 30/01/2011 by siamsport

  

 

    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า หวังนำทีมแซงหน้า เอซี มิลาน เข้าป้ายซิวแชมป์เซเรีย อา ให้ได้ในซีซั่นนี้ แม้ยอมรับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ยังมีบททดสอบสุดหินรออยู่ข้างหน้าก็ตาม ระบุสิ่งที่ทำได้ในขณะนี้คือ การพยายามรักษาผลงานของทีมที่กำลังทำได้ดีให้ได้อย่างต่อเนื่อง

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ โค้ช อาแอส โรม่า ยอมรับ หวังที่จะนำทีมทำคะแนนแซงจ่าฝูง เอซี มิลาน เข้าป้ายคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ให้ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากเพิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อเป็นฝ่ายบุกไปคว้าชัยเหนือ ยูเวนตุส 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยมีคิวต้องลงฟาดแข้งในเกมลีกนัดต่อไปกับ โบโลญญ่า ในวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค.นี้

 

 


     กุนซือวัย 59 ปี เผยระหว่างการแถลงข่าวว่า "ผมต้องการจะนำทีมต่อสู้เพื่อกลับไปอยู่ในตำแหน่งหัวตารางเหมือนอย่างที่เรา ทำได้เมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้เรากำลังแสดงให้เห็นถึงการพลิกฟื้นคืนฟอร์มเก่งกลับมา ผมหวังจะได้เห็นการพลิกผันของผลการแข่งขัน แต่เราก็ไม่สามารถที่จะไปคาดเดาอนาคตได้หรอก เราก็ได้แต่ทำทุกอย่างเท่าที่เราพอจะทำได้ เพื่อให้เกิดความสมดุลในทีมของเรา"

 

 


     "นักเตะของผมจะไม่ใส่ใจกับเรื่องนอกสนาม และจะต้องเดินหน้าตามแนวทางนี้ต่อไป โรม่า กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และเรายังคงมีบททดสอบที่ยากมากๆ ในการพบกับ โบโลญญ่า วันพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) ความทุ่มเทในศึก โคปปา อิตาเลีย ที่ตูริน ทำให้เราต้องใช้พลังงานไปมาก และแน่นอนว่า เราเล่นได้ดี แม้นักเตะบางคนอย่าง เฌเรมี่ เมเนซ จะทุ่มเทเพียงแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ในเกมนั้น แต่เขาทำได้ดีกว่านั้นอีกมาก และเขาก็รู้ตัวดี" อดีตนายใหญ่ เชลซี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »