ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 10คนวิลล่า!เด็ดกุหลาบ3:1ลิ่วรอบ5เอฟเอ

10คนวิลล่า!เด็ดกุหลาบ3:1ลิ่วรอบ5เอฟเอ

Posted 30/01/2011 by rakball.net

 

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2554 แอสตัน วิลล่า เปิดรังวิลล่า ปาร์ค บดเอาชนะแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปอย่างสวยหรู ด้วยสกอร์ 3:1

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

รอบ 4

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2554

แอสตัน วิลล่า 3:1 แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

สนาม : วิลล่า ปาร์ค
ผู้ทำประตู : [1:0] คีแรน คล้าร์ก น.11, [1:1] นิโกล่า คาลินิช น.18, [2:1] โรแบร์ ปิแรส น.35, [3:1] นาธาน เดลฟอนโซ่ น.42

ผู้ชม: 26,067


     นาทีที่11 ของเกมเจ้าบ้านได้เฮลั่น เมื่อมาได้ประตูขึ้นนำ 1:0 จากลูกเตะมุมของแบร์รี่ แบนแนน มาที่หน้าประตู เป็นคีแรน คล้าร์ก ที่ขึ้นโขกเต็นหัวบอลพุ่งไปเสียบที่ก้นตาข่าย

     นาทีที่ 18 ทีมเยือนมาได้ประตู ตีเสมอเป็น 1:1 จากจังหวะการเตะบอลยาวมาจากโรบินสัน มาให้มิเชล ซัลกาโด้ ก่อนจะจ่ายให้คาลินิช ในกรอบเขตโทษ และยิงด้วยเท้าซ้ายบอลผ่านมือแบร๊ด ฟรีเดล เข้าไปอย่างสุดงาม

     นาทีที่35 แอสตัน วิลล่ามาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากการเปิดบอลของ นาธาน เบเกอร์ มาให้ โรแบร์ ปิแรส ว่อลเล่ย์จังหวะเดียว บอลพุ่งผ่านมือของโรบินสันเข้าประตูไปอย่างงาม และเป็นลูกแรกของ ปิแรส ที่ทำได้ในสีเสื้อของวิลล่า ทำให้แอสตัน วิลล่า ออกนำ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เป็น 2:1


     นาทีที่ 42 แอสตัน วิลล่า ก็มาได้ประตูออกนำเป็น 3:1 จากการจังหวะที่นาธาน เบเกอร์ ได้เปิดบอลลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้ามาที่กลางประตู เป็น นาธาน เดลฟอนโซ่ ขึ้นโขก บอลเสีบยที่ก้นตาข่าย

     จบครึ่งแรก เจ้าบ้านแอสตัน วิลล่า ออกนำ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3:1

     นาทีที่ 49 วิลล่า มีโอกาสได้ลุ้นจากจังหวะเตะมุมของโรแบร์ ปิแรส เข้ามากลางประตู เป็นนาธาน เบเกอร์ ได้ขึ้นโขก แต่บอลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

     นาทีที่ 62 เจ้าบ้านมาเหลือ10 คน จากจังหวะที่นาธาน เบเกอร์ ไปเล่นนอกเกมใส่เดวิด ฮอยเล็ตต์ อย่างน่าเกลียด กรรมการชักใบแดงไล่ออกจากสนามไป


     จากนั้นทั้งสองทีม ทำประตูเพิ่มเติมไม่ได้ จบ90 นาที เจ้าบ้าน วิลล่า เปิดรังวิลล่า ปาร์ค บดเอาชนะแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปอย่างสวยหรู ด้วยสกอร์ 3:1


รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

แอสตัน วิลล่า :
แบร๊ด ฟรีเดล, ไคล์ วอล์คเกอร์, คาร์ลอส คูเอลญ่าร์, คีแรน คล้าร์ก, นาธาน เบเกอร์ , ไนเจล รีโอ-โคเกอร์, โรแบร์ ปิแรส[คอลลินส์ น.68], แบร์รี่ แบนแนน, กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์[ดาวนิ่ง น.46], เอมิล เฮสกีย์, นาธาน เดลฟอนโซ่[อัลไบรท์ตัน น.72]

ผู้เล่นสำรอง : สจ๊วต ดาวนิ่ง ,แอชลีย์ ยัง , มาร์ค อัลไบร์ทตัน , ฟาเบียง เดลฟ์ , สติลิยัน เปตรอฟ , เจมส์ คอลลินส์ ,


แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส:
พอล โรบินสัน, มิเชล ซัลกาโด้, คริสโตเฟอร์ แซมบ้า, แกรนท์ แฮนลี่ย์, มาร์ติน โอลส์สัน, สตีเฟ่น เอ็นซองซี่, คีธ แอนดรูว์ส[เกรลล่า น.70], มอร์เตน แกมสท์ พีเดอร์เซ่น, เดวิด ฮอยเล็ตต์, เจสัน โรเบิร์ตส์[เบนจานี่ น.85 ], โรเก้ ซานตา ครู๊ซ[คาลินิช น.10]


ผู้เล่นสำรอง : ลาส์ ยาคอบเซน , นิโกล่า คาลินิซ , วินเชนโซ เกรลล่า , เบนจานี เอ็มวารูวารี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชามัคเป้าปืน!ข่มรองบ่อนมิด,ไก่มีพีนาร์ไร้เบลบุกสัวน้อย
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังรับทีมระดับลีกวัน "ฮัดเดอร์สฟิลด์" เจ้าบ้านส่ง มารูอาน ชามัค ดาวยิงติดจรวดเป็นหน้าเป้าล่าตายข่าย ด้าน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะบุกเยือน "สัวน้อย" ฟูแล่ม อาจส่ง สตีเว่น พีนาร์ ห้องเครื่องป้ายแดงลงโม้แข้งหวังเก็บชัย ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ4 คืนวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้
  • ตอร์เรสอยู่ไม่สุขแน่!แฟนหงส์รุมประณาม-ไล่ส่ง
    เฟร์นานโด ตอร์เรส คงจะอยู่แอนฟิลด์ไม่ยืดซะแล้วหลังบรรดาเดอะ ค็อปพร้อมใจโพสต์ไล่ส่งพ้นทีมหลังดาวยิงสแปนิชแสดงเจตจำนงอยากย้านร่วมทัพ เชลซี
  • เบบี้โกล์คุยผีใช้ความเก๋าแซงเชือดนักบุญ
    "เบบี้โกล์" ไมเคิ่ล โอเว่น โวแหลกลาญ บอก แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ความเจ๋งบวกเก๋าที่มีอยู่ในทีมล้วนๆ ในการพลิกซิว เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ชี้ทีมที่เจ๋งกว่ามักรู้จักรอจังหวะ ไม่ได้บ้าแต่ใช้พลังวิ่งไปทั่วสนามตั้งแต่ต้นเกม
  • เมอร์ฟี่ปลื้มต่อสัญญาใหม่เจ้าสัวถึงปี2012
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ จอมทัพมากประสบการณ์ของ ฟูแล่ม ยิ้มหน้าบาน หลังได้ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2012 ชี้สโมสรแห่งนี้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และมีความสุขมากๆ ที่ได้เป็นหนึ่งในนักเตะในหน้าประวัติศาสตร์ของ "เจ้าสัวน้อย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »