ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลปลื้มลูกทีมพลิกอัดเบรเมนนิ่ม

ฟานกัลปลื้มลูกทีมพลิกอัดเบรเมนนิ่ม

Posted 30/01/2011 by siamsport

  

 

     หลุยส์ ฟาน กัล ยอดกุนซือ บาเยิร์น รับปลื้มสุดๆ ลูกทีมเล่นได้แจ่มแจ๋ว ในเกมพลิกซิว เบรเมน ถึงบ้าน 3-1 ชี้ทัพ "เสือใต้" เล่นได้ดุดันขึ้นทันตาเห็น หลังโดน "นกนางนวล" ส่องประตูขึ้นนำไปก่อน

     หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของบรรดาลูกทีม "เสือใต้" ที่สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 3-1 ถึงสังเวียนแข้ง เวเซอร์ สตาดิโอน ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

     ยอดกุนซือชาวดัตช์วัย 59 ปี กล่าวว่า "เบรเมน เล่นได้แกร่งมากๆ ในช่วง 20 นาทีแรก แต่เรามีการเปลี่ยนแปลงแท็กติก และเราก็เล่นได้ดีขึ้นจริงๆ หลังจากที่เสียประตูในช่วงต้นเกมครึ่งหลัง ทีมของผมก็เล่นได้อย่างดุดันมากขึ้น และสุดท้ายเราก็ได้รับชัยชนะ ผมภูมิใจกับทีมของผมจริงๆ"

      แมตช์นี้ เบรเมน ขึ้นนำไปก่อน จากการเติมขึ้นมาพังประตูของ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังร่างโย่ง ในนาทีที่ 47 อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น บาเยิร์น ทำรวดเดียว 3 ประตู จากผลงานของ อาร์เยน ร็อบเบน นาทีที่ 65, การทำเข้าประตูตัวเองของ แมร์เตซัคเกอร์ นาทีที่ 75 และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ นาทีที่ 86 ก่อนพลิกแซงคว้าชัยเฉยด้วยสกอร์ 3-1  

      ชัยชนะจากนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น เขยิบขึ้นมารั้งอันดับ 3 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา เรียบร้อยแล้ว โดยมี 36 แต้ม จากการลงแข่ง 20 นัด แต่ยังตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงอยู่ไกลลิบถึง 14 แต้ม โดย "เสือเหลือง" ยังคงแรงไม่หยุด เมื่อเก็บชัยได้เป็นครั้งที่ 16 จาก 20 นัด หลังจากที่บุกไปต้อน เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สบายเท้า 3-0 ในวันเดียวกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟแนะกุสตาโว่ได้พาสปอร์ตก่อนคิดติดทัพเบียร์
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" แนะ หลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลางตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องได้รับพาสปอร์ตเยอรมัน ก่อนจะหวังถูกเรียกติดทัพเบียร์ พร้อมยัน ยังคงเปิดพื้นที่ในทีมชาติให้กับ มิโลสลาฟ โคลเซ่ เสมอ แม้จะตกเป็นตัวสำรองในทีม "เสือใต้" ก็ตาม
  • เสือใต้รัวแซงเบรเมน3-1,ดอร์ทมุนด์ดุ3-0นำโด่ง
    บาเยิร์น มิวนิคเร่งเครื่องจนรอดตายไล่บดแซงเอาชนะเบรเมนแบบสนุก 3-1 แซงรั้งที่ 3ของตารางแล้วส่วนดอร์ทมุนด์ฟอร์มยังแรงไม่เลิกบุกไปถลุงโวล์ฟสบวร์ก นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไปทิ้งเลเวอร์คูเซ่น 11 แต้ม
  • บากเดี้ยงอีกพักถึงกลางก.พ.
    ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ต้องชวดเล่นไปถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ หลังอาการเจ็บเข่าต้องใช้เวลาพักนานกว่าที่คาดเอาไว้ ทำให้หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมชาติฝรั่งเศส เล่นเกมอุ่นแข้งกับ บราซิล ด้วยเช่นกัน
  • บราฟไฮด์หนีเสือใต้ร่วมทัพฮอฟเฟ่นไฮม์
    มุ้งนักเตะดัตช์ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า คงเงียบเหงาลงไม่น้อย หลัง เอ็ดสัน บราฟไฮด์ แบ็กซ้ายสำรอง ตัดสินใจอำลาไปหาโอกาสลงสนามกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรียบร้อย ตามหลัง มาร์ค ฟาน บอมเมล ดาวเตะรุ่นพี่ที่เพิ่งชิ่งไปอยู่ เอซี มิลาน เมื่อวันอังคาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »