ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนอวยพรเบรเมนหนีรอดตกชั้น

ร็อบเบนอวยพรเบรเมนหนีรอดตกชั้น

Posted 30/01/2011 by siamsport

 

    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิคเลือดดัตช์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เชื่อพวกเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน 3-1 ในศึกลีกเมืองเบียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับพอใจที่ตัวเองสามารถกลับมาลงสนามได้ครบ 90 นาทีอีกครั้ง และอวยพรให้คู่แข่งหนีการตกชั้นได้สำเร็จ


     อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของทีม หลังจากสามารถบุกชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 3-1 ที่สนามเวเซอร์ สตาดิโอน ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา
 
     ร็อบเบน รู้สึกว่าทัพ "เสือใต้" สมควรได้รับชัยชนะ แต่เห็นใจทัพ "นกนางนวล" ที่ยังต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น หลังจากรั้งอันดับ 15 ของตารางอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนน "เราเล่นได้ดีมาก และผมคิดว่าเราสมควรเป็นผู้ชนะ เบรเมน กำลังตกที่นั่งลำบาก ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่งของที่นี่ ผมหวังว่า เพื่อแฟนๆ ของพวกเขาแล้ว พวกเขาจะไต่อันดับขึ้นมาได้อีกครั้ง"
 
     บาเยิร์น ตามหลังก่อน 1-0 แต่มายิงคืน 3 ประตูรวด โดย ร็อบเบน เป็นคนทำประตูตีเสมอ และเขายังพอใจที่ลงสนามได้เต็ม 90 นาที หลังเจ็บไปนานร่วม 6 เดือน กล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่น 90 นาที (หลังหายเจ็บกลับมา) และผมรู้สึกสบายดี ผมฟิตสมบูรณ์ และสนุกที่ได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง"
 
     ด้าน เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬา เบรเมน รู้สึกว่าทีมของเขาเล่นผิดพลาดมากเกินไปในเกมนี้ "เราทำผิดพลาดเยอะมาก ตั้งแต่ประตูแรกเป็นต้นไปเลย เราตกอยู่ภายใต้ความกดดัน และจากนั้นก็มาทำเข้าประตูตัวเองหลังจากที่เราเคลียร์บอลไม่ขาด"
 
     อย่างไรก็ตาม อัลลอฟส์ เชื่อว่าทีมของเขาควรได้จุดโทษในนาทีที่ 67 จากจังหวะที่บอลไปโดนมือของ หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์ชาวบราซิลของทีมเยือน "เราขาดโชคช่วยในการตัดสินวันนี้ เราไม่ควรลืมว่าบาเยิร์น แข็งแกร่งมากในครึ่งหลัง มันน่าขำจริงๆ (ที่ไม่ได้จุดโทษ) มันไม่สำคัญว่าผู้ตัดสินอยู่ในตำแหน่งที่มองเห็นหรือไม่ มันยากที่จะยอมรับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลปลื้มลูกทีมพลิกอัดเบรเมนนิ่ม
    หลุยส์ ฟาน กัล ยอดกุนซือ บาเยิร์น รับปลื้มสุดๆ ลูกทีมเล่นได้แจ่มแจ๋ว ในเกมพลิกซิว เบรเมน ถึงบ้าน 3-1 ชี้ทัพ "เสือใต้" เล่นได้ดุดันขึ้นทันตาเห็น หลังโดน "นกนางนวล" ส่องประตูขึ้นนำไปก่อน
  • เลิฟแนะกุสตาโว่ได้พาสปอร์ตก่อนคิดติดทัพเบียร์
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" แนะ หลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลางตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องได้รับพาสปอร์ตเยอรมัน ก่อนจะหวังถูกเรียกติดทัพเบียร์ พร้อมยัน ยังคงเปิดพื้นที่ในทีมชาติให้กับ มิโลสลาฟ โคลเซ่ เสมอ แม้จะตกเป็นตัวสำรองในทีม "เสือใต้" ก็ตาม
  • เสือใต้รัวแซงเบรเมน3-1,ดอร์ทมุนด์ดุ3-0นำโด่ง
    บาเยิร์น มิวนิคเร่งเครื่องจนรอดตายไล่บดแซงเอาชนะเบรเมนแบบสนุก 3-1 แซงรั้งที่ 3ของตารางแล้วส่วนดอร์ทมุนด์ฟอร์มยังแรงไม่เลิกบุกไปถลุงโวล์ฟสบวร์ก นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไปทิ้งเลเวอร์คูเซ่น 11 แต้ม
  • บากเดี้ยงอีกพักถึงกลางก.พ.
    ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ต้องชวดเล่นไปถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ หลังอาการเจ็บเข่าต้องใช้เวลาพักนานกว่าที่คาดเอาไว้ ทำให้หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมชาติฝรั่งเศส เล่นเกมอุ่นแข้งกับ บราซิล ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »