ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เมย์'รักแท้ คลั่ง 'เอก' ยอมศิโรราบ

'เมย์'รักแท้ คลั่ง 'เอก' ยอมศิโรราบ

Posted 30/01/2011 by ไทยรัฐ

เมย์ คิดได้ว่า "นมดี" มัน ต้องมีคนดู ปล่อยเวลาให้ผ่านไปเนิ่นนาน  "นมบูด"  แล้วจะทำยังไง  เสียดายของแย่ เมย์ เลยขอกลับมาทวงบัลลังก์ "เจ้าแม่เซ็กซี่" คืน!

นิตยสาร FHM เป็นเล่มแรกที่กล่อม เมย์ ให้โชว์ "อกร่อง" ได้สำเร็จ เพราะรู้ใจ เมย์ ว่าลึกๆก็อยากโชว์ เนื่องจาก เมย์ เอง ก็เปรียบเหมือน "นังร้ายดาวเซ็กซี่" ที่ไม่ว่าจะเปลี่ยนตัวเอง กดตัวเองไว้ไม่ให้โชว์หราบนปกหนังสือยังไง สักวัน เมย์ ก็ย่อมคิดถึงคืนวันเก่าๆ รวมถึง "งานเก่าๆ" นั่นคือ การถ่ายแบบหวือ โชว์เซ็กซี่ ที่เห็นจากแฟชั่นเซตล่าสุด ที่ เมย์ สลัดผ้าถ่าย FHM ผิวขาวดั่งไข่ปอก เอวคอดเย้ายวนใจ หน้าอกหน้าใจที่เบียดบี้ขยี้ใจ ที่ซ่อนอยู่ในชุดชั้นในแฟชั่น ทำให้รู้ว่า   "ซุปเปอร์สตาร์" เหินห่างร้างเวทีไปนานแค่ไหน เมย์ ก็ทำได้ดี หนุ่มๆที่ได้ยลโฉมแฟชั่นเซตนี้ เลยพร้อมใจกันปรบมือให้ "ผลงานที่รอคอย" กันซะมือแทบชา ตาแทบพร่า เพราะยืนจ้องภาพ เมย์ จนตาไม่กะพริบ ตำแหน่ง "มิสเซ็กซี่ ปี 2006" จาก FHM เป็นเครื่องการันตีว่า ไม่ว่าผ่านมากี่วัน กี่เดือน กี่ปี เมย์ ก็ยัง มีดีมาโชว์!

เมย์ เคยเลิกโชว์ เพราะกลัวแฟน ไพร์ซ (อดีต) แฟน เคยสั่งห้าม เมย์ โชว์ ตอนนั้น เมย์ ทั้งแคร์และทั้งเชื่อ เพราะ มีความเชื่อในรักแท้ แต่พอรักหมดระยะหวาน เมย์ ก็รู้แล้วว่า ไพร์ซ ห่วงเพราะหวงอยากเก็บไว้ดู แต่พอรักพัง เมย์ ก็รู้แล้วว่า "ของดี ต้องมีไว้โชว์"  เก็บไว้ให้ใครดูคนเดียว  ถึงวันรักจากไปแล้วจะได้กำลังใจ เสียงเชียร์จากที่ไหน

อีกอย่าง แฟนคนล่าสุดของ เมย์ อาจจะไม่ เข้มงวดเท่าคนก่อน หนุ่มเอก–นพวิทร์ รอดริน ทายาทเจ้าของโรงแรมชฎา เมย์ เลยลุกมาทำอะไรตามหัวใจตัวเองได้สบายอารมณ์ คบแฟนคนนี้ เมย์ บอกว่า "หัวใจมีแต่สีชมพู" เนื่องจาก  เมย์  เองก็เหมือน  "สาวฮอตระดับแม่เหล็ก"  ที่ดึงดูดมนุษย์เพศชายมาให้ได้เรียนรู้ทุกเผ่าพันธุ์ เมย์ เลยออกตัวเลยว่า เคยเจอผู้ชายที่ดีกับเธอมากไปก็น่าเบื่อ เมย์ เองนั่นแหละก็ไม่ชอบ พอ ไปเจอผู้ชายที่หวือหวาปรู๊ดปร๊าดมากไปก็เหนื่อย ตอนนี้ เมย์ เลยมีความสุขกับ "ความรักระดับเบสิก" กับ เอก ที่ เมย์ บอกว่า ไม่หวือหวา แต่ก็มีความสุข เป็นกำลังใจให้กัน ไม่ร้อนแรง ไม่หวือหวา เพราะ เมย์ ร้องงอแง "ว่าไม่เอาแล้วพวกหวือหวา และแสนดี" เมย์เบื่อ!!

หนุ่มเอก มีไม้เด็ด ที่เอาใจทีไร เมย์ ครวญครางว่า โอ้ย...ดี โอ้ย...สุดยอด อ่ะอ้า!! (อย่าคิดลึก) แค่เวลาที่ เมย์ เหนื่อยล้ามาจากการทำงาน เอก มักจะพา เมย์ ไปนวด ไปสปาให้ผ่อนคลาย ทำให้บางที เมย์ มีอารมณ์เซ็งที่ เอก มักต้องห่างไปไกล ไปติดต่อธุรกิจที่เมืองนอกทีละหลายๆวัน เมย์ ทั้งดูซีรีส์ ไปเม้าท์กับเพื่อนรอจนเบื่อหน่าย เอก ก็ยังไม่กลับมา แต่ เมย์ เคยตามไปเฝ้า เอ้ย! ไปดู เอก ทำงานที่เมืองนอก เมย์ ก็เบื่อหน่าย เพราะ เอก เอาแต่ทำงาน ปล่อย เมย์ ไปเที่ยวคนเดียวจนละเหี่ยใจ แต่พอ เมย์ จะงอนตุ๊บป่อง เอก ก็พาไปนวด ทำให้ เมย์  อารมณ์ดี มิน่า เลือดลม เมย์ ถึงเดินดี ผิวพรรณขาวผุดผ่อง อกเต่งตรึงตาติดใจ เพราะ "แม่หมอ (นวด)" ช่วยคลึงซะเต่งตึงไปทั่วร่างกาย!

รักดี ราบรื่น จน เมย์ ประกาศแขวนฉายา "คาสโนวี่" ไว้ให้ เป็นแค่อดีต เพราะ "ผู้หญิงเซ็กซี่" มีพร้อมแล้วทุกอย่าง ขาดเพียง "รักแท้" เมื่อ เมย์ เจอแล้ว มักไม่ปล่อยให้ "รักแท้" กลายเป็น "รักเทียม" พิสูจน์ได้จาก เวลา เอก ไม่อยู่แทนที่ เมย์ จะร่าเริง เหมือน "แมวไม่ อยู่หนูร่าเริง" แต่ เมย์ กลับประคองตัวดี แค่แอบเซ็กซี่ในการแสดง แต่ในโลกของความรัก เมย์ ยังคงเป็นแฟนสาวแสนดี ไร้กิ๊ก!! ตอนมีข่าว เมย์ ควงหนุ่มนิร-นามที่สนามแข่งรถ เมย์ และ เอก ถึงกอดคอกันขำ ใครจะมองว่า เมย์ เป็น "สาวมากรัก" แต่เธอยืนยันว่า "รักเดียวใจเดียว" คนที่ควงในสนามแข่ง คือ "พี่ชายแท้ๆ"

ล่าสุด เมย์ รับบทนางร้ายในละครเรื่อง "เธอกับเขาและรักของเรา" ทางช่อง 7 ให้ค่ายโพลีพลัส เป็นเรื่องแปลกที่ เมย์ เล่นเป็น "นังร้าย" ไม่มีใครเกลียด มีแต่แฟนละครหลงรัก ไปไหนก็ทักเรียก "ศจี" เพราะดวงของ เมย์ เป็น "นางร้าย (ในจอ)" แต่เป็น "นางเอก (ในใจ)" หนุ่มไทยมายาวนาน!


 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »