ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม เหน็บ ใครยืมแฟนควง บอกหน่อยก็ดี

อั้ม เหน็บ ใครยืมแฟนควง บอกหน่อยก็ดี

Posted 30/01/2011 by Gossip Star

นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เผย! มาถึงวันนี้ไม่รู้สึกเจ็บหรือซีเรียสต่อเหตุการณ์ที่หวานใจหนุ่ม โน้ต วิเศษ โกหก!!

แอบย่องไปพบเพื่อนเคยสนิท นางเอก จ. ในงาน ปาร์ตี้วันเกิด ของนักร้องดัง เผย! เคลียร์กันเข้าใจดีแล้ว ยอมรับตนยกหูโทร.ไปเคลียร์กับ นางเอก จ. เรียบร้อยแล้วด้วย แอบเหน็บ! ใครที่อยากควง แฟนอั้ม ไปไหนช่วยรายงานกันนิดนึงก็พอ!! คอนเฟิร์ม ความรัก ยังราบรื่น และพร้อมให้โอกาส โน้ต ต่อไป... !

หลังจากออกมาปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็น กรณีหวานใจหนุ่ม โน้ต วิเศษ แอบย่องไปร่วมงานฉลองวันเกิดนักร้องดัง และนั่งส่งตาหวานฉ่ำกับ นางเอก จ. นางเอกสาว อั้ม พัชราภา เปรยถึงความสัมพันธ์ล่าสุดว่า

ถือว่าดีๆ ดูไปเรื่อยๆ ค่ะ (เขาพยายามปรับความเข้าใจหรือเปล่า?) อั้มเป็นคนที่โกรธแล้วพูดครั้งเดียวคือจบ ไม่เก็บมาคิดอีก (ยังซีเรียสกับเรื่องนี้อยู่มั้ย?) ก็นิดนึงค่ะ อยากบอกว่าเหตุการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว กับสิ่งเดิมๆ เหมือนอั้มเคยพูดไปในหนังสือพิมพ์เล่มนึง คือรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ แต่ตอนนี้เฉยๆ เริ่มเย็นลงและปล่อยวางมากขึ้น

พอถามต่อว่าเป็นเพราะเราจริงจังกับความรักครั้งนี้มาก เลยทำให้เสียความรู้สึกหรือเปล่า เจ้าตัวฟุ้งว่า

ข่าวอย่างนี้เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว มันต้องมีรู้สึกบ้างเป็นธรรมดา (ณ วันนี้ตัดขาดเลยหรือเปล่า?) ยังคุยกันอยู่ ทะเลาะแต่ละครั้งทำให้เราได้คุยกันมากขึ้น อันไหนที่ให้อภัยได้เรื่อยๆ ก็จะให้อภัยต่อไปค่ะ

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตั้งแต่มีข่าวออกมา มีโอกาสเคลียร์กับ นางเอก จ. บ้างหรือเปล่า ซุปตาร์เบอร์1 อั้ม พัชราภา เปรยว่า

อักษรย่ออีกแล้ว เดี๋ยวคนจะปวดหัว ก็คุยตั้งแต่วันแรกแล้ว ตัวเขาก็ไม่ว่ายังไงเดี๋ยวรอให้เขาพูดเองดีกว่าเนอะ จริงๆ อั้มไม่ได้อะไรนะ แค่แบบว่าเข้าใจว่าเขาเป็นเพื่อนกันมาก่อนอั้ม แต่อั้มก็นึกว่าเราเป็นเพื่อนคนนึงเหมือนกัน ถ้าใครจะไปไหนกับแฟนอั้มควรจะบอกอั้มหน่อยหรือเปล่า แต่ตอนนี้อั้มไม่รู้สึกอะไรจริงๆ
ต้องบอกย้ำว่ามันไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาครั้งแรก มันเกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้วกับเรื่องเดิมๆ แบบนี้ ก็ขอพูดบ้าง แต่ต่อไปไม่ขอพูดเรื่องเดิมๆ นี้แล้ว (เบื่อหรือเปล่า?) เบื่อค่ะ ดูหน้าพี่ซิ พี่เบื่อมากจนไม่รู้จะพูดยังไงบ้าง (โน้ตว่ายังไงบ้าง?) เขาบอกว่าจะไม่ไปไหนที่อันตรายและเสี่ยงเป็นข่าวอีกแล้ว หรือว่าเพื่อนผู้หญิงคงจะน้อยลง จริงๆ ไม่โทษผู้หญิง ถึงใครจะชวนก็ตาม ถ้าผู้ชายไม่ไปเองผู้หญิงก็ไม่ผิดอะไร ผิดอยู่ที่ผู้ชายคนเดียว (ให้เขาง้อยังไงบ้าง?) ไม่ต้องทำยังไงหรอก แค่พูดอั้มก็ดีใจแล้ว

พอถามต่อถึงความสัมพันธ์กับอีกฝ่ายยังสนิทใจกันเหมือนเดิมมั้ย นางเอกสาวฮอตตลอดกาล อั้ม พัชราภา เปรยสั้นๆ ว่า

อั้มเป็นคนที่มองอะไรผ่านไปได้ง่าย กับนางเอก จ. ไม่ได้มีปัญหาอะไร ถ้าผิดก็ผิดที่ผู้ชายค่ะ (ยังไปเที่ยวด้วยกันได้เหมือนเดิมได้มั้ย?) (หัวเราะ) พอแล้วเนอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'อั้ม' เข้าใจ 'จ.' แค่เพื่อน แต่เหน็บใครไปกับแฟนตัวเองควรบอกก่อน
    อั้ม-พัชราภา ยืนยันสัมพันธ์โน้ต-วิเศษ ดีขึ้นแล้ว ลั่นเบื่อฝ่ายชายมีปัญหาเรื่องเดิมๆจึงขอพูดบ้าง เข้าใจนางเอก จ.แค่เพื่อน แต่เหน็บใครไปไหนกับแฟนตนควรบอกตนด้วย...มีเรื่องให้นางเอกซุป'ตาร์เมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ต้องหงุดหงิดตั้งแต่ต้นปี หลังมีข่าวไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปนั่งสบตานางเอก จ. ที่งานปาร์ตี้วันเกิดนักร้องดัง จนเมื่อสาว อั้ม ได้อ่านข่าว ก็ยอมรับว่าเหมือนรู้สึกโดนตบห...
  • ตามล่าตัวคนปล่อยข่าว"อั้ม"ซุกกิ๊ก
    เกิดอาการควันออกหูหลังมีข่าวหลุดออกมาไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อน จนนางเอกสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เริ่มเชื่อว่าต้องมีคนที่ไม่หวังดีปล่อยข่าวโน้นข่าวนี้ออกมาทําลายความรักของเธอกับหวานใจไฮโซ "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์"หลังจากที่ทั้งคู่ห่างกันไปสักพัก จนหนุ่มโน้ตต้องมาตามง้อขอคืนดี แต่หลังจากนั้นก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่หนุ่มโน้ตซุกกิ๊กแถวสยาม ข่าวที่สาวอั้มกับหนุ่มโน้ต ทะเลาะกันถึ...
  • 'อั้ม' เหมือนโดนตบหน้า เสียความรู้สึก 'โน้ต' แอบเจอ 'จ.'
    ช่วงนี้นางเอกซุป'ตา อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ งานเข้าตลอด ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่า "หนุ่ม น. ของ นางเอก อ. ไปนั่งสบตาซึ้งกับนางเอก จ. ในปาร์ตี้วันเกิดนักร้องดัง" เจอ อั้ม มาสวัสดีปีใหม่ที่ นสพ. ไทยรัฐ อั้ม ชี้แจงแบบติดตลกว่า "น. คงเป็นโน้ต จ. คงต้องไปถามกันเอง ถ้าคนมองว่าเป็นโน้ต อ. เนี่ยก็โง่มาก เพราะไม่รู้เรื่องเลยว่าเค้าไปมาวันไหน เพิ่งรู้เรื่องเมื่อวานนี้เอง ส่วนอื่นคงไม่ขอตอบอะไร ต้องถาม จ. เอง" คนข...
  • “เอ ศุภชัย” จากตัวประกอบสู่นักปั้นเงินล้าน ผู้ก่อตั้งบ้านซุป'ตารร.ดัดสันดานดารา
    “เอ ศุภชัย” เผยชีวิตกว่าจะเป็นผู้จัดการดาราเงินล้าน ถือกระเป๋าใบละเป็นแสนต้องเป็นตัวประกอบได้ค่าแรงวันละ 300 บาท บากบั่นเก็บเงินไปชุบตัวที่อังกฤษเพื่อเปิดโลกทัศน์จับเด็กนอกมาเป็นดารา เผยเรื่องราวสุดฮากว่าจะปั้น “ป๋อ” จนดังเคยจับยัดสเตย์มาแล้ว ฝันปั้นดาราอีกยาวสร้างบ้าน 50 ล้านไว้เป็นที่กินนอนฝึกเด็กเป็นดารา ตั้งกฏเหล็กห้ามกินกันเอง“เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ผู้จัดการดาราเงินล้านที่ชอบหิ้วกระเป๋าใบละเป็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »