ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Sucker Punch

Posted 30/01/2011 by kapook

Sucker Punch

Sucker Punch


          ได้ฤกษ์ปล่อยออกมาแล้วสำหรับโปสเตอร์ของนักแสดง 6 สาวสุดสวยจากเรื่อง Sucker Punch กับลุคสุดเซ็กซี่ในชุดพร้อมรบในแบบต่าง ๆ ทั้ง Jamie Chung ในบท Amber กับชุดนายพลสาวสวย, Abbie Cornish ในบท Sweetpea กับชุดเกราะแบบอัศวิน, Vanessa Hudgens ในบท Blondie กับชุดนักบิน, สาว Jena Malone ในบท Rocket นางพยาบาลสาวสุดเซ็กซี่ หรือแม้แต่ Emily Browning ในบท Baby Doll ก็มากับชุดนักเรียนเอวลอย รับรองว่าเรื่องนี้แค่ดูสาว ๆ ก็คุ้มแล้วจริง ๆ !!

          Sucker Punch เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1950's เกี่ยวกับเด็กสาวที่ต้องการจะหนีจากความโหดร้ายที่เธอได้รับจากพ่อเลี้ยง และถูกจับส่งเข้าโรงพยาบาลบ้า ซึ่งเธอจะต้องเข้ารับการรักษาอาการผิดปกติทางสมองในอีก 5 วันข้างหน้า เธอจึงเริ่มสร้างโลกในจิตนาการขึ้นมา เพื่อที่จะหนีจากความจริงที่เธอต้องเจอโดยมีการวางแผนการหนี และต้องขโมยของ 5 สิ่งมาเป็นเจ้าของให้ได้ เพื่อที่จะช่วยให้เธอหนีพ้นก่อนที่จะถูกจับได้โดยมารร้าย !!

          Sucker Punch จะเข้าฉายทั้งในระบบ 2D, 3D, และ 3D IMAX ในวันที่ 24 มีนาคม 2011 นำแสดงโดย Carla Gugino, Vanessa Hudgens, Jena Malone, Jon Hamm, Michael Jai White, Abbie Cornish, Emily Browning, Jamie Chung กำกับโดย Zack Snyder
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Little Fockers
    เป็นเวลานานมากกว่าหนึ่งทศวรรษแล้ว ที่ภาพยนตร์ตลกแฟรนไชส์เรื่องหนึ่งได้เฉลิมฉลองความเฮฮาที่เกิดจากข้อ บกพร่องและความแตกร้าวที่รู้กันภายในกลุ่มเพื่อน ๆ และครอบครัว Meet the Parents และ Meet the Fockers ซึ่งไต่ระดับทำรายได้ทั่วโลกรวมกันไปมากกว่า $800 ล้าน ก็คือผลงานที่แนะนำให้พวกเราคนดูได้รู้จักกับตัวละครอันเป็นที่รักที่สุดใน แวดวงภาพยนตร์ตลกยุคใหม่นี้ บัดนี้ ภาคที่ 3 ของภาพยนตร์ชุดยอดนิยม ได้ก้าวสู่อีกก้าวหนึ่งของชีวิต และนำเสนอผลกระทบสุดฮาที่มีต่อชีวิตแต่งงานและครอบครัว นั่นก็คือเรื่องของการเลี้ยงดูลูก ๆ
  • เส้าหลิน 2 ใหญ่
    ผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจาก "เสี้ยวลิ้มยี่" หนังกังฟูคลาสสิกที่ทำให้ เจ็ท ลี แจ้งเกิดในฐานะแอ็คชั่นสตาร์อย่างเต็มตัว สู่หนังแอ็คชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Shaolin เป็นการรวมตัวซุปเปอร์สตาร์ทั่วฟ้าเมืองจีน ไม่ว่าจะเป็น เฉินหลง, หลิวเต๋อหัว, เซี๊ยะถิงฟง, ฟ้านปิงปิง, หยู่เส้าชุน และ นักมาร์เชียลอาร์ต อู๋จิง
  • The Fighter
    ภาพยนตร์ดราม่าที่ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม (คริสเตียน เบล) จากเวที NBR (National Board of Review, USA) เข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (คริสเตียน เบล) และนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (เอมี อดัมส์) จาก Satellite Awards นอกจากนี้ยังเข้าชิงรางวัลจากสมาคมนักแสดง (SAG - Screen Actors Guild) ตัวเก็งของสาขา นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (คริสเตียน เบล) และสมทบหญิงยอดเยี่ยม (เอมี อดัมส์) และเป็นตัวเก็งติดโผรายชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำมากถึง 6 รางวัล (ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า, ผู้กำกับยอดเยี่ยม - เดวิด โอ รัสเซส, นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า - มาร์ก วอห์ลเบิร์ก, นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า คริสเตียน เบล, นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า - เอมี อดัมส์ และนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า - เมลิสซา ลีโอ) และเวทีใหญ่อย่างออสการ์อีกด้วย
  • บางคนแคร์ แคร์บางคน
    ลูกบิด คือ สาวสมัยใหม่เช่าคอนโดอยู่ตัวคนเดียวที่กรุงเทพ และที่สำคัญเธอไม่เคยศรัทธาในความรักเลย แม้กระทั่งงานที่เธอทำก็คือการ "รับจ้างบอกเลิก" โดยที่บริษัทที่เธอทำงานอยู่จะมีพนักงานแค่ 2 คน คือ เธอกับเจ้านาย (พี่ติ) คติของบริษัทบอกเลิกแห่งนี้ คือ "การบอกรักใครซักคนว่ายากแล้ว...แต่การบอกเลิกใครบางคนกลับยากยิ่งกว่า" แต่สำหรับคนอย่างลูกบิดแล้วมันเป็นเรื่องง่ายแสนง่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »