ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบรารับสุดหินกว่าชนะคาตาเนีย

อิบรารับสุดหินกว่าชนะคาตาเนีย

Posted 31/01/2011 by siamsport

 

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับเหนื่อยรากเลือด กว่าจะชนะ คาตาเนีย 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะนอกจากคู่แข่งจะเล่นได้เหนียวแน่นดุดันแล้ว พวกเขายังมีผู้เล่นน้อยกว่าคนหนึ่งอีกต่างหาก

      ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเทคนิคสูงของ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่า เป็นเรื่องที่ยากพอสมควร กว่าที่พวกเขาจะเอาชนะ คาตาเนีย 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้คู่แข่งเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และเหนียวแน่นมาก


      เกมนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" เหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงต้นครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม พวกเขาสามารถยิงได้ 2 ประตูและคว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ โดย อิบราฮิโมวิช ให้ความเห็นว่า "มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะบุกมาเล่นในสนามแห่งนี้ และสู้กับทีมที่แข็งแกร่ง และดุดันอย่าง คาตาเนีย"

      "เราได้ชัยชนะที่สำคัญ ซึ่งต้องขอบคุณที่เราทำได้สำเร็จ มันไม่ใช่เรื่องง่ายกับการเหลือผู้เล่นน้อยกว่า 1 คน แต่มันก็ดูขัดๆ กัน เพราะด้วยผู้เล่น 10 คน สู้กับ 11 คน เรามีพื้นที่ และสร้างโอกาสในการทำประตูได้มากมาย ผมมีความสุขมากที่ยิงประตูได้ เพราะการนำ 2-0 ทำให้เราไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้นในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม เราก็แค่ต้องมีสมาธิในการเล่นเกมรับเท่านั้น" อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »