ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “มาช่า” ไม่ต่อสัญญาแกรมมี่ หลังอยู่มา 20 ปี ลุยเปิดบริษัททำเพลงเองขายเอง

“มาช่า” ไม่ต่อสัญญาแกรมมี่ หลังอยู่มา 20 ปี ลุยเปิดบริษัททำเพลงเองขายเอง

Posted 31/01/2011 by ผู้จัดการ

“มาช่า” ตีปีกจาก “แกรมมี่” หลังอยู่มา 20 ปี ประกาศขอเป็นศิลปินอิสระ พร้อมเปิดบริษัท “มาช่า โปรดักชั่น จำกัด” ไว้ดูแลบริหารงานเองทั้งหมด เตรียมเปิดตัว 12 ก.พ. นี้ ลั่นเป็นการจากกันด้วยดี สามารถกลับไปร่วมงานกันได้ พร้อมปฏิเสธข่าวซุ่มคบโปรดิวเซอร์หนุ่มชาวฝรั่งเศสที่มาดูแลงานให้ ยัน ตอนนี้ขอมุงานอย่างเดียว
      
หลังจากเสียหลักกับชีวิตเพราะเรื่องความรักมาพักใหญ่ ม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง “มาช่า วัฒนพานิช” ก็สลัดความเศร้า หันมาลุยงานเพลงชุดใหม่ ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวได้ออกมาบินเดี่ยวเป็นศิลปินอิสระเพราะได้ออกจากรังเกิด “แกรมมี่” ทั้งที่อยู่มานานถึง 20 ปี ทั้งนี้เจ้าตัวเผย ได้หมดสัญญากับทางต้นสังกัดตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2553 โดยการจากกันคราวนี้เป็นการออกมาอย่างเข้าใจกัน ซึ่งเจ้าตัวให้เหตุผลอยากลองทำงานอิสระดูบ้าง และหากแกรมมี่ต้องการเรียกใช้ ก็สามารถร่วมงานได้
      
ในส่วนของอัลบั้มใหม่นั้น สาวมาช่าได้ลงทุนหั่นผมสั้นกุดเพื่อปรับลุคส์ตัวเองใหม่ ส่วนผลงานเพลงจะเป็นการทำเอง ขายเอง ซึ่งอัลบั้มแรกใช้ชื่อ Alive เลือกเพลง “I’m back” เป็นซิงเกิลแรก ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่เจ้าตัวเป็นคนแต่งเนื้อร้องขึ้นเอง โดยได้โปรดิวเซอร์หนุ่มชาวฝรั่งเศสที่มีข่าวลือว่าเป็นหนุ่มใหม่ที่มาดามใจให้ หลังจากเลิกกับ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” มาเป็นคนควบคุมดูแลงานการผลิตให้ทั้งหมด โดยจะเริ่มปล่อยเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันครั้งแรกในวันที่ 2 ก.พ. ที่จะถึงนี้ ทั้งยังลงทุนควักกระเป๋าเป็นล้าน เพื่อเตรียมเปิดบริษัท “มาช่า โปรดักชั่น จำกัด” เพื่อรับงานเองทั้งหมด หลังตัดสินใจเป็นศิลปินไร้สังกัด โดยจะเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 ก.พ.นี้
      
ส่วนเรื่องหัวใจ หลังจากที่มีข่าวลือว่า สาวมาช่ากำลังซุ่มคบกับโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศสมาได้พักใหญ่นั้น งานนี้เจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มเองว่า เป็นเพียงแค่ข่าวลือ โดยตอนนี้สภาพจิตใจแข็งแรงดีแล้ว แต่ขอมุงานเป็นหลัก และไม่สน กรณีที่มีหมอดูทักจะได้แฟนชาวต่างชาติเป็นคนต่อไป

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »