ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กูปรี" ต้อนแข้งอีสาน เซ็นธีรชัย-วิชา จากทีโอที

"กูปรี" ต้อนแข้งอีสาน เซ็นธีรชัย-วิชา จากทีโอที

Posted 31/01/2011 by rakball.net

 

       ศรีสะเกษ เดินหน้ากวาดนักเตะในแถบอีสานอย่างไม่หยุดมือ ล่าสุดเซ็นสัญญากับ ธีรชัย งามเจริญ แบ็กซ้ายกลับมาช่วยบ้านเกิด และ วิชา นันทะศรี แฝดผู้พี่ที่ควงกันมาจากทีโอที

       ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เดินเกมลุยตลาดนักเตะแถบภาคตะวันออกเฉียงเหนืออย่างเดียว โดย สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผู้จัดการทั่วไป ยืนยันว่า พวกเขาเพิ่งจะเซ็นสัญญา 2 ปี กับ ธีรชัย งามเจริญ แบ็กซ้าย ที่เป็นชาวจังหวัดแท้ๆกลับมาช่วยบ้านเกิด รวมทั้ง วิชา นันทะศรี มิดฟิลด์ตัวรุกซึ่งเป็นคนขอนแก่น มาร่วมทัพแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าเหนื่อยแต่อย่างใด

      กูปรีอันตราย เพิ่งคว้าตัว ธนา ชนะบุตร ปีกขวา ,อิศระพงศ์ ลิละคร ศูนย์หน้า และ วุฒิชัย ทาทอง ศูนย์หน้า ซึ่งเป็นคนอีสานทั้งหมด ขณะที่ ธีรชัย จะมาเติมเต็มในตำแหน่งฟูลแบ็ก ขณะที่ แฝดผู้พี่ วิชา มาทดแทนการจากไปของ เทวา ศรีธรรมานุสาร

      "เฮียฮวด"เผยว่า 2 นักเตะจากทีโอที จะเดินทางมาซ้อมกับทีมครั้งแรกในวันนี้ (29 ม.ค.) และจะได้ลงแข่งในเกมอุ่นเครื่องกับ ยโสธร ทันที ซึ่งเราพอใจมากที่นักเตะจากอีสานเริ่มทยอยเข้าสู่ทีม และหวังว่าจะมีอีกหลายคนตามเข้ามา

      นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าศรีสะเกษ กำลังทดสอบ กิตติพงศ์ ภูแถวเชือกนายทวารสำรองของทีโอทีอีกคน และมีโอกาสไม่น้อยที่ผู้รักษาประตูชาวกาฬสินธุ์จะย้ายมาอยู่ในถิ่นศรีนครลำดวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฉลามชล"เฉือนเมืองทองฯ 2:1 คว้าแชมป์พระราชทานประเภท ก.
    ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. ประจำปี 2553 วันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค. 54 ณ สนามศุภชลาศัย ชลบุรี เอฟซี ชนะ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 2:1 ผงาดคว้าแชมป์
  • บอลไทยส่ง3แข้งยช.ทดสอบฝีเท้ากับแอสไพร์ที่กาตาร์
    3 แข้งเยาวชนไทยเหินฟ้า ร่วมทดสอบฝีเท้าในโครงการ "Aspire football dreams" ที่ศูนย์ฝึกใหญ่ เมืองโดฮา ประเทศกาตาร์ เป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์เต็ม ระหว่างวันที่ 31 มกราคม ถึง 18 กุมภาพันธ์ นี้ โดยมีเยาวชนจาก 15 ประเทศ ทั่วโลกเข้าร่วมการทดสอบฝีเท้า เพื่อเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต
  • วัวชนโหดถล่มเชียงราย5-0บอลซูเปอร์แชมป์
    "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ยอดทีม ด.1 จากแดนใต้ที่ใช้ทีมชุดใญ่เปิดบ้านถล่มเชียงรายยูไนเต็ดชุดผสมไปแบบสะใจเจ้าบ้าน 5-0 ในการประเดิมนัดแรกของสายบี อีกคู่อยุธยา เสมอกับ นราธิวาส ไป 1-1ในศึกฟุตบอล ซูเปอร์แชมป์ ลีกภูมิภาค ครั้งที่ 2 ที่สนามติณสูลานนท์ เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ลาวาเพลิงอุ่นหรูสอยสุรินทร์3-1
    "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซีทีมน้องใหม่ด.1 อุ่นเครื่องหรูสอย สุรินทร์ไปสบายๆ 3-1 ด้าน"โค้ชยงค์" ชัยยงค์ ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ เอฟซี เผยฟอร์มการเล่นโดยรวมถือว่าน่าพอใจ เผยพร้อมได้แข้งต่างชาติจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ เสริมทัพอีก 3 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »