ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์หวังได้แบ๊กโฟร์ตัวจริงรับมือสิงห์ผงาด

เซอร์หวังได้แบ๊กโฟร์ตัวจริงรับมือสิงห์ผงาด

Posted 31/01/2011 by siamsport

 

       เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อเกมลีกที่จะเปิดบ้านเจอ แอสตัน วิลล่า วันอังคารนี้ เขาน่าจะได้แผงหลังตัวจริง ทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า และ ราฟาเอล รวมถึงผู้รักษาประตู เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ กลับมาประจำการพร้มหน้าพร้อมตา


      เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่าจะได้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช สองปราการหลังคนสำคัญ ฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีมทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า วันอังคารที่ 1 มกราคมนี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บกวนนิดหน่อยในระยะหลัง และได้พักไปบ้างแล้วในแมตช์ที่ผ่านๆ มา
 
      เฟอร์กูสัน จัดแจงเปลี่ยนทีมแบบยกชุดในเกมเอฟเอ คัพ ที่บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เกมกับ แอสตัน วิล่า คาดว่าจะเรียกนักเตะหลักกลับมาพร้อมเพรียง โดยเฉพาะในแนวรับ นอกจาก ริโอ กับ วิดิช ที่หวังว่าจะฟิตแล้ว อีก 2 คนอย่าง ปาทริซ เอวร่า และ ราฟาเอล ดา ซิลวา ก็คงกลับมาประจำการตำแหน่งแบ๊กซ้าย-ขวาอีกครั้ง ขณะที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ก็จะกลับมาเฝ้าเสาแทน อันเดอร์ส ลินเดการ์ด
 
      "วิดิช น่าจะโอเค ส่วน ริโอ เขากลับมาวิ่งได้แเล้วในวันพฤหัสบดี และหวังจริงๆ ว่าเขาจะเล่นเกมวันอังคารได้ ราฟา ก็คงเล่นได้ เขาได้ไฟเขียวแล้วเมื่อวันศุกร์ (หลังจากเจ็บหนักในเกมกับ แบล็คพูล) ส่วน ปาทริซ เอวร่า เราตัดเขาออกจากเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เพราะสูญเสียบุคคลในครอบครัว ผมคิดว่าเราจะได้แผงหลัง 4 คนกลับมาลงสนามได้พร้อมกันในเกมกับ วิลล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์บมั่นใจผีเจ๋งพอทำสถิติไร้พ่าย
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจอมเทคนิค โวสนั่นสุดมั่นใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบซีซั่นด้วยสถิติไร้พ่ายชัวร์ รับยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ เหตุถูกดันให้ขึ้นสูงกว่าเก่าในซีซั่นนี้
  • ผีจ่อขึ้นราคาตั๋วหวังหาเงินปลดหนี้
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" ปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อปรับขึ้นราคาบัตรเข้าชมการแข่งขันอีก 5 ถึง 11 เปอร์เซ็นต์ ในเดือน เม.ย.นี้ เพื่อหาเงินจำนวน 10,560 ล้านบาท มาลดยอดหนี้สินให้ลงมาเหลืออยู่ที่ 24,480 ล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้แฟนบอลต้องควักกระเป๋าเพิ่มอีกคนละราว 3,840 บาท เพื่อครอบครองตั๋วปีของทีม
  • เซาแธมป์ตัน 1:2 แมนฯยู (เอฟเอคัพ)
    29-1-54, เซาแธมป์ตัน 1:2 แมนฯยู (เอฟเอคัพ), England - FA Cup_ Southampton [1 - 2] Manchester U.
  • ปืน-ผีเงิบ!นักบุญปัดขายแชมเบอร์เลน
    ไนเจล แอ็ดกิ้นส์ กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน ลั่น "นักบุญ" ไม่มีแผนขาย อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แน่นอน ชี้เป็นเรื่องที่ดีสำหรับนักเตะ รับยังไม่แน่นอนจนกว่าตลาดจะปิดตัวลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »