ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่รับจนปัญญาแก้เกมพ่ายอูดิเนเซ่คาบ้าน

เดลเนรี่รับจนปัญญาแก้เกมพ่ายอูดิเนเซ่คาบ้าน

Posted 31/01/2011 by siamsport

 

        ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับการขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคนจากอาการบาดเจ็บ โดยเฉพาะกองหน้าที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ ทำให้ต้องพ่ายคาบ้านต่อ อูดิเนเซ่ 2-1 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมโวยผู้ตัดสินที่ไม่ยอมปกป้อง มิลอส คราซิช ปีกเลือดเซิร์บที่โดนทำฟาวล์หลายครั้ง


     ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ยูเวนตุส ออกมายอมรับว่าสภาพทีมในเวลานี้ทำให้เขาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรูปการเล่นได้อย่างที่ต้องการ จนทำให้พ่าย อูดิเนเซ่ 2-1 คาถิ่นโอลิมปิก ตูริน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา
 
     เดล เนรี่  กล่าวว่า "ด้วยความใส่ใจมากกว่านี้ เราน่าจะเลี่ยงการเสียประตูได้ แต่ด้วยนักเตะที่เรามีอยู่ตอนนี้ เราไม่สามารถเปลี่ยนเกมได้ เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงแนวทางที่เกมดำเนินไปแบบนี้ได้ พรุ่งนี้เราจะคุยกัน และดูว่าเราจะทำอะไรเพื่อปรับปรุงได้บ้าง"
 
     ยูเวนตุส ขึ้นนำก่อนจาก เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ แต่ คริสเตียน ซาปาต้า และ อเล็กซิส ซานเชซ ช่วยให้ อูดิเนเซ่ เก็บ 3 คะแนนเต็ม แซงขึ้นรั้งอันดับ 6 ของตาราง โดยทัพ "ม้าลาย" มีเพียง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตันทีม เป็นศูนย์หน้าที่ฟิตสมบูรณ์เพียงคนเดียว ทำให้ต้องขยับ ฮอร์เก้ มาร์ติเนซ ปีกชาวอุรุกวัย ขึ้นมาเป็นกองหน้าจำเป็น
 
     ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันจันทร์ที่ 31 ม.ค.นี้ แต่ ยูเวนตุส เพิ่งโดนบอกปัดข้อเสนอคว้าตัว อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกกายารี่ โดยเดล เนรี่ กล่าวว่า "มันสำคัญมากที่ต้องมีตัวเลือกชั้นดีในเกมรุก เพราะตอนนี้เราไม่มีใครที่สามารถช่วยเหลือทีมได้จริงๆ เลย เราไม่มีความแข็งแกร่งพอที่จะเปลี่ยนเกม"
 
     นอกจากนี้อดีตกุนซือโรม่า แสดงความไม่พอใจที่กรรมการไม่ยอมปกป้อง มิลอส คราซิช ปีกทีมชาติเซอร์เบียของเขาที่โดน เมาริซิโอ โดมิซซี่ กองหลังอูดิเนเซ่ ทำฟาวล์หนักใส่ถึง 2 ครั้ง "มันไม่ยุติธรรมที่กรรมการตัดสิน คราซิช โดยคิดถึงแต่ในเกมกับ โบโลญญ่า (คราซิช โดนแบนจากการพุ่งล้มเรียกจุดโทษ) คราซิช ชดใช้ความผิดของเขาไปแล้ว มันไม่ถูกต้องที่เขาต้องชดใช้มันต่อไป โดมิซซี่ น่าจะโดน 2 ใบเหลืองจากการทำฟาวล์ที่เกิดขึ้นในคืนนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »