ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์โรลล์ซบหงส์เซ็น5ปีครึ่งสวมเบอร์9แทนตอร์

คาร์โรลล์ซบหงส์เซ็น5ปีครึ่งสวมเบอร์9แทนตอร์

Posted 01/02/2011 by siamsport

 

        แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล สมบูรณ์แบบแล้ว หลังเจ้าตัวสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญายาวค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ จนถึงปี 2016 โดยสื่อคาดกันว่าค่าตัวน่าจะ 1,680 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นสถิติของ "หงส์แดง" เลยทีเดียว

 
       ลิเวอร์พูล สโมสรยอดนิยมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของตนเอง "ลิเวอร์พูลเอฟซีดอตทีวี" (www.liverpoolfc.tv) เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้ แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ตกลงเซ็นสัญญา 5 ปีครึ่ง โดยจะค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์จนถึงปี 2016
 
       การซื้อ คาร์โรลล์ มาร่วมทัพ "เดอะ เร้ดส์" ในครั้งนี้ ถือเป็นสถิติการย้ายทีมของ "หงส์แดง" เลยทีเดียว  ซึ่งมีการคาดเดากันว่านักเตะน่าจะมีค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) โดย อดีตหัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว และจะได้สวมเสื้อเบอร์ 9 แทนที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่กำลังจะย้ายไปเล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์สุดแค้น!รวมพลเผาเสื้อตอร์เรส
    รักมากก็แค้นมาก! แฟนหงส์แดงนำเสื้อหมายเลข 9 ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตศูนย์หน้าของทีมที่เพิ่งย้ายซบ เชลซี มาเผาโชว์สื่อหน้าสนามซ้อมเรียบร้อย
  • ย้ายอีกหน่อ!คอนเชสกี้ซบฟอเรสต์จบซีซั่น
    น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมตัว พอล คอนเชสกี้ กองหลัง ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว หลังอดีตแข้ง ฟูแล่ม ไร้ตำแหน่งในถิ่นแอนฟิลด์ นับตั้งแต่ เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาคุมทีม
  • ย้ายแน่!ตอร์เรสขึ้นฮ.บินออกจากเมลวู้ดส์
    ย้ายแน่!เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกหงส์แดงขึ้นฮ.บินออกจากเมลวู้ดส์ สนามซ้อมลิเวอร์พูลแบบกระทันหันคาดบินเจรจาย้ายซบเชลซี
  • บิ๊กสิงห์เห่อรอรับตอร์-ค่าน้ำหมึก80ล้านปอนด์
    รอน กูเลย์ บิ๊กบริหาร เชลซี ตื่นเต้นจนออกนอกหน้า หลังเดินทางไปรอที่สนามซ้อมของ "สิงห์บลูส์" เพื่อรอการเดินทางมาถึงของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล พร้อมเซ็นสัญญาเป็นมูลค่าสูงลิ่วถึง 80 ล้านปอนด์ ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดทำการในคืนของวันจันทร์ที่ 31 มกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »