ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยุติข่าวย้าย!กุนเซ็นตราหมีอีก2ปี

ยุติข่าวย้าย!กุนเซ็นตราหมีอีก2ปี

Posted 01/02/2011 by siamsport

 

        เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ปฏิเสธย้ายซบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และต่อสัญญาใหม่กับทีมไปจนถึงปี 2014 เรียบร้อยแล้ว เผยสุดแฮปปี้กับ "ตราหมี" และหวังที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีกหลายปี ทว่าในอนาคตอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้

        เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตัดสินใจปฏิเสธย้ายไปร่วมทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2014 เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา
 
       มิเกล อังเคล กิล ผู้ถือหุ้นใหญ่ แอต.มาดริด เผยว่า เขาได้รับข้อเสนอจาก สเปอร์ส เพื่อขอซื้อ อเกวโร่ และ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกอุรุกวัย รวมทั้งข้อเสนอจาก เชลซี เพื่อขอซื้อดาวยิงอาร์เจนไตน์ แต่ทั้งหมดได้ถูกปฏิเสธ และล่าสุดกองหน้าวัย 22 ปี ซึ่งย้ายมาจาก อินดิเพนเดียนเต้ เมื่อปี 2006 ตกลงต่อสัญญากับ "ตราหมี" ออกไปอีก 2 ปีเรียบร้อยแล้ว
 
       "สโมสรปฏิบัติกับผมอย่างดีเสมอ และด้วยเหตุนี้ผมจึงต้องการต่อสัญญาออกไป ผมสบายใจและมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ต่อไป และผมหวังว่าจะได้อยู่ต่อไปอีกหลายปี" อเกวโร่ กล่าว
 
       การตกลงครั้งนี้มีเงื่อนไขระบุเอาไว้ในสัญญาว่า อเกวโร่ จะสามารถย้ายทีมได้หากได้รับข้อเสนอมูลค่า 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ซึ่งลดลงจากที่เคยตั้งเอาไว้ก่อนหน้านี้ที่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) จนทำให้เกิดข่าวลือว่าเขาอาจย้ายทีมในอนาคตอันใกล้นี้
 
       "วันที่ผมต้องการย้ายทีม มันจะเป็นการตัดสินใจของผมเอง ถ้าในเดือนมิถุนายนนี้เราตัดสินใจ ทั้งสโมสรและตัวผม ว่าการเปลี่ยนแปลงคือสิ่งที่ดีที่สุด มันก็จะเป็นการตัดสินใจที่เกิดขึ้นจากทุกคน" อเกวโร่ กล่าว 
 
       สำหรับ แอต.มาดริด ต้องกระเด็นตกรอบศึกฟุตบอลยุโรป และโกปา เดล เรย์ รวมทั้งตามหลังทีมในพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 10 คะแนนในเวลานี้ หลังจากล่าสุดแพ้ต่อ แอธเลติก บิลเบา 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »