ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ครัฟฟ์หยอดชุดขาวยังมีลุ้นแชมป์

ครัฟฟ์หยอดชุดขาวยังมีลุ้นแชมป์

Posted 01/02/2011 by siamsport

 

        โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ เตือน บาร์เซโลน่า อย่าเพิ่งวางใจมองข้าม เรอัล มาดริด หลังโกยแต้มห่าง 7 คะแนน เชื่อ "ราชันชุดขาว" จะสู้สุดใจจนจบซีซั่นแน่ แม้อาจพลาดหวังเพราะกำลังแข่งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ตาม

 

        โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานลูกหนัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงแห่งศึก ลา ลีกา สเปน  หยอดคำหวานยก เรอัล มาดริด อริสำคัญ ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกมาครอง แม้มีคะแนนตามหลัง "บาร์ซ่า" ห่างไกลถึง 7 แต้มด้วยกัน หลังพลาดท่าปราชัย โอซาซูน่า ทีมหนีตาย 0-1 ระหว่างเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา

        อดีตจอมทัพเลือดดัตช์เขียนบทความผ่านคอลัมน์รายสัปดาห์ของตัวเองในหน้าหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น เอล เปริโอดิโก้ เด กาตาลุนย่า เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ผมจะไม่บอกว่า ลา ลีกา ได้ถูกตัดสินแล้ว เพราะมันยังไม่ใช่แบบนั้น 7 คะแนน และค่าเฉลี่ยประตูยังมากโขอยู่ เพราะ บาร์ซ่า จะไม่วางแผนปล่อยทุกอย่างหลุดมือไป แต่ระวังเอาไว้ด้วย ไม่มีใครควรรีบฝังมาดริดหรอกนะ"

       "ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อสู้ต่อไป เพื่อที่พวกเขาจะมีความหวังในการคว้าแชมป์ตอนท้ายฤดูกาล แต่พวกเขามีปัญหาอยู่ประการหนึ่ง และนั่นก็คือ บาร์เซโลน่า เด็กๆ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เยี่ยมมากๆ พวกเขารู้ว่ากำลังทำอะไร และไม่สนว่าจะลงแข่งกับใครหรือที่ไหน" ตำนานลูกหนังแห่งถิ่น คัมป์ นู ส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »