ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูจ่อเขมือบนากาโตโมะเข้ารังเต็มแก่

งูจ่อเขมือบนากาโตโมะเข้ารังเต็มแก่

Posted 01/02/2011 by siamsport

 

       ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าสำหรับแข้งทีมชาติญี่ปุ่น ล่าสุด ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็กพลังปลาดิบ กำลังจะได้ดีอีกคนแล้ว จ่อชิ่ง เชเซน่า โยกซบยอดทีมอย่าง อินเตอร์ ภายในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ เผย "งูใหญ่" เตรียมส่ง ดาวิเด้ ซานตอน ไปแลกด้วยสัญญายืมตัว

 

       "สกายสปอร์ต 24" สื่อกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ใกล้ที่จะคว้าตัว ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็กซ้ายฟอร์มเยี่ยมทีมชาติญี่ปุ่น จาก เชเซน่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เต็มทีแล้ว โดยตอนนี้ตัวนักเตะกำลังเดินทางมายังเมืองมิลาน เพื่อเตรียมจรดปากกาซบ "งูใหญ่" ต่อไป

        ก่อนหน้านี้ไม่นาน เชเซน่า ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว นากาโตโมะ วัย 24 ปี มาจาก เอฟซี โตเกียว ด้วยสัญญาถาวรเรียบร้อย โดยเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างสุดยอดในการช่วยทัพ "ซามูไรบลู" คว้าแชมป์ เอเชียน คัพ 2011 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนตอนนี้กำลังจะได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่ใหญ่กว่าอย่าง อินเตอร์ 

        สำหรับการมาของ นากาโตโมะ นั้นหมายความว่า ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ็กดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี ต้องจำใจเตรียมอำลาถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า โดยคาดว่าน่าจะย้ายสลับขั้วไป เชเซน่า ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการทำสัญญาย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม "เนรัซซูรี่" ของ นากาโตโมะ อย่างไรก็ตาม ทั้งสองสโมสรยังไม่ได้ออกความเห็นเกี่ยวกับการทำธุรกิจด้วยกันครั้งนี้ แต่ก็คาดกันว่าภายในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า น่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »