ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ปาย' ขุดอดีตรับ 'ออย-แดน' เคยจีบ งานเข้าถูกมองเป็นสาวขี้แย่ง

'ปาย' ขุดอดีตรับ 'ออย-แดน' เคยจีบ งานเข้าถูกมองเป็นสาวขี้แย่ง

Posted 01/02/2011 by ไทยรัฐ

ดันปากโป้ง เอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ พูดกลางรายการ "ล้วงลับตับแตก" ว่า พระเอกฮอต ออย–ธนา กับ แดน–วรเวช เคยมาจีบ ทำเอา ปาย–สิตางค์ ปุณภพ เจอฟีดแบ็กถล่มทลาย เผยใจในงานท็อป อวอร์ดส 2010 ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ว่า "ได้รับกระแสจากทวิตเตอร์ถล่มมาก เป็นวันที่ทวิตเตอร์เยอะมาก" แล้วฟีดแบ็กจากสองหนุ่มล่ะ? "ก็มีพี่ออยโทร.มาแต่ไม่ได้รับ บังเอิญปาย ทำงานอยู่ และมันดึกแล้ว เลยไม่ได้โทร.กลับพี่ออย ก็ไม่มีอะไร เพราะไม่ได้คุยกัน ไม่รู้ว่าจะมีอะไร ไม่น่าจะแค่ตอบเฉยๆ ตอบแบบธรรมดา เค้าถามว่าจีบมั้ย เราก็ยอมรับว่าจีบ แค่นั้น" กลัวออย ต่อว่ามั้ย เพราะเค้าไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัว? "ก็เลิกคุยกันไปนานแล้ว เกือบปีนะ ไม่น่าจะมีปัญหา ตอนถามทีมงานว่าคำถามอย่างงี้จะเป็นอะไรมั้ย เค้าก็บอกว่ามันเป็นเรื่องเก่าแล้ว ไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่ก็กังวล และกลัวค่ะ"

มีคุยกับออยและแดนมั้ยว่าจะมีคำถามแบบนี้? "ไม่ได้คุยเพราะทางรายการไม่ได้มีคำถามให้ก่อน ไม่ได้มีว่าจะถามอะไร พอไปถึงเค้าก็บอกเป็นเกี่ยวกับข่าวเก่าๆ แต่ไม่คิดว่าคำถามจะออกมาแรงขนาดนั้น" แดนล่ะมีฟีดแบ็กอะไรมั้ย? "มีฟีดแบ็กจากพวกน้องๆแฟนคลับมากกว่า เพียงแต่ว่ากับพี่แดนไม่ได้มี ไม่ได้คุยกัน น้องแฟนคลับส่วนใหญ่ก็บอกตอบตรงดี เพราะหลายคนก็อยากรู้ ความจริง ก็ตอบตามความจริง คือน้องหลายคนอาจจะมองว่าเค้าไม่ชอบปายตรงนี้รึเปล่า แต่เค้ารู้คำตอบก็โอเคเลย"แฟนคลับมีไม่ชอบมั้ย? "ไม่นะคะ เพราะว่าปายก็บอกว่ามันเป็นเรื่องเก่า บางคนก็ขึ้นทวิตเตอร์ว่ามันเป็นเรื่องของอดีตไปแล้ว ปัจจุบันเค้าคบใครก็ยอมรับคนนั้น" แต่เรื่องแดนมีพาดพิงถึง เบนซ์-มนัญญา? "เราตอบตามความจริงว่าเค้าทำอะไรจริง  ไม่จริง" สังคมอาจจะมองว่าปายไปแย่งของเค้า? "ปายก็ไม่อยากให้คนมองปายแบบนั้น".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แดน-น้ำชา'จะเป็นลมแบกชุด"หงส์ดำ-หงส์ขาว"
    เห็นสาวน้อย น้ำชา–ชีรณัฐ ลุกขึ้นมาแต่งชุดมาสคอตเป็น "หงส์ขาว" น่ารักน่าชัง เออ อันนี้เข้าใจ แต่สำหรับ แดน–วรเวช ที่กระชากวัยลุกขึ้นมาแต่งชุด "หงส์ดำ" กะเค้าด้วยนี่สิแปลก!โดยเป็นตอนหนึ่งในละคร "ช็อกโกแลต 5 ฤดู" ทางช่อง 9 วันอาทิตย์นี้ เมื่อ ตวัด (แดน) กับ ฝุ่น (น้ำชา) ต้องจำใจแต่งมาสคอตเพื่อเต้นระบำประกอบเพลงให้กับ หงส์น้อย (ตุ๊ยตุ่ย–พุทธชาด) นักร้องดีว่าชื่อดังระดับโลก เพื่อแลกกับลายเซ็นไปให้ ...
  • ปีใหม่ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ 1 ข้อ คนดัง อยากขออะไร!!
    ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ทั้งที ถ้าขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ 1 ข้อ ปีกระต่ายที่จะมาถึงนี้ มาดูสิว่า เหล่าคนดัง เขาขอพรอะไรกันบ้างเอ่ย??เริ่มต้นกันที่ พิธีกรฝีปากกล้า “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” … “ผมเชื่อว่าทุกคนคงได้รับพรจากหลายคนทั้ง ศิลปิน ดารา นักร้อง พ่อ แม่ พี่น้อง เพื่อนฝูง ญาติผู้ใหญ่ ผมก็ขอให้พรเหล่านั้นเป็นจริงสักครึ่งหนึ่ง ก็คงมีความสุขแล้วนะครับ”“พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ”...
  • Sexy Story : เรื่องฮอตๆ ของสาวเซ็กซี่เสน่ห์ร้อน
    ยังเป็นกระแสที่โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องทุกปีสำหรับความเซ็กซี่ของบรรดาสาวๆในวงการบันเทิง ที่ออกมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งในภาพแฟชั่น ในนิตยสารต่างๆ ปฏิทิน ไปจนถึงงานอีเว้นท์ต่างๆที่นิยมเชื้อเชิญดาราสาวๆเซ็กซี่มาออกงานพร้อมโชว์ทีเด็ดให้ได้ฮือฮาอยู่เรื่อยๆ จนบางครั้งกลายเป็นกระแสแบบทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ (ที่บางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจ) หรือแม้แต่ในภาพยนตร์หรือละคร ไทยรัฐออนไลน์ อาสารวบ...
  • โดนอีกแล้ว “แดน วรเวช” เจอหมอดูทักปีหน้าทำผู้หญิงท้อง
    “แดน” เมินหมอดูทักทำผู้หญิงท้อง ไม่เชี่อแต่ไม่ลบหลู่ ฝากบอกหมอดูอย่าทายดวงคนอื่นทำให้เสียชื่อและรุนแรง เพราะเจ้าตัวไม่ได้ไปดูเอง รับช่วงนี้งานเยอะไม่มีเวลาเจอ “แพตตี้” แต่แฟนสาวเข้าใจว่าตนกำลังสร้างอนาคตปีก่อนตอนยังโสดเคยถูกหมอดูทักจะทำผู้หญิงท้องมาแล้ว แต่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ก็พิสูจน์ตัวให้เห็นว่าไม่เคยทำพลาดหรือเป็นไปตามคำทำนาย ล่าสุดใครๆ ก็รู้กันทั่วบ้านทั่วเมืองว่า นักร้อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »