ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไก่โละดอสซานโตสซบราซิ่งแบบยืมตัว

ไก่โละดอสซานโตสซบราซิ่งแบบยืมตัว

Posted 01/02/2011 by siamsport

 

        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่ง โจวานี่ ดอส ซานโตส มิดฟิลด์เลือดจังโก้ ให้ย้ายไปเล่นกับ ราซิ่ง ที่ สเปน แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ หลังไม่มีตำแหน่งในทีม ที่ล้นแน่นไปด้วยนักเตะกองกลาง

       "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจอมทุ่มแห่งลีกเมืองผู้ดี จัดการส่ง โจวานี่ ดอส ซานโตส เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเม็กซิโก ย้ายกลับไปเล่นที่ สเปน กับทีม ราซิ่ง ซานตานเดร์ เรียบร้อยแล้ว หลังจากไม่สามารถทำผลงานเบียดขึ้นไปมีตำแหน่งในทีมได้ นับตั้งแต่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ปี 2008   
 
      ดอส ซานโส เล่นให้ สเปอร์ส แค่ 20 นัด ยิงไป 1 ลูก โดยระหว่างนั้นเขาเคยย้ายไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัว 2 ครั้ง กับ อิปสวิช ปี 2009 และอีกครั้งกับ กาลาตาซาราย ฤดูกาลที่แล้ว และปีนี้ก็ยังเป็นส่วนเกิน และไม่ได้โอกาสจาก แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ที่ขยันซื้อกองกลางมากเป็นพิเศษ เหมือนเดิม ทำให้ตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ ราซิ่ง แบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้างคาวไล่เจ๊าราซิ่งฯ1-1เกมเดือด2แดง
    "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย บุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ ราซิ่ง ซานตานเดร์ 1-1 เกมเดือดโดนแดงฝั่งล่ะใบ ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา
  • ครัฟฟ์หยอดชุดขาวยังมีลุ้นแชมป์
    โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ เตือน บาร์เซโลน่า อย่าเพิ่งวางใจมองข้าม เรอัล มาดริด หลังโกยแต้มห่าง 7 คะแนน เชื่อ "ราชันชุดขาว" จะสู้สุดใจจนจบซีซั่นแน่ แม้อาจพลาดหวังเพราะกำลังแข่งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ตาม
  • ประธานหมียันพร้อมปล่อยกุนถ้าเงินถึง
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธาน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยันพร้อมปล่อย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง ออกจากทีม หากได้รับข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ลง และตัวนักเตะอยากย้ายสังกัด หลังมีหลายทีมสนดึงไปร่วมทัพ
  • ยุติข่าวย้าย!กุนเซ็นตราหมีอีก2ปี
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ปฏิเสธย้ายซบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และต่อสัญญาใหม่กับทีมไปจนถึงปี 2014 เรียบร้อยแล้ว เผยสุดแฮปปี้กับ "ตราหมี" และหวังที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีกหลายปี ทว่าในอนาคตอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »