ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สุดยอด!แฟนผีพันธุ์แท้สักตราสโมสรเต็มหลัง

สุดยอด!แฟนผีพันธุ์แท้สักตราสโมสรเต็มหลัง

Posted 01/02/2011 by siamsport

 

        แฟนพันธุ์แท้ถ้าทำอะไรเพื่อสิ่งที่ตัวเองชอบก็ไม่เคยหวาดหวั่น และเจ็บปวด เหมือนกับ นายจอห์น รัทเทอร์ แฟนบอลสุดลิ่มทิ่มถูรูของ "ปีศาจแดง" แสดงความรักที่มีต่อสโมสรที่ตามเชียร์มาตั้งแต่เยาว์ ด้วยการสละแผ่นหลังขาวเนียนสักรูปตามสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มแผ่นหลัง

 
       เป็นธรรมดาที่แฟนบอลมักจะทำอะไรเพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าตัวเองเทิดทูนสิ่งที่รัก แต่ใครมันจะบ้าระห่ำเหมือนกับนายรัทเทอร์ ที่ถลกเสื้อให้ช่างสักบรรจงลงเข็มบนผิวเนื้อชนิดเอากันเลือดอาบเลยทีเดียว โดยหนุ่มใหญ่รายนี้มีเคล็ดลับทนเจ็บด้วยการอ่านชีวประวัติของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง"
 
       รัทเทอร์ ออกมายืนยันว่ารอยสักชิ้นนี้เป็นเรื่องที่แสนคุ้มค่าที่ได้มีรอยสักปกคลุมอยู่บนแผ่นหลังของตัวเอง "มันเป็นการติดตราสโมสรที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ผมภูมิใจที่มีรอยสักชิ้นนี้อยู่บนหลัง ตราบใดที่พระอาทิตย์ยังขึ้น ผมก็จะเดินอวดรอยสักนี้ที่ชายหาด แม้บางทีผมอาจโดนไล่ล่าจากพวกสเกาเซอร์ตามท้องถิ่นก็ตาม"
 
       ด้าน ลิซ เบรดี้ เพื่อนซี้ไม่มีซั้ววัย 44 ปี ให้ความเห็นเกี่ยวกับรอยสักที่แสมันยิ่งใหญ่นี้ว่า "ผมคิดว่ารอยสักนี้มันก็ดูแจ๋วเป็นบ้าเลย" ขณะที่ โทนี่ กัลลอน ช่างสักแสบสันต์ เผยว่า "มันเป็นตราสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมเคยลงมือสักเลยก็ว่าได้"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นผีทั่วโลกโหวตกิ๊กส์ยิ่งใหญ่เหนือเบสต์-ก็องโต้
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" ทั่วโลก พร้อมใจกันโหวตเลือก ไรอัน กิ๊กส์ ให้เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน, จอร์จ เบสต์ และ เอริค คันโตน่า ขณะที่ตัวเองกลับมองว่า พอส โคลส์ เจ๋งสุด ตามด้วย รอย คีน และ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สรรเสริญ เป็นยอดนักเตะของจริง และสำคัญสุดคือเป็นแบบอย่างให้เด็กๆ เดินตาม ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด
  • เบิร์บเป้าสังหาร!ผีปึ้กเตรียมหลอนโหดวิลล่า
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงแข้งทองจะถูกส่งเป็นหน้าหลักล่าตาข่ายช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดโรงละครแห่งความฝันหวังเก็บสามแต้มเต็มรับ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า หากดูสถิติย้อนหลังของทั้งสองที่ฟาดแข้งกัน ผีแดงยังมีภาษีดีกว่าหลายขุม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์นี้
  • บาโลตั้งเป้าคัมแบ็กช่วยเรือฝังผี
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้ากลับมาลงเล่นในเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ หลังเข้ารับการผ่าตัดเข่าจนชวดลงสนามตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ขณะที่เอเยนต์เผยจะให้ดาวเตะอิตาลีตัดสินอนาคตของตัวเอง หลังตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีม
  • พาร์คประกาศอำลาทีมชาติเกาหลีใต้เรียบร้อย
    พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์พลังเทอร์โบของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเลิกเล่นทีมชาติเกาหลีใต้ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากต้องการเปิดโอกาสให้นักเตะรุ่นน้องได้ก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีม พร้อมเผยอาจจะเล่นฟุตบอลอาชีพต่อไปอีก 3-4 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »