ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายยืมมาตรี-ปล่อยอเมารีไปปาร์ม่า

ม้าลายยืมมาตรี-ปล่อยอเมารีไปปาร์ม่า

Posted 01/02/2011 by siamsport

 

        "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำการสลับขุมกำลังในแดนหน้าด้วยการปล่อย อเมารี หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลีให้กับ "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า ยืมใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ เพื่อเปิดทางให้ดึง อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกฟอร์มแรงของ "ชาวเกาะ" กายารี่ เข้าสู่ถิ่นโอลิมปิก ตูริน ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขคว้าตัวถาวร 620 ล้านบาท

       ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืนยันการเซ็นสัญญายืมตัว อเลสซานโดร มาตรี ดาวยิงกายารี่ มาล่าตาข่ายในถิ่นโอลิมปิก ตูริน จนจบฤดูกาลนี้ ในช่วงก่อนตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะปิดลงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
       ทัพ "ม้าลาย" ตัดสินใจคว้า มาตรี วัย 26 ปี เข้ามาหลังจากปล่อย อเมารี หัวหอกทีมชาติอิตาลีให้กับ ปาร์ม่า ยืมตัวในวันเดียวกัน โดยต้องจ่ายเงินให้กายารี่ 2.5 ล้านยูโร (ราว 100 ล้านบาท) และมีเงื่อนไขจะเซ็นสัญญาถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 15.5 ล้านยูโร (ราว 620 ล้านบาท) พร้อมกับปล่อยสิทธิ์สัญญาอีกครึ่งของ ลอเรนโซ่ อาริเอาโด้ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งให้ทีม "ชาวเกาะ" อีกด้วย
 
       ทางด้านปิเอโตร เลโอนาร์ดี้ ผู้อำนวยการกีฬา "จัลโล่บลู" ออกมาแสดงความดีใจที่เซ็นสัญญา อเมารี มาสู่ถิ่นเอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ "อเมารี เป็นนักเตะที่มีความสามารถ และผมก็หวังว่าเขาจะช่วยให้เราหลุดพ้นจากสถานการณ์เวลานี้ไปได้ ผมยังหวังว่าเขาจะนำความฮึกเหิมมาสู่แฟนบอลของเรา"
 
       ขณะที่บาเลนติน โบเตลล่า ประธานสโมสรเอร์กูเลส ในศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่าเขาปฏิเสธการขอยืมตัว รอยสตัน เดรนเธ่ วิงแบ็กดาวรุ่งชาวดัตช์จาก ยูเวนตุส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ถึงนักเตะจะสร้างความวุ่นวายด้วยการประท้วงไม่ยอมลงซ้อมเมื่อเดือนธันวาคม เนื่องจากไม่ได้รับค่าเหนื่อยจนสร้างความไม่พอใจให้เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลก็ตาม "เดรนเธ่ มีสัญญาอยู่กับเอร์กูเลส เขาควรจะเคารพในสัญญาฉบับนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเมารีจ่อซบปาร์ม่าแบบยืมตัว
    สื่อเมืองมะกะโรนีกระพือข่าว อเมารี หัวหอกทีมชาติอิตาลี เดินทางไปยังเมืองมิลาน เตรียมเซ็นสัญญาย้ายไปสังกัด ปาร์ม่า แบบยืมตัว หลังกลายเป็นส่วนเกินของ ยูเวนตุส ในซีซั่นนี้
  • บุฟฟ่อนรับม้าลายต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่าน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ชี้ทีมต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ หลังพ่าย อูดิเนเซ่ คารัง ทั้งที่ออกนำไปก่อน รับเป็นช่วงเวลาที่ไม่เป็นไปตามที่คาด และไม่ต้องการจบเหมือนกับซีซั่นที่ผ่านมา หวังทีมก้าวข้ามช่วงเวลาลำบากให้ได้ ด้วยความเป็นหนึ่งเดียว
  • เลกร็อตตาเย่เผยจ่อเซ็นย้ายซบมิลาน
    นิโคล่า เลกร็อตตาเย่ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยันด้วยตัวเองว่าเตรียมเซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในวันจันทร์นี้ โดยจะเผยรายละเอียดทุกอย่างหลังการย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว
  • เดลเนรี่รับจนปัญญาแก้เกมพ่ายอูดิเนเซ่คาบ้าน
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับการขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคนจากอาการบาดเจ็บ โดยเฉพาะกองหน้าที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ ทำให้ต้องพ่ายคาบ้านต่อ อูดิเนเซ่ 2-1 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมโวยผู้ตัดสินที่ไม่ยอมปกป้อง มิลอส คราซิช ปีกเลือดเซิร์บที่โดนทำฟาวล์หลายครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »