ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผจก.วัวชนมั่นซิวแชมป์ ซุปเปอร์แชมป์ลีกภูมิภาค ลั่นต้องเลื่อนชั้นเท่านั้น

ผจก.วัวชนมั่นซิวแชมป์ ซุปเปอร์แชมป์ลีกภูมิภาค ลั่นต้องเลื่อนชั้นเท่านั้น

Posted 01/02/2011 by thaileagueonline

 

ธัชนนท์ คชชาสุวรรณ ผู้จัดการทีม วัวชนแดนใต้ สงขลา เอฟซี มั่นใจทีมคว้าแชมป์ ซุปเปอร์แชมป์ลีกภูมิภาคได้แน่นอน ลั่นเป้าหมายปีหน้าต้องเลื่อนชั้นสู่สมรภูมิไทยลีกอย่างเดียว ปิดงบเสริมทีมปีนี้เรียบร้อบรอเช็คกองหน้าญี่ปุ่นอีกเพียงคนเดียว ยาหอมให้แฟนบอลให้กำลังใจ


หลังจาก "วัวชนแดนใต้" ได้เข้าแข่งขันฟุตบอลรายการ ซุปเปอร์แชมป์ลีกภูมิภาค และในนัดแรกสามารถไล่ถล่ม เชียงราย  เอฟซี  ไปแบบขาดลอย 5-0 ล่าสุด "บิ๊กหนึ่ง" ธัชนนท์ คชชาสุวรรณ ผจก.ทีม "วัวชนแดนใต้" ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวของทีมตอนนี้ว่า สำหรับในรายการนี้ เราก็มั่นใจแน่นอนว่าจะค้วาแชมป์ เพราะอย่างที่เคยได้บอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่า ทีมเรานั้นเตรียมความพร้อมตั้งแต่ก่อนที่จะ เพลย์ออฟ ซะอีกดังนั้นความพร้อมของทีมนั้นไม่น่าเป็นห่วงแต่อย่างไร ดังนั้นในรายการนี้ก็ไม่น่าที่จะพลาดแชมป์แต่อย่างใด  แต่ก็จะไม่ประมาททีมคู่แข่งทีมอื่นอย่างแน่นอน และหากได้แชมป์รายการนี้ก็จะเป็นการเรียกความมั่นใจให้แก่ทีมงาน และ นักเตะ ในการสู้ศึก ดิวิชั่น 1 ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

เป้าปีหน้าเลื่อนชั้นอย่างเดียว!!
ส่วนเป้าหมายของทีมจากแดนใต้นั้น "บิ๊กหนึ่ง" ได้กล่าวว่า สำหรับปีหน้านั้น เป้าหมายของทีมมีอย่างเดียว นั้นคือ การเลื่อนชั้นเพื่อที่จะไปสู้ศึก ลีกสูงสุดของไทยเพียงอย่างเดียว แต่ในใจลึกๆแล้วนั้น โดยส่วนตัวตนก็คิดว่า "วัวชนแดนใต้" นั้น อาจจะมีสิทธิ์ไปถึงแชมป์ ดิวิชั่น 1 เลยก็เป็นได้ เพราะด้วยความพร้อมของทีม ที่เตรียมทีมก่อนคนอื่นและได้เห็นฟอร์มนักเตะหลายคนที่เคยมาคัดตัวกับทีม อีกทั้งเป็นทีมที่มีความสม่ำเสมอกับฟอร์มการเล่นยิ่งถ้าเล่นเป็นทีมเหย้านั้น  รับรองว่าทีมหนังตะลุง ไม่เป็นรองทีมใดๆอย่างแน่นอน

ปิดงบเสริมทัพ  รอเช็คกองหน้ายุ่นอีกคน
หลังจาก เพิ่งคว้า  เรียวอิจิ  มาเอดะ  นักเตะจากแดนอาทิตย์อุทัย มาได้ ทำให้ตอนนี้มีนักเตะต่างชาติของทีมมีทั้งหมด 5 คน ผจก.วัวชน จึงได้กล่าวว่า  ในตอนนี้ต้องบอกก่อนว่า นักเตะของเรานั้นมีมากเพียงพอแล้วที่จะสู้ศึก ดิวิชั่น 1 ดังนั้นทีมก็น่าที่จะปิดงบประมาณไม่เสริมนักเตะเข้ามาอีกแล้ว มีเพียงกองหน้าเพื่อนร่วมชาติ ของ  เรียวอิจิ  มาเอดะ  ที่จะมาทดสอบฝีเท้ากับทีมในวันนี้ที่จะพบกับ สตูล ในฟุตบอล ซุปเปอร์แชมป์ลีกภูมิภาคได้แน่นอน ถ้าหากนักเตะฟอร์มดี ก็น่าจะเซ็นสัญญาเป็นคนสุดท้าย

ยาหอมแฟนบอล ตามให้กำลังใจกันต่อไป
ท้ายนี้ ผู้จัดการทีม สงขลา เอฟซี ได้ฝากขอบคุณแฟนบอลที่เป็นกำลังใจให้ทีมตลอดมา  ส่วนตนเองก็หวังแต่เพียงว่า แฟนบอลจะตามเชียร์ "วัวชนแดนใต้" ต่อไปและสัญญาว่า ทีมจะไปให้ถึงเป้าหมายของทีมให้ได้ นั้นคือ การไปเล่นไทยลีก ขอให้แฟนบอลชาวใต้ และ แฟนบอลชาวสงขลา ช่วยกันส่งเสริมทีมและมั่นใจในศักยภาพของทีม  มั่นใจว่าทีมนั้นมีดีพอที่จะเลื่อนชั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชจั๊บ เร่งหา 2 คู่เซนเตอร์ ปิดบัญชี ก่อนเปิดฤดูกาล2011
    เอฟซี ภูเก็ต หน้า กลาง พร้อม ขาดเซนเตอร์ 2 ราย รอแข้งบินทดสอบเร็วๆนี้ ส่วนทีมอะคาเดมี่ อัสซัน พี่ชายกามาร่า ยื่นมือช่วย
  • น้องกริ๊ง!!อวดโฉมทางรายการซอคเก้อร์ วาไรตี้
    S3 "น้องกริ๊ง" นางสาวกัญฐภร สุทธิรักษ์ พร้อมอวดโฉมใน "ซอคเก้อร์ วาไรตี้" ค่ำวันอังคารนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่องสตาร์ซอคเก้อร์ทีวี ดีทีวี 51
  • ฉลามชลลุ้นซิว2แข้งอดีตยช.เรอัล มาดริด
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี คุยฟุ้งเชื่อทีมตัวเองมีดีพอจะคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ โดยเล็งซิวอดีตฝึกหัดของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยอีก 2 ราย อย่าง ลิโอเนล กองหน้าชาวแคเมอรูน วัย 21 ปี และ แอมเปิ้ลฟอร์ด มิดฟิลด์วัย 21 ปีเช่นกัน
  • แฟนทีโอทีรอเฮอดีตแข้งดังของโลกจ่อร่วมทัพ
    สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือใหญ่ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ฟุ้งทีมเตรียมซิวนักเตะอดีตแข้งดังของโลกมาร่วมทัพ โดยกำลังเร่งเจรจาอยู่ รับประกันเอ่ยชื่อมา แฟนบอลร้องอ๋อรู้จักทั่วบ้านทั่วเมืองแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »