ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซ็นแล้วฉลามตัวใหม่ราโคเซวิชพร้อมเปิดโผเบอร์เสื้อลุยไทยลีก 2011

เซ็นแล้วฉลามตัวใหม่ราโคเซวิชพร้อมเปิดโผเบอร์เสื้อลุยไทยลีก 2011

Posted 01/02/2011 by thaileagueonline

 

ฉลามชล เสริมแกร่งกองหลังซาวเซิบ ดาร์โก้ ราโคเซวิช หลังมาทดสอบฝีเท้าโดนใจ เฮงซัง บอกต้องการอุดรูรั่วของทีม ทั้งนี้ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่น พร้อมเบอร์เสื้อนักเตะลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011


สโมสรฟุตบอลชลบุรี แชมป์ฟุตบอลสโมสรชิงถ้วยพระราชทาน ก.ปี 2553 ได้ทำการเสริมทัพนักเตะตัวใหม่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาร์ฟชาวเซอร์เบีย ดาร์โก้ ราโคเซวิช ด้าน "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม เปิดเผยว่า “ล่าสุดสโมสรได้ตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว ดาร์โก้ ราโคเซวิช ที่ได้มาทดสอบฝีเท้ากับทีมได้ประมาณ 2 สัปดาห์เข้ามาเสริมทีมแล้ว เนื่องจากตนเห็นว่า ทีมชลบุรี ยังขาดกองหลังที่มีความแข็งแกร่ง และ รูปร่างสูงใหญ่อีก 1 คน

ประกอบกับ ในฤดูกาลนี้ ชลบุรี มีการแข่งขันให้เล่นถึง 4 รายการใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอเอฟซี คัพ ที่จะต้องเจอกับผู้เล่นต่างชาติที่รูปร่างใหญ่ ดังนั้นทีมจะต้องมีนักเตะที่สามารถทดแทนกันได้ โดยที่ทีมยังคงประสิทธิภาพเช่นเดิม สำหรับ ราโคเซวิช ได้ย้ายมาจากสโมสรทาแลช ในเซอร์เบียน ซุปเปอร์ลีกา ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศ นอกจากนี้ เขายังเคยเล่นให้กับ ทีมคิชชี่ ในประเทศฮ่องกง แถมเคยคว้าตำแหน่งกองหลังยอดเยี่ยมในลีกฮ่องกงอีกด้วย ซึ่งตนมั่นใจว่า  ดาร์โก้ จะมาช่วยทำให้แผงหลัง ชลบุรี เอฟซี แข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน

ประวัติส่วนตัว
ชื่อ : ดาร์โก ราโคเซวิช (Darko Rakocevic)
วันเกิด : 13 กันยายน 1981 (อายุ 29 ปี)
ที่เกิด : Gornji Milanovac (เซอร์เบีย)
ส่วนสูง : 186 ซม.
น้ำหนัก : 84 กก.
ตำแหน่ง : เซ็นเตอร์แบ๊ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »