ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฟลุค"รับ..รักลงล็อค สัมพันธ์"นาตาลี"คืบหน้า

"ฟลุค"รับ..รักลงล็อค สัมพันธ์"นาตาลี"คืบหน้า

Posted 02/02/2011 by daradaily

"ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" เปรยเกี่ยวกับเรื่องหัวใจหลังจากที่มีกระแสข่าว กําลังคบหาและสานสัมพันธ์กับไฮโซสาวสวย"นาตาลี เจียรวนนท์" ว่าตอนนี้ค่อยเป็นค่อยไปแบบไร้ปัญหา แม้ระยะหลังทั้งคู่จะมีภาพหลุดออกมาก็เคลียร์ชัดถึงทุกกรณีได้แบบไร้ร่องรอยให้ต่อยอด

"ความสัมพันธ์กับนาตาลีก็ปกติก็เหมือนเดิม มีความสุขดี ถามว่าดูแลกันยังไง จริงๆ ผมก็ปกตินะ เราเสมอต้นเสมอปลาย เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น แล้วก็ไม่ต้องโกหก

ตั้งแต่ต้นอย่าพยายามทําตัวดีเป็นพิเศษ ไม่ใช่ 3 เดือนแล้วหมดโปรโมชั่น อย่าเป็นอย่างนั้น พยายามเป็นปกติทั้งคู่นะ"แล้วระยะหลังมานี้ล่ะ รู้สึกว่าจะไม่ค่อยเป็นข่าวสักเท่าไรเลยนะ หรือว่าหลบหลีกเก่ง

"ที่ไม่มีข่าวเพราะผมหลบเก่งขึ้น (ยิ้ม) ผมสามารถอําพรางตัวได้เก่งขึ้น สามารถไปในที่ที่ไม่มีคนเห็นมากขึ้นมันอยู่ที่ฝีมือในการอยู่วงการมานาน หรือถ้าเจอนักข่าวก็ไม่ต้องตอบเยอะ มาแบบหลบๆ ประหยัดด้วยนะ ไม่ต้องเปลืองค่าหนังสือ  ต้องให้เลขาฯ คอยซื้อที่แผง คือซื้อตลอดเลยเพื่อดูว่าข่าวออกมาเป็นยังไง ตอนนี้ก็ประหยัดสิ ไม่มีเลย"เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความสัมพันธ์ที่พัฒนากันไปถึงไหนแล้ว หนุ่มฟลุคบอกว่า

"จริงๆ ทุกวันนี้เราทั้งคู่ก็ไปไหนมาไหนเหมือนเดิม แต่ใช้วิธีการเข้าออก เห็นใครถือมือถือเราเหล่เลย เหล่ใส่แล้วจ้อง เราจ้องไว้ก่อนเขาก็จะไม่กล้าถ่าย หรือยิ้มให้ก่อนด้วย เขาก็จะบอกว่า ไม่ถ่ายก็ได้ คือตอนนี้ทุกคนเป็นนักข่าวครับ ก็ปีนึงแล้วล่ะนะไม่มีหลุดเลย (ยิ้ม) คือผมไม่มีภาพออกมา ถ้ามีภาพหลุดออกมาก็ต้องมีข่าว ซึ่งผมระวังเรื่องภาพที่สุด ฉะนั้น มันเลยไม่มีให้เห็นไง"

คงต้องติดตามกันต่อไปว่าคู่รักข้าวใหม่ปลามันคู่นี้จะฟันฝ่าอุปสรรค ความรักให้ยืนยาวได้แค่ไหน เวลาเท่านั้นเป็นเครื่องพิสูจน์


 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »