ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นางนวลคว้าหลังแซมบ้าเสริมทัพฟรี

นางนวลคว้าหลังแซมบ้าเสริมทัพฟรี

Posted 02/02/2011 by siamsport

 

 

      แวร์เดอร์ เบรเมน ดึงตัว ซามูเอล เฟอร์มิโน่ เด เฮซุส กองหลังแซมบ้า เข้ามาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังเป็นนักเตะไร้สังกัดตั้งแต่โดน เซา เปาโล ลอยแพเมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬา "เจ้านกนางนวล" เชื่อเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม

     "เจ้านกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เซ็นสัญญาคว้าตัว ซามูเอล เฟอร์มิโน่ เด เฮซุส ปราการหลังชาวบราซิเลียน เข้ามาเสริมแนวรับแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญากันจนถึงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น


      กองหลังวัย 24 ปี กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังโดน เซา เปาโล สโมสรในบ้านเกิดปล่อยตัวเมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่ เบรเมน จะคว้ามาร่วมทีมก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 2 ก.พ. นี้ 


      ด้าน เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬา "เจ้านกนางนวล" กล่าวถึงนักเตะคนใหม่ของทีมว่า "ซามูเอล เป็นนักเตะหนุ่มที่มีพรสวรรค์ เขาสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก และฟูลแบ็ก เราตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่า เขาจะมีพัฒนาการอย่างไรบ้างในช่วงหลายๆ เดือนที่กำลังจะมาถึง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โวล์ฟสบวร์กประกาศเซ็นเฮลเมสเรียบร้อย
    "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ยืนยันการคว้าตัว พาทริค เฮลเมส กองหน้า "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมแนวรุกเรียบร้อย นับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 ในเดือน ม.ค.นี้ ขณะที่กุนซือ สตีฟ แม็คคลาเรน ย้ำต้องการให้มีการต่อสู้แย่งตำแหน่งกันในทุกๆ พื้นที่ของสนาม
  • ชาลเก้เซ็นคาริมี่เสริมคมจนจบซีซั่น
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เสริมแกร่งแนวรุกเฮือกสุดท้าย ด้วยการเซ็นสัญญากระชากตัว อาลี คาริมี่ ดาวยิงมากประสบการณ์ชาวอิหร่าน มาใช้งานแบบระยะสั้นจบจนซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อย
  • คากาวะเผยการผ่าตัดประสบความสำเร็จ
    ชินจิ คากาวะ หัวหอกทีมชาติญี่ปุ่น เผยการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเท้าประสบความสำเร็จด้วยดี หลังแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เดี้ยงจนชวดเล่นนัดชิงศึกเอเชียน คัพ 2011 พร้อมตั้งเป้ากลับมาลงสนามอีกครั้งโดยเร็วที่สุด
  • โวล์ฟสบวร์กคว้าดาวรุ่งโสมร่วมก๊วน
    "หมาป่าเมืองเบียร์" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ตกลงซิวตัว คู จา-ชอล ดาวซัลโวสูงสุดของศึก เอเชียน คัพ 2011 ชาวเกาหลีใต้ มาร่วมทีมเรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญายาวไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2014 ด้วยค่าตัว 2 ล้านยูโร ขณะที่ค่าเหนื่อยอยู่ที่ 5 แสนยูโรต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »