ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อนาถึงไทยอ้อนแฟนสยามส่งใจเชียร์ลุยหวดพัทยาฯ

อนาถึงไทยอ้อนแฟนสยามส่งใจเชียร์ลุยหวดพัทยาฯ

Posted 02/02/2011 by siamsport

 

 

     "อนา อิวาโนวิช" นักเทนนิสสาวเซิร์บคนสวยเดินทางถึงเมืองไทยเป็นครั้งแรกในชีวิตแล้ว พร้อมกับโชว์รอยยิ้มและหุ่นที่เซ็กซี่ วินาทีแรกที่มาถึงเจ้าตัวเผยอยากกินผัดไทยที่สุด ย้ำได้ข้อมูลของเมืองไทยมาเพียบ ดีใจได้มาร่วมหวดศึกเทนนิสริมชายหาดศึก "พีทีที พัทยา โอเพ่น" ที่สุด ส่วนอาการเจ็บช่องท้องหายดีแล้ว ร่างกายขณะนี้ฟิตเต็มที่ มาครั้งนี้ตั้งเป้าเข้ารอบลึกที่สุด อ้อนแฟนเทนนิสไทยไปเชียร์ในสนามกันเยอะๆ ย้ำจะไม่ทำให้แฟนคลับต้องผิดหวัง


       หลังจาก เวร่า วโวนาเรว่า มือ 3 ของโลก และ มาเรีย คิริเลนโก้ 2 นักเทนนิสสาวคนสวยจากรัสเซียได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเพื่อเตรียมความพร้อม กับศึกเทนนิสอาชีพหญิง ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "พีทีที พัทยา โอเพ่น 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 6.6 ล้านบาท ที่รร.ดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-13 ก.พ.นี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา "อนา อิวาโนวิช" นักเทนนิสสาวสวยจากเซอร์เบีย มือ 19 ของโลกได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ ในเวลา 20.00 น. ท่ามกลางการต้อนรับจากสื่อมวลชนไทยที่ไปรอต้อนรับอย่างคับคั่ง

     ทันทีที่เดินทางมาถึงเมืองไทย อนา ซึ่งแต่งตัวมาในแบบที่สบายๆ โดยสวมเสื้อแขนกุดสีเท่า กางเกงยีนขายาวรัดรูปโชว์สุดเซ็กซี่พร้อมกับรอยยิ้มแสนหวานสร้างความประทับ ใจให้ผู้ที่มารอต้อนรับอย่างมาก จากนั้น อนา ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงความรู้สึกในการเดินทางมาเมืองไทยเป็น ครั้งแรกว่า แม้จะไม่เคยมาเมืองไทยแต่ได้ยินชื่อเสียงของประเทศไทยมาพอสมควร โดยเฉพาะ โนวัค โจโควิช เพื่อนนักเทนนิสร่วมชาติเจ้าของแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น คนล่าสุดก็ได้เล่าให้ฟังถึงความสวยงามเมื่อครั้งที่มาแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ที่เมืองไทยเมื่อหลายปีก่อน นอกจากนี้เพื่อนๆ นักเทนนิสหลายคนก็เล่าให้ฟังว่าการแข่งขันเทนนิส พีทีที พัทยา โอเพ่น เป็นการแข่งขันที่ติดทะเลที่มีความสวยงามด้วยทำให้ตนอยากเดินทางมาเมืองไทย มาก และดีใจที่ได้มีโอกาสมาในครั้งนี้

      "สิ่งแรกที่อยากทำคือ ลองกินผัดไทย ซึ่งเป็นอาหารไทยที่เพื่อนๆ ต่างเล่าให้ฟังว่าอร่อยมาก อยากเห็นสนามเทนนิสที่อยู่ริมหาด และ อยากได้มาสัมผัสกับความสวยงามของเมืองไทยเองหลังจากที่มีเพื่อนๆ เล่าให้ฟังมาเยอะ" อนา กล่าว

      นอกจากนี้สาวนักหวดคนสวยชาวเซิร์บ ได้กล่าวถึงอาการเจ็บที่ช่องท้องว่า ขณะนี้อาการเจ็บดังกล่าวได้หายดีแล้ว และตนมีสภาพร่างกายที่พร้อมกับการแข่งขันที่พัทยาเต็มที่ การเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ตนหวังอย่างมากกับการคว้าชัยชนะและเป้าหมายของ ตนอยู่ที่การพยายามเข้ารอบให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้

   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ อนา ยังได้กล่าวเชิญชวนแฟนเทนนิสไทยให้ไปให้กำลังใจตัวเองในสนามแข่งขัน พีทีที พัทยา โอเพ่น ให้เยอะๆ และเธอพร้อมที่จะโชว์ฟอร์มการเล่นเต็มที่เพื่อไม่ให้แฟนเทนนิสที่เมืองไทย ต้องผิดหวัง

      สำหรับโปรแกรมการแข่งขันเทนนิส "พีทีที พัทยา โอเพ่น 2011" รอบคัดเลือกจะมีขึ้นวันที่ 6 - 7 ก.พ. 54 ส่วนรอบเมนดรอว์จะเริ่มระหว่างวันที่ 7 -13 ก.พ. 54 เริ่มแข่งขันตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พีจีเอบริจาค4.5ล้านช่วยเหยื่อน้ำท่วมแดนจิงโจ้
    ยูเอส พีจีเอ ทัวร์ ร่วมสมทบทุนกว่า 4.5 ล้านบาท ในนามของทีมเพรสซิเดนท์ คัพ และ "ฉลามขาว" เกร็ก นอร์แมน อดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวออสซี่ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย
  • พิษเศรษฐกิจดูไบทำสนามกอล์ฟไทเกอร์โดนระงับ
    ทีมผู้พัฒนา "เดอะ ไทเกอร์ วู้ดส์ ดูไบ" สนามกอล์ฟสุดหรูมูลค่ากว่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เจอพิษเศรษฐกิจเล่นงาน จนต้องสั่งระงับโครงการชั่วคราว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยยังไม่มีการยืนยันว่ากลับมาสร้างต่อเมื่อไร
  • พาร์คเกอร์หย่าเมียดาราจบชีวิตรัก4ปี
    โทนี่ พาร์คเกอร์ ยอดพอย์ทการ์ดเลือดน้ำหอมของซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส เซ็นใบหย่าแยกทางกับ อีวา ลองโกเรีย ภรรยานักแสดงสุดเซ็กซี่ อย่างเป็นทางการแล้ว จากการยืนยันของโฆษกประจำตัวของฝ่ายหญิง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ยอโควิชทำคะแนนจี้เฟดเอ็กซ์/ปิ๊กรั้งมือ424
    โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มเซอร์เบีย ยังคงรั้งมือ 3 ของโลก หลังคว้าแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น แต่ทำคะแนนจี้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดสวิส เข้าไปแบบหายใจรดต้นคอ ขณะที่มือ 1 ยังเป็นของ ราฟาเอล นาดาล ด้าน "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ขึ้นจากที่ 458 ไปอยู่ 424

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »