ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นาดาลจืด!กล้ามเนื้อพังพักราว10วัน

นาดาลจืด!กล้ามเนื้อพังพักราว10วัน

Posted 02/02/2011 by siamsport

 

 

       เผยแล้ว ราฟาเอล นาดาล ต้องพักราว 10 วัน หลังเจ็บกล้ามเนื้อขา มาจากศึกออสเตรเลียน โอเพ่น แต่มีแววฟิตเต็มร้อยช่วยทีม เดวิส คัพ สเปน ลงแข่งกับ เบลเยียม ช่วงต้นเดือนมีนาคม


     สำนักข่าว "รอยเตอร์ส" รายงาน เมื่อวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลก ชาวสเปน จำเป็นต้องพักรักษาตัวราว 10 วัน เพราะมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาขวา ซึ่งเจ้าตัวได้รับมาจากระหว่างลงแข่งศึกออสเตรเลียน โอเพ่น รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่พลิกล็อกพ่าย ดาบิด เฟร์เรร์ นักหวดเพื่อนร่วมชาติ ขาดลอย 0-3 เซต 4-6, 2-6, 3-6 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว  

      แร็กเกตหนุ่มกล้ามโตวัย 24 ปี ซึ่งตอนนี้กลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิดในเกาะมายอร์ก้า ได้เข้าตรวจเช็กอาการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดย "ราฟา" เผยผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว "ราฟาเอลนาดาลดอตคอม" (rafaelnadal.com) ว่า "ทีมแพทย์คาดการณ์เวลาพักฟื้นเอาไว้ราว 10 วัน นับตั้งแต่วันนี้ วันที่ 1 กุมภาพันธ์"

     เป็นที่คาดกันว่า นาดาล ซึ่งเป็นเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม เฟร้นช์ โอเพ่น, วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพ่น เมื่อปีที่แล้ว น่าจะฟิตสมบูรณ์ทันรับใช้ทีม เดวิส คัพ สเปน ที่มีคิวลงแข่งกลุ่ม เวิลด์ กรุ๊ป รอบแรก กับ เบลเยียม ในระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคมนี้ รวมไปถึงการแข่งขันระดับ มาสเตอร์ ซีรี่ส์ ที่เมืองอินเดียน เวลล์ส และไมอามี่ แดนมะกัน ช่วงปลายเดือนดังกล่าวด้วย 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนาถึงไทยอ้อนแฟนสยามส่งใจเชียร์ลุยหวดพัทยาฯ
    "อนา อิวาโนวิช" นักเทนนิสสาวเซิร์บคนสวยเดินทางถึงเมืองไทยเป็นครั้งแรกในชีวิตแล้ว พร้อมกับโชว์รอยยิ้มและหุ่นที่เซ็กซี่ วินาทีแรกที่มาถึงเจ้าตัวเผยอยากกินผัดไทยที่สุด ย้ำได้ข้อมูลของเมืองไทยมาเพียบ ดีใจได้มาร่วมหวดศึกเทนนิสริมชายหาดศึก "พีทีที พัทยา โอเพ่น" ที่สุด ส่วนอาการเจ็บช่องท้องหายดีแล้ว ร่างกายขณะนี้ฟิตเต็มที่ มาครั้งนี้ตั้งเป้าเข้ารอบลึกที่สุด อ้อนแฟนเทนนิสไทยไปเชียร์ในสนามกันเยอะๆ ย้ำจะไม่ทำให้แฟนคลับต้องผิดหวัง
  • พีจีเอบริจาค4.5ล้านช่วยเหยื่อน้ำท่วมแดนจิงโจ้
    ยูเอส พีจีเอ ทัวร์ ร่วมสมทบทุนกว่า 4.5 ล้านบาท ในนามของทีมเพรสซิเดนท์ คัพ และ "ฉลามขาว" เกร็ก นอร์แมน อดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวออสซี่ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย
  • พิษเศรษฐกิจดูไบทำสนามกอล์ฟไทเกอร์โดนระงับ
    ทีมผู้พัฒนา "เดอะ ไทเกอร์ วู้ดส์ ดูไบ" สนามกอล์ฟสุดหรูมูลค่ากว่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เจอพิษเศรษฐกิจเล่นงาน จนต้องสั่งระงับโครงการชั่วคราว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยยังไม่มีการยืนยันว่ากลับมาสร้างต่อเมื่อไร
  • พาร์คเกอร์หย่าเมียดาราจบชีวิตรัก4ปี
    โทนี่ พาร์คเกอร์ ยอดพอย์ทการ์ดเลือดน้ำหอมของซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส เซ็นใบหย่าแยกทางกับ อีวา ลองโกเรีย ภรรยานักแสดงสุดเซ็กซี่ อย่างเป็นทางการแล้ว จากการยืนยันของโฆษกประจำตัวของฝ่ายหญิง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »