ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!โจนส์ดึงรูน-เบ็คส์เล่นหนัง,โหวตกิ๊กส์ยิ่งใหญ่

ฮือฮา!โจนส์ดึงรูน-เบ็คส์เล่นหนัง,โหวตกิ๊กส์ยิ่งใหญ่

Posted 02/02/2011 by rakball.net

 

    ฮือฮา!เมื่อ วินนี่ โจนส์ อดีตดาวเตะชื่อดังจะดึง เวย์น รูนี่ย์ กับ เดวิด เบ็คแฮม ร่วมเล่นหนังเอสเคป ทู วิคตอรี่ ด้าน ไรอัน กิ๊กส์ ถูกแฟนผีโหวตให้เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

     สร้างความฮือฮาไม่น้อยเมื่อ!วินนี่ โจนส์ อดีตดาวเตะชื่อดังจะดึง เวย์น รูนี่ย์ กับ เดวิด เบ็คแฮม ร่วมเล่นหนังเอสเคป ทู วิคตอรี่ หรือแปลเป็นภาษาไทยก็คือเรื่อง"เตะแหลกแล้วแหกค่าย"ซึ่งเป็นหนังที่เคยสร้าง มาแล้วในทศวรรษ80 (ปี 1981) และครั้งนั้นมี เปเล่, บ็อบบี้ มัวร์ และ ออสซี่ อาร์ดิเลส ร่วมแสดง! โดย วินนี่ โจนส์ อดีตนักเตะชื่อดังที่หันไปเอาดีทางด้านวงการบันเทิงจะนำมาปัดฝุ่นสร้างใหม่ อีกครั้ง!

     นอกจาก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะสตาร์ดังสายเลือดผู้ดี แล้ว! โจนส์ ยังเตรียมที่จะทาบทาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด รวมทั้ง เปเล่ อดีตราชาลูกหนังโลกที่เคยแสดงหนังเรื่องนี้ ให้มาร่วมแสดงในครั้งนี้อีกด้วย!

     นอกจากนี้สื่อเมืองผู้ดี ยังรายงานด้วยว่า!เหล่าสาวก"ผีแดง"จากทั่วโลกต่างลงคะแนนเทใจโหวตให้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของ"ผีแดง"เหนือ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน, จอร์จ เบสต์ และ เอริค คันโตน่า ขณะที่เจ้าตัวรู้สึกดีใจ พร้อมกับถ่อมตัวโดยบอกว่าเขาชื่นชมเพื่อนร่วมทีมอย่าง พอล สโคลส์ มากที่สุด รองลงไปคือ รอย คีน อดีตกัปตันทีม และ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานมือกาวของ"ผีแดง"อนึ่งการลงคะแนนโหวตนี้ดำเนินการโดยเว็บไซต์ของสโมสร และหนังสือ"อินไซด์ ยูไนเต็ด"

     "ทั้งหมดขึ้นมันอยู่กับความเห็น และทุกคนคิดไม่เหมือนกัน แต่ตอนรู้ข่าว ผมแทบไม่อยากเชื่อจริงๆ เพราะที่นี่มีนักเตะที่ยิ่งใหญ่เยอะแยะ ผมเองก็ยังไม่เลิกเล่นด้วย ผมรู้สึกเยี่ยม และหวังว่าจะเล่นได้ต่อไป ส่วนตัวผมนะ ผมยกให้ พอล สโคลส์ มาที่หนึ่ง, รอย คีน ที่สอง และ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ที่สาม หลายปีมานี้เรามีนักเตะที่น่าทึ่งหลายคน ทั้ง เบสต์, ลอว์, ชาร์ลตัน, ดันแคน เอ็ดเวิร์ดส์ แต่ผมเลือกคนที่ผมเคยเล่นด้วย เพราะผมได้เห็นสิ่งที่พวกเขาทำ และทำให้อะไรทีมบ้าง"ปีกวัย 37 ปี เจ้าของแชมป์ลีก 11 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย กล่าว!

     ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กล่าวชมเชยยกย่อง ไรอัน กิ๊กส์ เจ้าของรางวัลแข้งแห่งปีของพีเอฟเอ, บุคคลกีฬาแห่งปีของบีบีซี ว่า!"การเป็นอันดับ 1 มันต้องมีอะไรสักอย่าง ใช่มั้ย ? ถ้าหากดูจากการแข่งขัน เมื่อคุณมองงดูนักเตะระดับสุดยอดที่เคยเล่นให้กับทีม นี่ถือเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับ ไรอัน กิ๊กส์ ระยะเวลาที่ยาวนานมักมีส่วนในเรื่องแบบนี้ และ กิ๊กส์ ก็อยู่ที่นี่นานกว่าคนอื่นๆ เขาเพิ่งลงเล่นเกมลีกให้ทีมครบ 600 นัด ซึ่งเป็นความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อ มันไม่มีทางเกิดขึ้นได้อีก ไม่ใช่คนที่เล่นให้ทีมๆเดียวแน่"

     "เขาเป็นแบบอย่างที่วิเศษของเหล่านักเตะดาวรุ่ง เขาทิ้งสิ่งที่หลายๆ คนเรียกว่าชีวิตปกติ ทั้งการไปเที่ยวกับเพื่อนกับฝูง,ไปสังสรรค์ ไปเต้นดิสโก้ ซึ่งไม่ง่ายเลยนะ เขาตัดสิ่งเหล่านี้ออกไปเพื่อเป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่เขาจะสามารถเป็นได้ ไรอัน แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของการอุทิศตัว เขาเป็นแบบอย่างของการดูแลตัวเอง ทั้งในฐานะนักฟุตบอลและคนๆหนึ่ง"นายใหญ่แห่งโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ร่ายยาว!

     Vinnie Jones Wants Rooney And Beckham For Escape To Vinnie Jones wants English soccer stars David Beckham and Wayne Rooney to star in a remake of classic 1981 war film Escape to Victory A fansite for Ryan Giggs, a genius football/soccer player for Manchester United and Wales, a living legend From signing with Sir Alex.

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »