ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ริท เดอะสตาร์” ยันไม่ใช่นักร้องอักษร ร. ทำสาวท้อง บอกตนจะไปทำใครท้องได้

“ริท เดอะสตาร์” ยันไม่ใช่นักร้องอักษร ร. ทำสาวท้อง บอกตนจะไปทำใครท้องได้

Posted 03/02/2011 by ผู้จัดการ

“ริท เดอะสตาร์” ยันไม่ใช่นักร้องอักษร ร. ทำแฟนคลับป่อง 5 เดือน บอกอย่างตนจะไปทำใครท้องได้ และมีขอบเขตกับแฟนคลับไม่เคยไปพบกันที่ลับตาคน วอนนักร้องที่ทำแฟนคลับออกมายอมรับอย่าทำให้แฟนคลับท้องเก้อ 
      
ตั้งแต่มีข่าวว่านักร้องอักษรย่อ ร. แอบไปทำแฟนคลับสาวท้องถึง 5 เดือน ตอนนี้เลยกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก หนึ่งในนั้นก็คือนักร้องหนุ่ม “รุจ เดอะสตาร์” หรือ “ศุภรุจ เตชะตานนท์” ซึ่งก็ได้ออกมาแก้ต่างไปแล้วเรียบร้อย ว่าไม่ใช่ตนแน่นอน ทีนี้ก็เหลือที่ยังโดนจับตามองอยู่อีก 2 คนก็คือหนุ่ม “รอน เอเอฟ” ภัทรภณ โตอุ่น” กับหนุ่ม “ริท เดอะสตาร์” เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช เท่านั้น
      
ซึ่งล่าสุดได้เจอตัวหนุ่มริทในงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 2 ปีของช่อง แบง แชนแนล ณ ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชั้น 11 โดยเจ้าตัวก็ยืนยันเช่นกันว่า ไม่ใช่ตนแน่นอนที่ไปทำแฟนคลับสาวท้อง เพราะบอกว่าไม่เคยเจอแฟนคลับในสถานที่ลับตา จะเจอกันเฉพาะตามงานเท่านั้น
      
“เรื่องนักร้อง ร. ทำแฟนคลับท้องใช่ไหมครับ(หัวเราะ) ร. นักร้องก็มีไม่กี่คน ที่ทราบๆ ก็มีพี่รุจกับริท พี่รุจก็เคลียร์ไปแล้ว(หัวเราะ) ตกลงเป็นของริทใช่ไหมครับ ก็อยากจะบอกว่าไม่ใช่นะครับ ปฏิเสธเลยนะครับ คือเวลาริทกับแฟนคลับเจอกัน เราจะเจอกันตามงานต่างๆ หรือว่าตามที่สาธารณะที่ผู้คนเยอะแยะที่เขาไปดูงานเรา จะไม่มีการไปเจอในที่ลับตาหรือว่าที่พักส่วนตัวเรา อย่างเวลาเจอแฟนคลับ ริทก็จะเทคแคร์ดูแลทุกคนทั้ง 100 คนเป็นอย่างดี แล้วก็เสมอภาคกัน ไม่มีการพาคนนั้นคนนี้มาที่ห้อง หรือว่าไปเจอเราได้ที่ร้านนั้นร้านนี้ ไม่มีการสนิทเป็นพิเศษครับ”
      
“แฟนคลับที่เข้ามาสนิทสนมเป็นพิเศษก็ไม่มีครับ มีแต่จับมือกันธรรมดา คือส่วนใหญ่แฟนคลับของริทจะเป็นเด็กๆ ที่มาดูเรา จะเป็นแบบน่ารักๆ ไปตามงานต่างๆ เรื่องชู้สาวตอนนี้ยังไม่มีให้ปวดหัวกันนะครับ สบายใจได้ครับ น่าจะไม่ใช่ริทครับ(หัวเราะ) แต่เรื่องนี้ยังไม่มีแฟนครับมาถามนะครับ เพราะยังไม่ได้เจอเลย วันนี้คิดว่าคงโดนถามแล้วล่ะ เพราะมีแฟนคลับมาเยอะ แต่จะเป็นพี่ๆ ถามกันมากกว่าว่าเราไปทำอะไรหรือเปล่า แต่เขาก็น่าจะรู้ว่าเราอยู่ในงานตลอด และอยู่ในการดูแลของพี่ๆ ตลอด ไม่ได้นอกลู่นอกทางที่ไหนเลย ก็มีแซวกันบ้าง แต่เขาก็คงเข้าใจว่าริทมันจะไปทำใครท้องได้(ฮากันทั้งวง)”
      
เผยตนไม่ถึงกับมีมาตรการเข้มงวดกับแฟนคลับ และต้นสังกัดเองก็ไม่ได้มีกฎข้อห้ามอะไรชัดเจน แต่ตนกับแฟนคลับจะรู้กันเองว่าเข้าใกล้กันได้แค่ไหน
      
“ริทกับแฟนคลับเราไม่ได้มีมาตรการอะไรครับ เพียงแต่เรามีการพูดคุยกันมากกว่า คือแฟนคลับเขาจะรู้ใจริทว่าตรงนี้ริทชอบหรือไม่ชอบ ได้แค่ไหน อย่างที่พักของริทแฟนคลับก็เต็มหน้าบ้านเลย มาเฝ้าตามรั้ว แต่เราก็ได้พูดคุยกับเขาว่าขอนะ เพราะเป็นที่ส่วนตัว เราขอส่วนตัวนะครับ เราเจอกันเวลางานได้นะ เขาก็เข้าใจแล้วก็ไม่มาตามที่บ้านเราอีก คือเรามีอะไรก็คุยกัน อย่างบนตึกแกรมมี่ชั้น 22 คือชั้นทำงานของริท ก็จะมีแฟนคลับมารอเต็มชั้น 22 เลย แล้วทางพี่ๆ เขาก็มาคุยให้ว่าให้มารอเจอกันข้างล่างดีกว่า เดี๋ยวริทก็เดินลงไปอะไรแบบนี้ครับ”
      
“ในส่วนของกฎระเบียบของบริษัทเรื่องแฟนคลับก็ไม่มีอะไรแน่นอนครับ แต่ระหว่างตัวศิลปินกับแฟนคลับเขาจะรู้เองว่าควรจะระดับไหน คือถ้าเขาไปสนิทกับใครเป็นพิเศษหรือว่ามีอะไรพิเศษกว่าคนอื่น แสดงว่าแฟนคลับคนนั้นก็พิเศษกว่าคนอื่น แต่ของริทไม่มีครับ แฟนคลับของริทจะเท่าเทียมกันหมด ก็ไม่มีน้อยใจนะครับ อย่างที่พักส่วนตัวทุกคนต้องเข้าใจอยู่แล้วว่าเราก็อยากส่วนตัวบ้าง บางทีเราอาจจะทำกิจกรรมอะไรในห้องหรือเราอยากอยู่คนเดียวเขาก็น่าจะเข้าใจ ริทก็ไม่ได้มีมาตรการเข้มงวดว่าอย่ามาใกล้ตัวเกินไปนะ อย่ามาจับตัวเรา คือไม่ได้ขนาดนั้น เพราะเราไม่ได้หยิ่งหรือไม่ได้ถือตัวอะไร มีอะไรเราก็ให้เขา เพราะเขาก็ให้กับเรามาเยอะครับ”
      
บอกเรื่องนี้สำหรับตนไม่ใช่เรื่องน่าขำ เพราะถ้าตัวจริงฟังอยู่คงเครียด แต่ก็ขอฝากว่าให้ออกมายอมรับความจริง และรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ
      
“เรื่องที่เกิดขึ้นสำหรับริทก็ไม่ค่อยขำนะครับ เพราะถ้าเกิดคนที่เป็น ร. ตัวจริงแล้วเขาฟังข่าวนี้อยู่เขาคงขำไม่ออก เพราะข่าวว่าถึงกับขั้นท้องเลย แต่พ่อกับแม่ริทยังไม่ทราบข่าวเรื่องนี้ครับ ถ้าเกิดทราบแล้วอาจจะมีการถามประเด็นใหญ่ขึ้นมาได้ แต่ยังไงก็ขอฝากนักร้อง ร. คนนั้นหรือคนไหนก็ตามนะครับ เพราะ 5 เดือนแล้วตามข่าว คือกับแฟนคลับคนไหนก็ตาม ก็ช่วยดูแลเขาคนนั้นด้วยนะครับ อย่าให้เขาท้องเก้อนะครับ(หัวเราะ) แล้วก็อย่าให้นักร้อง ร. ตัวปลอมมาแก้ข่าวอยู่อย่างนี้นะครับ ก็ขอฝากด้วยนะครับเรื่องนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้ย แอบบ่น เต็ม บีซี่ขั้นโคม่า
    ยังไม่เลิก ! หรือ ส่อแววเลิก !! ตามคำทำนายของหมอดูชื่อดัง แต่นางร้ายเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด อบบ่น! แฟนหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ งานยุ่งมาก!!! แต่รักยังไม่สะดุด เพราะถึงแม้จะบีซี่ขนาดไหน ก็ยังเจียดเวลาแช๊ตบีบีหากันตลอด พร้อมแย้มแพลนออกงานคู่เร็วๆ นี้ !ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวระยะหลังๆ เป้ย-เต็ม ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน สาวเป้ย ฟุ้งว่าช่วงนี้ยุ่ง พี่เต็มเข้าห้องอัดอยู่ค่ะ เขาทำงานเยอะมาก เพราะเขากำลังจะออกเทปเ...
  • ครี ควงถี่ อวบอ้วน แค่พี่น้อง โต้ จับคู่สร้างกระแส
    ตกเป็นข่าวข้ามรุ่นกุ๊กกิ๊กกันไม่ทันไร ไฮโซสาว ครี พัสวีพิชญ์ ก็ตอกย้ำข่าวด้วยการควงหนุ่มวัยละอ่อน อวบอ้วน วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา ออกงานเป็นว่าเล่น ซึ่งเจ้าตัวเค้าบอกบริสุทธิ์ใจ เพราะตอนนี้เป็นแค่พี่น้องกัน คอนเฟิร์ม แต่อนาคตยังไม่แน่นอน(อีกแล้ว)....จ้า พร้อมปัดจับคู่กันสร้างกระแสปากบอกไม่มีอะไร ทำไมควงกันมางานคู่กัน? ครี "จริงๆ แล้วงานประกาศรางวัล หรืองานอีเว้นท์ทั่วๆ ไปเนี่ยครีไปกับน้องเค้าทุกครั้...
  • แรง แรง แรง เมาท์สนั่น ‘ครีม’ ด่า ‘จ๋า’ นางเอกหน้าปลวก เจ้าตัวโต้ลั่นแค่ขำๆ กับเพื่อน
    กลายเป็นประเด็นร้อนลุกฮือขึ้นอีกรอบ เมื่อข่าวเกาเหลา ‘ครีม-จ๋า’ เดือดข้ามปีเพราะมีข่าวเมาท์เล็ดลอดมาว่า หนูครีม-เปรมสินี ไปโพสต์ข้อความเหน็บแนม สาวจ๋า ว่าเป็นนางเอกหน้าปลวก อู๊ยยย แรงได้โล่ แรงได้อี๊กกก เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งวิจารณ์กันใหญ่โต ขอให้ หนูครีม เคลียร์ประเด็นด่วนเราเล่นกับเพื่อนขำๆ ไม่มีอะไร ไม่ได้มีเจตนาอะไร เขียนบอกว่าช่วงนี้ปลวกเยอะ อยากหาคนกำจัดปลวก ไม่ได้มีเจตนาว่าใคร ไม่ได้มีเรื่องกั...
  • เต้าหวิดโผล่ ไข่มุก ทำเสียวอีกแล้ว
    สาวมั่นเกินร้อย! ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช ดีกรี มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2552 ทำเสียวววว อีกแล้ว !หลังสามชุดราตรีเกาะอก ปักเลื่อม คว้านหลังลึก จนเกือบเห็นเนินเต้าด้านข้าง เท่านั้นไม่พอ she ยังก้มๆ เงยๆ แบบไม่เกรงใจชุดอีกต่างหาก อุเหม่...หวิดทำเต้าหล่นกลางงานเข้าให้แล้ว...!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »