ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'วุ้นเส้น' อาย!โชว์หวิว พูดให้คิดยังเซ็กซี่ไม่สุด

'วุ้นเส้น' อาย!โชว์หวิว พูดให้คิดยังเซ็กซี่ไม่สุด

Posted 03/02/2011 by ไทยรัฐ

ทำเอาหนุ่มๆถึงกับครางฮือ ปาดน้ำลายกันเป็นแถว เมื่อวีเจสาว วุ้นเส้น–วิริฒิพา ภักดีประสงค์ลุกมาสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นหวิว ซึ่ง วุ้นเส้น เผยว่า "อายเหมือนกัน แต่ปีนึงก็ต้องมีถ่าย เค้าก็จองมาข้ามปี ถือว่า เซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่ถ่ายมา ก็ไม่เคยเซ็กซี่ขนาดนี้ เล่มที่แล้วถ่ายแมกซิมเหมือนกัน ก็เซ็กซี่ระดับนึง พอเป็นเล่มที่ 2 เค้าอยาก ให้เซ็กซี่ขึ้น แต่ก็ยังไม่สุดหรอก (ยิ้ม)" จะมีมากกว่านี้? (หัวเราะ) "ตอนนี้ยัง ไม่หรอก โตขึ้นแล้ว รู้สึกว่าถ่ายรูปมาสวยก็เป็นผลงานอย่างนึง ถ้าคิดว่าเดี๋ยวจะโดนด่าก็ไม่ต้องทำงานกันพอดี" เค้าเลือกเพราะเรายังเซ็กซี่? "ก็ดีใจ เราทำงานในวงการนี้ต้องทำงานหลากหลาย"

เราดูเอง แล้วรู้สึกยังไง? "ไม่ใช่ว่าภูมิใจที่เซ็กซี่มาก แค่รู้สึกว่าทำออกมาก็โอเคดี" รูปดูหวือหวา? "คงเป็นเพราะผิวด้วยล่ะ เสื้อผ้าปกติ อาจจะมีรีทัชให้สั้นขึ้น เสื้อคอลึกขึ้นนิดนึง มันต้องมีทำให้สวยงามได้ ตอนนั้นรู้สึกว่าผิวกำลังดี เหมือนการโชว์ ความเป็นผู้หญิงมากกว่า" วุ้นไม่เคยถ่ายชุดว่ายน้ำเลย? "ไม่เคยค่ะ รู้สึกไม่มั่นใจ แล้วยังไม่ถึงเวลาที่วุ้นจะสลัดผ้าไปถ่ายชุดว่ายน้ำ งานนี้คนจะมองว่าเซ็กซี่กว่าชุดว่ายน้ำอีก แต่สำหรับชุดว่ายน้ำ มันคือไฮคัท มัน 2 ชิ้นเลยนะ มันต้องเห็นมากกว่านี้แน่นอน" อยากลองมั้ย? "ยังไม่รู้ ดูอนาคตและดูเรื่องงาน รวมทั้ง สภาพร่างกายตอนนั้นก่อนว่ามันดูดีพอรึเปล่า".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “วุ้นเส้น” ส่อแววเลิก “เอ็ม” รอบ2 อ้างปัญหาเยอะ ถึงกับอึ้งรู้ข่าวฝ่ายชายควงสาว
    "วุ้นเส้น" ส่อแววเลิก "เอ็ม" รอบสอง บอก ปัญหาเยอะ ไม่เกี่ยวมือที่สาม รีบออกตัวยังไม่พร้อมพูดอะไรมาก หวั่นจะมีปัญหาเหมือนเดิม ขอเวลาเคลียร์ทุกอย่างให้ชัวร์ก่อน แล้วจะเปิดใจแบบไม่กั๊ก แต่แบไต๋มีคำตอบในใจอยู่แล้ว ถึงกับอึ้งรู้ข่าวฝ่ายชายควงสาวมีปัญหารักๆ เลิกๆ กันมาครั้งหนึ่งแล้ว สำหรับคู่รักของวีเจสาว “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” กับหนุ่ม “เอ็ม วรพล เจนธนากุล” หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้เริ่มปรับควา...
  • 'วุ้นเส้น' อึ๋ม 'เอ็ม' มาที่1 ถึงวิวาห์!
    วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ขาวอวบถูกใจหนุ่ม มองปร๊าดก็ รู้ทันทีว่า วุ้นเส้น ห่อนี้ อิ่มน้ำจนอวบอูม ชีวิต วุ้นเส้น ถูกเติมเต็มด้วยรักจาก หนุ่มเอ็ม-วรพล อย่างเต็มหัวใจ เธอเลยไม่อยากมองใครอีกแล้วชีวิตรักที่ผ่านมา วุ้นเส้น เริ่มสตาร์ตความเข้มข้นของความรัก ไต่ระดับจาก วุ้นเส้นแกงจืด-ผัดวุ้นเส้น กว่าจะมาเป็น "ยำวุ้นเส้นรสแซบ" อย่างทุกวันนี้ วุ้นเส้น ยอมรับว่า เหนื่อยและล้ากับรักมามากมาย ณ ตอนนี้ เ...
  • 'วุ้นเส้น' โชว์บู๊ 'หนุ่มเอ็ม' มีหนาว
    วุ้นเส้นเคยแต่อวดความเซ็กซี่ โชว์ผิวขาวโอโม่ แต่ รอบนี้ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ทำหนุ่มๆตะลึง เมื่อเห็นกระบวนท่าบู๊สุดแซบ กระโดดถีบใส่ผู้ชาย อกสามศอก ปารองเท้าส้นสูงใส่หนุ่มๆ ในหนังเรื่อง "บางคนแคร์...แคร์บางคน" เป็นตอนที่ วุ้น รับบท (รับบอกเลิก) โกรธสุดขีด ก้มถอดรองเท้า ปาใส่วินมอเตอร์ไซค์ที่เพิ่งมาบอกเลิก แต่ รองเท้าดันไปเจาะติดที่หมวกกันน็อก เลยวิ่งมาเอารองเท้าคืน แต่ดึงเท่าไหร่ก็ไม่ออก เลยต้องใช้บา...
  • Sexy Story : เรื่องฮอตๆ ของสาวเซ็กซี่เสน่ห์ร้อน
    ยังเป็นกระแสที่โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องทุกปีสำหรับความเซ็กซี่ของบรรดาสาวๆในวงการบันเทิง ที่ออกมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งในภาพแฟชั่น ในนิตยสารต่างๆ ปฏิทิน ไปจนถึงงานอีเว้นท์ต่างๆที่นิยมเชื้อเชิญดาราสาวๆเซ็กซี่มาออกงานพร้อมโชว์ทีเด็ดให้ได้ฮือฮาอยู่เรื่อยๆ จนบางครั้งกลายเป็นกระแสแบบทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ (ที่บางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจ) หรือแม้แต่ในภาพยนตร์หรือละคร ไทยรัฐออนไลน์ อาสารวบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »