ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพทย์ชี้เบนอาร์กฟาส่อแววรีเทิร์นต้นมีนาคม

แพทย์ชี้เบนอาร์กฟาส่อแววรีเทิร์นต้นมีนาคม

Posted 03/02/2011 by siamsport

  

 

     แฟนๆ "สาลิกาดง" ได้รับข่าวดี ล่าสุดหมอแย้มแล้ว ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกจอมพลิ้ว น่าจะกลับมาลงสนามให้ นิวคาสเซิ่ล อีกครั้งในเดือนมีนาคมนี้

    เอริก โรลล็องด์ แพทย์ชาวฝรั่งเศส แสดงความเชื่อมั่นว่า ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกซ้ายเชิงสูงเลือดน้ำหอมของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ ถ้าหากสภาพร่างกายของเจ้าตัวดีขึ้นเรื่อยๆ ตามที่คาดหวังเอาไว้   

      คุณหมอ โรลล็องด์ ซึ่งช่วยผ่าตัดรักษา เบน อาร์กฟา ที่ขาซ้ายหักสยองเป็นสองท่อนระหว่างลงสนามรับใช้ต้นสังกัดนัดปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน ในครั้งที่ 2 กล่าวว่า "เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดครั้งที่สองเมื่อเดือนพฤศจิกายน มีปัญหาที่อาจจะทำให้มีการติดเชื้อ และเป็นการขัดขวางไม่ให้กระดูกเชื่อมต่อกัน ทำให้ตอนนั้นเราจำเป็นต้องเร่งแก้ไขอย่างฉุกเฉิน"

     "ตอนนี้เขาหลุดพ้นจากช่วงอันตรายเรียบร้อยแล้ว และการคืนสนามของเขาก็จะไม่ช้ากว่ากำหนดเดิมด้วย ผู้คนจาก นิวคาสเซิ่ล ต่างพากันพูดถึงเรื่องนี้ ตอนนั้นพวกเขาติดต่อมาหาเรา และตอนนี้พวกเขาก็ยังติดต่อเข้ามาอยู่ ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนอย่างถูกต้องและเหมาะสมล่ะก็ ตัวนักเตะน่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้" แพทย์เลือดน้ำหอมตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอเคลียร์เชสโล่งไร้ความผิด
    สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) แจกแจงออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยัน เชส ฟาเบรกาส กัปตันอาร์เซน่อลไม่มีความผิดหลังถูก เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันร้องเรียนว่าสมควรถูกไล่ออกโทษฐานใช้วาจาที่หยาบคาย ต่อผู้ตัดสิน
  • เซอร์สรรเสริญแกรี่แบ็กขวาดีที่สุดในอังกฤษ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องเปิดปากสรรเสริญ แกรี่ เนวิลล์ ศิษย์รัก ว่าเป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดในเมืองผู้ดีเลยทีเดียว ชี้ เนวิลล์ ผู้ดี เป็นแบบอย่างสำหรับเยาวชนทั้งในเรื่องความเป็นมืออาชีพ และการซื่อสัตย์ต่อสโมสรอันเป็นที่รัก
  • เคร้าช์ฮีโร่!ไก่บุกจิกกุหลาบไฟ1:0
    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010-2011 วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2554 แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เปิดบ้านพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0;1
  • เรือสังเวยริชาร์ดส์!บุกเจ๊าลูกโลก2:2
    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010-2011 วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2554 เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เปิดเซนต์ แอนดรูว์ส เจ๊า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2:2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »