ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เซ็งโมดริชส่อต้องพักหลังเข้าผ่าไส้ติ่ง

ไก่เซ็งโมดริชส่อต้องพักหลังเข้าผ่าไส้ติ่ง

Posted 03/02/2011 by siamsport

 

      ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องเจองข่าวร้าย เมื่อ ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องคนสำคัญ ส่อแววต้องชวดลงเล่นสักระยะ หลังต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลแบบเร่งด่วนเพื่อผ่าตัดไส้ติ่ง ขณะที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" บ่นอุบไม่ได้ใครเสริมทัพเลยช่วงหน้าหนาว ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ลดลงไปอีก

     ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับผลกระทบอย่างหนักกับการลุ้นแชมป์ลีกในเวลานี้ หลังล่าสุดมีข่าวว่า ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครเอเชีย โชคร้ายต้องหมดสิทธิ์ลงสนาม หลังนักเตะถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลด่วนเพื่อเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่ง จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์รายวันแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

      แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" หวังจะเสริมความแข็งแกร่งของทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แต่ก็พลาดไปหมดทั้งการทาบทามตัว ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ของ แบล็คพูล, จูเซ็ปเป้ รอสซี่ มิดฟิลด์ของ บียาร์เรอัล รวมไปถึง ฟิล เนวิลล์ กองหลังของ เอฟเวอร์ตัน 

      เร้ดแน็ปป์ เริ่มรู้สึกว่าโอกาสลุ้นแชมป์ของ สเปอร์ส น้อยลงไปเรื่อยๆ กับการเสริมทีมที่น่ากลัวของทีมคู่แข่งอย่าง เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยระบุว่า "ช่วงก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิด ผมรู้สึกว่าการลุ้นแชมป์มันเป็นเรื่องที่หนักสำหรับการไขว่คว้า แต่มันจะยากขึ้นไปอีก เนื่องจากทีมอื่นๆกำลังจะแข็งแกร่งขึ้นมา"

      "ผู้คนต่างพูดกันว่า เชลซี จะพลาดการติดอยู่ใน 4 อันดับแรก แต่กับการที่พวกเขาเซ็น เฟร์นานโด ตอร์เรส เข้ามา (เจ้าของทีม) โรมัน อบราโมวิช คงพูดว่า "ผมไม่คิดเช่นนั้น" ส่วน ลิเวอร์พูล ก็เป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวกับการขึ้นไปติดเป็น 4 อันดับแรก เพราะพวกเขาจะได้พรสวรรค์ของ แอนดี้ คาร์โรลล์ เข้ามาช่วย" นายใหญ่แห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพทย์ชี้เบนอาร์กฟาส่อแววรีเทิร์นต้นมีนาคม
    แฟนๆ "สาลิกาดง" ได้รับข่าวดี ล่าสุดหมอแย้มแล้ว ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกจอมพลิ้ว น่าจะกลับมาลงสนามให้ นิวคาสเซิ่ล อีกครั้งในเดือนมีนาคมนี้
  • เอฟเอเคลียร์เชสโล่งไร้ความผิด
    สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) แจกแจงออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยัน เชส ฟาเบรกาส กัปตันอาร์เซน่อลไม่มีความผิดหลังถูก เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันร้องเรียนว่าสมควรถูกไล่ออกโทษฐานใช้วาจาที่หยาบคาย ต่อผู้ตัดสิน
  • เซอร์สรรเสริญแกรี่แบ็กขวาดีที่สุดในอังกฤษ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องเปิดปากสรรเสริญ แกรี่ เนวิลล์ ศิษย์รัก ว่าเป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดในเมืองผู้ดีเลยทีเดียว ชี้ เนวิลล์ ผู้ดี เป็นแบบอย่างสำหรับเยาวชนทั้งในเรื่องความเป็นมืออาชีพ และการซื่อสัตย์ต่อสโมสรอันเป็นที่รัก
  • เคร้าช์ฮีโร่!ไก่บุกจิกกุหลาบไฟ1:0
    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010-2011 วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2554 แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เปิดบ้านพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0;1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »