ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูปลื้มนำชุดขาวชนบาร์ซ่าชิงโคปา,เป๊ปพร้อม

มูปลื้มนำชุดขาวชนบาร์ซ่าชิงโคปา,เป๊ปพร้อม

Posted 03/02/2011 by rakball.net

 

       โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมรีล มาดริด สุดปลื้มหลังพาทีมผ่านเข้าชิงแชมป์โคปาเดล เรย์ พบกับคู่ปรับตลอดกาลบาร์เซโลน่า ด้าน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ไม่รู้สึกหนักใจอะไร

      ศึกลูกหนังโคปา เดล เรย์ ฤดูกาล 2010-11 เมื่อคืนวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เปิดสนามซานติอาโก้ เบร์นาบิว ขยี้ เซบีย่า 2 ประตูต่อ 0 รวม 2 นัดผ่านเข้าชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3 ประตูต่อ 0 โดยจะเข้าไปชิงแชมป์กับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ที่เอาชนะ อัลเมเรีย 3 ประตูต่อ 0 รวม 2 นัด บาร์ซ่า ยำใหญ่ไปถึง 8 ต่อ 0 และรอบชิงชนะเลิศจัดขึ้นที่สนามเมสตาย่า สเตเดี้ยม บ้านของบาเลนเซีย ในวันที่ 20 เมษายนศกนี้ ภายหลังจบเกม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมรีล มาดริด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังรู้ว่าจะต้องเจอ บาร์ซ่า ในรอบชิงชนะเลิศว่า

     "เยี่ยมมากเมื่อ 2 คู่ปรับตลอดกาลต้องมาเจอกันนัดชิง แม้เรามีช่วงเวลายากลำบากตลอดเดือนมกราคม ทว่าตอนนี้ก็ผ่านเข้าชิงฟุตบอลถ้วยได้สำเร็จ ถือเป็นสิ่งที่มีคุณค่ามาก นัดชิงจะมีขึ้นวันที่ 20 เมษายนนี้ เราจะโฟกัสถ้วยโคปาฯ ภายหลังสิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้ก็คือจะต้องไม่แพ้ในเกมลีก จากนี้เราจะต้องทำศึก มาดริด ดาร์บี้ด้วย"กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าว!อนึ่งทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้วหนหนึ่งที่สนามคัมป์ นู ก่อนที่"เจ้าบุญทุ่ม"จะยัดเหยียดความปราชัยให้ไปด้วยสกอร์ถึง 5 ประตูต่อ 0 ในศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน

     ด้าน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีมบาร์เซโลน่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมเช่นกันหลังพาทีมบุกเอาชนะ อัลเมเรีย 3 ประตูต่อ 0 และถือเป็นการเข้าชิงถ้วยใบนี้เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปี ว่า!"ผมคิดว่าเราสมควรเป็นผู้ชนะ การเข้าสู่รอบชิงมีความยากลำบากมากมาย เราต้องไม่ลืมการเจอกับเบติส (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) หรือการฉลองที่ซานมาเมส พบแอธเลติก บิลเบา รอบ 16 ทีมสุดท้าย เราสมควรได้รับสิ่งนี้ และการมาอยู่ในจุดนี้เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปีช่วยพูดแทนได้มากมายเกี่ยวกับผู้เล่นของเรา เดือนนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของเรา จากการที่เรามีเวลาพักเพียงไม่มากนัก เกมโคปา ทำให้เรามีโอกาสให้นักเตะที่ไม่ได้มีโอกาสลงเล่นได้สัมผัสเกมมากขึ้น และพักตัวหลักคนอื่นๆ"นายใหญ่คัมป์ นู กล่าวในที่สุด!
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »