ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ขวัญข้าว กานต์พิชชา” โวย “สันติ” เขียนด่ายันพ่อ เหตุชื่อเหมือนลูกสาวตัวเองแล้วไปถ่ายนู้ด

“ขวัญข้าว กานต์พิชชา” โวย “สันติ” เขียนด่ายันพ่อ เหตุชื่อเหมือนลูกสาวตัวเองแล้วไปถ่ายนู้ด

Posted 04/02/2011 by ผู้จัดการ

“ขวัญข้าว กานต์พิชชา” นางแบบนู้ดปฏิทินสลิมคัพฉุนขาด “สันติ เศวตวิมล” หลังเขียนคอลัมน์แก้ต่างให้ลูกสาวตัวเองว่าไม่ได้ถ่ายนู้ดแค่ชื่อเหมือนกัน แต่ดันไปว่ายันพ่อและวงศ์ตระกูลหาว่าไม่สั่งสอนปล่อยลูกมาถ่ายนู้ด เล่นเอานางแบบนู้ดของขึ้นจวกเอาเวลาด่าคนอื่นไปดูแลลูกสาวตัวเองเถอะ ลั่นใช้ชื่อนี้มาตั้งแต่เกิดไม่ได้เพิ่งมาเปลี่ยน และถ้าจะเปลี่ยนให้ชื่อเหมือนลูกของสันติไม่เปลี่ยนดีกว่า
      
กลายเป็นเรื่องขึ้นมาจนได้หลังจากที่ “สันติ เศวตวิมล” คอลัมน์นิสต์ชื่อดัง ได้เขียนบทความเรื่อง “แพง ขวัญข้าว....แพง กานต์พิชชา คนละขวัญ คนละข้าว อย่าเข้าใจผิด” ลงในหนังสือพิมพ์สยามดารา โดยมีเนื้อหาแก้ต่างให้กับลูกสาว “แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล” ที่บังเอิญไปชื่อเหมือนกับ “ขวัญข้าว กาญพิชชา สถาปิตานนท์” นางแบบปฏิทินสลิมคัพ ว่าไม่ได้ไปถ่ายนู้ดแค่ชื่อเหมือนกันเท่านั้น และยืนยันว่าคงไม่มีพ่อคนไหนอยากให้ลูกตัวเองไปถ่ายนู้ด และตนเองก็ได้รับนามสกุลพระราชทานคงไม่ทำแบบนั้นให้เสื่อมเสียวงศ์ตระกูลแน่ นอกจากนั้นแล้ว ก็ยังบรรยายประวัติลูกสาวของตนว่า เรียนจบจากจุฬาฯ เล่นดนตรีเชลโล สอบชิงทุนได้จนกระทั่งมาเติบโตในวงการบันเทิง
      
บทความดังกล่าวทำเอาขวัญข้าว กานต์พิชชา ถึงกับโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ ควงคุณแม่ “จิตต์เลขา มลิวรรณ์” สับแหลกคอลัมน์นิสต์คนดัง บอกที่เขียนแบบนี้เท่ากับด่าว่า พ่อแม่ของตนเองไม่สั่งสอน แถมยังว่าไปยังวงศ์ตระกูล
      
“ก่อนอื่นข้าวอยากจะบอกว่า ถ้าการที่ข้าวไปถ่ายปฏิทินแล้วชื่อมันเหมือนกับลูกสาวของคุณสันติแล้วทำให้เสื่อมเสีย ข้าวก็อยากจะกราบขอโทษไว้ด้วย เพราะข้าวไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เรื่องนี้มันการเข้าใจผิดเล็กๆ น้อยๆ ชื่อของคนเรามันสามารถจะซ้ำกันได้ ข้าวไม่คิดว่ามันจะเกิดการเสื่อมเสียกับเขาขนาดนี้ ถ้าเขาคิดว่าเสื่อมเสียมากหนูก็ขอโทษด้วยค่ะ”
      
“แต่ที่ข้าวต้องออกมาพูดในวันนี้ เพราะคุณสันติได้พูดถึงเรื่องวงศ์ตระกูลของข้าว ซึ่งเป็นเรื่องที่ข้าวซีเรียสมาก(ตาแดง) ไม่ใช่ว่าจะมีแค่คุณสันติที่ได้รับนามสกุลพระราชทาน นามสกุลของข้าวได้รับพระราชทานเหมือนกัน พอเขาไปเขียนแบบนั้นมันพาดพิงไปถึงวงศ์ตระกูล มันทำให้วงศ์ตระกูลข้าวเสื่อมเสียเหมือนกัน”
      
“ตระกูลของข้าวเป็นตระกูลสถาปัตย์ หนูเป็นหลานศิลปินแห่งชาติ และอีกหลายคนที่อยู่ในตระกูลที่อยู่ในด้านต่างๆ คือเขาไม่ควรมาพูดถึงเรื่องต้นตระกูล หรือมาพูดถึงคุณพ่อหนู ถ้าจะพูดก็ควรพูดถึงหนู หนูจะยอมรับคำติชมทุกอย่าง”
      
“ข้าวทำงานของข้าวดำรงอาชีพสุจริตของข้าว การถ่ายปฏิทินก็เป็นการทำงานของข้าว แต่ข้าวไม่เคยทำผิดศีลธรรม ข้าวทำงานหาเงินได้ตั้งแต่อายุ 14 ข้าวเป็นคนสู้ชีวิต คุณพ่อคุณแม่ของข้าวก็สอนข้าวมาดีมาก แต่การที่คุณสันติบอกว่า คงไม่มีพ่อคนไหนที่อยากให้ลูกตัวเองมาถ่ายรูปโป๊ มันก็เหมือนเขาว่าพ่อหนูว่า ไม่ดูแลหนูเหรอ (ร้องไห้) เหมือนพ่อแม่ไม่สั่งสอน ซึ่งหนูยอมรับเรื่องนี้ไม่ได้ค่ะ ที่หนูโกรธมากๆ ก็คือมาว่าเรื่องวงศ์ตระกูล มาว่าพ่อหนู ถ้ามีอะไรก็มาว่าหนูสิ ทำไมต้องว่าพ่อหนูด้วย”
      
“ทุกคนก็รักพ่อแม่รักวงศ์ตระกูล คุณทำเพื่อปกป้องลูกตัวเองแต่ทำไมไม่นึกถึงใจเขาใจเรา สิ่งที่หนูทำมันเป็นงาน ถึงแม้จะเป็นงานถ่ายปฏิทินนู้ดจะรีทัชไม่รีทัชก็ตาม ทุกอย่างมันเป็นงานทั้งนั้น ถ้าเขาต้องการจะเขียนเพื่อแก้ข่าวให้ลูกเขา จริงๆ มันก็คนละชื่อ ของเขาชื่อจริงของหนูชื่อเล่น แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล ขวัญข้าว กานต์พิชชามันคนละชื่อกันเลยค่ะ คือถ้าพิจารณากันดีๆ มันไม่ใช่ มันเป็นคนละคน มันเป็นเรื่องที่เล็กๆ น้อยๆ”
      
“ที่ผ่านมาหนูก็ไม่เคยมีเรื่องมีราวอะไรกับเขา ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ทุกวันนี้หนูก็อยู่ของหนู ตื่นเช้ามาก็ไปทำงาน แล้วถ้าเขาบอกว่าชื่อเหมือนกันทำให้ลูกเขาเสื่อมเสีย แล้วตอนที่ลูกเขามีข่าวหนูก็ได้รับผลกระทบเหมือนกัน แต่หนูก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะมันเป็นคนละคนกัน”
      
“ถ้าสิ่งที่หนูพูดวันนี้จะได้รับผลกระทบก็ไม่เป็นไร เพราะหนูคิดว่ามันไม่ใช่อะไรที่ผิด หนูออกมาปกป้องวงศ์ตระกูลของหนูคุณพ่อของหนูมันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ฉะนั้นต่อไปนี้ถ้ามีอะไรขอให้มาลงที่ข้าวคนเดียว ไม่ว่าจะเป็นงานชิ้นไหนๆ ก็ตามเพราะข้าวเป็นคนกระทำคนเดียว คุณพ่อคุณแม่วงศ์ตระกูลของข้าวไม่ได้มาร่วมทำด้วย เขาก็ยังออกมาปกป้องลูกเขา หนูก็ออกมาปกป้องคุณพ่อหนูตระกูลหนูเหมือนกัน”
      
“ที่ออกมาพูดนี่ไม่ได้ต้องการอะไร ไม่ได้จะมาฟ้อง แต่อยากจะให้คุณสันติได้ไตร่ตรอง ถ้าหนูไม่ออกมาพูดวงศ์ตระกูลของหนูจะเป็นยังไง หนูกลัวว่าถ้าหนูเข้าบ้านใหญ่ไปแล้ว คือบ้านใหญ่ของข้าวแบ่งออกเป็น 5 - 6 สายก็จะมารวมกันที่บ้านนางเลิ้ง เขาจะมาว่าคุณพ่อคุณแม่หนูอีกว่า ก็เพราะเธอนั่นแหละถึงทำให้ลูกเป็นแบบนี้ แล้วหนูจะทำหน้ายังไงล่ะ หนูทนไม่ได้ หนูก็ต้องออกมาพูด”
      
“ถ้าชื่อของข้าวมันทำให้มีปัญหานัก ข้าวจะยอมให้เขาครึ่งหนึ่ง ต่อไปถ้าจะพูดถึงข้าวก็ให้เรียกข้าวเฉยๆ ก็ได้ มันก็สั้นและเรียกง่ายดี”
      
ด้าน “จิตต์เลขา มลิวรรณ์” คุณแม่ของ “ขวัญข้าว กานต์พิชชา” ยืนยันว่าตั้งชื่อลูกแบบนี้ตั้งแต่เกิดไม่ได้พึ่งมาเปลี่ยนให้เหมือนลูกของ “สันติ”
“จริงๆ แล้วเรื่องนี้มันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก เรื่องชื่อซ้ำกันเนี่ย และอีกอย่างหนังสือพิมพ์ที่ลงข่าว เขาก็ลงอยู่แล้วว่าชื่อจริงคือใคร ทำไมจะต้องเดือดร้อนด้วย ตอนที่ลูกเขามีข่าวแม่ยังไม่เดือดร้อนเลย ชื่อก็บังเอิญมาเหมือนลูกแม่เหมือนกัน ก็มีคนถามเหมือนกันว่าลูกเราหรือเปล่า เราก็เฉยๆ”
      
“เราไม่เดือดร้อนเพราะมันเป็นสิ่งที่มันเกิดขึ้นได้ เราชื่อนี้คนอื่นก็อาจจะชื่อนี้ เราไม่ได้ไปจดลิขสิทธิ์ว่าห้ามใช้ชื่อนี้นะ แม่เห็นว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เขากลับเก็บเรื่องเล็กน้อยมาทำให้เป็นเรื่องใหญ่แม่คิดว่ามันไม่ถูก แม่ว่าคุณเอาเวลาที่คุณจะไปด่าลูกแม่ ไปสั่งสอนลูกคุณให้อยู่ในศีลในธรรมดีกว่า แล้วชื่อขวัญข้าวนี่ก็เป็นชื่อที่แม่ตั้งให้ตั้งแต่แรก เพราะถ้ามาตั้งให้เพราะอยากให้เหมือนลูกเขา แม่คงไม่เปลี่ยนหรอก”
      
“อ่านที่เขาเขียนแล้วก็รู้สึกว่า เขาตั้งใจจะโปรโมตลูกของตัวเองซะมากกว่า ลองเข้าไปอ่านสิก็จะเห็นว่า ลูกผมเป็นอะไรและเรียนที่ไหน เรียนอะไร เหมือนเป็นการโปรโมตลูกเขาและเอาเรื่องของข้าวมาเป็นข้ออ้างในการโปรโมตเรื่องตัวเองทั้งสิ้น ก็ไม่ถูกต้องนะคะในการยกลูกตนเองมาข่มลูกคนอื่น”
      
“ถ้าเขากลัวคนอื่นจะเข้าใจลูกเขาผิด ทำไมเขาไม่คิดถึงคนอื่นบ้าง คิดถึงใจเขาใจเรา ลูกแม่ก็ไม่ได้ไปทำอะไรให้เขาเสื่อมเสียซักหน่อย ถ่ายแบบนี้แล้วทำไม ผู้หญิงส่วนมากเขาก็นุ่งบิกินี่ไม่เห็นมีใครไปว่าอะไร ตอนที่เขาถ่ายปฏิทินแม่ก็ไปดูแลเขาอยู่ด้วยตลอด พอมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้นถ้าเราไม่ได้ไปก็คงจะคิดว่ามันยังไง แต่นี่เราก็อยู่ด้วยแล้วยังจะมาว่าลูกเรา ใครๆ ก็รักลูก ใครก็รักชื่อเสียงวงศ์ตระกูลไม่อยากให้เสียหรอก”
      
“สิ่งที่เขาเขียนมันเหมือนดูถูกเรา เหมือนไม่ดูแลลูกไม่สั่งสอนลูก พ่อแม่ทุกคนสั่งสอนลูกหมดแหละค่ะ แม่จะสอนลูกเสมอว่า ทำไปเถอะลูกถ้าสิ่งใดที่เป็นสิ่งที่สุจริตไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน
      
สำหรับขวัญข้าว กานต์พิชชา นั้น เคยมีผลงานโรงแรมผี ,มาลัยสามชาย ,ด้วยแรงอธิษฐาน, สองปรารถนา และล่าสุดกำลังจะได้เป็นนางเอกหนังเรื่องของ "ปื๊ด ธนิตย จิตนุกูล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารักมั้ยคะ แฟนใหม่ “หญิงแม้น” อายุ 18 ปีเอง
    หลังจากเลิกรากับหนุ่มพายุไปพักใหญ่ “หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้น นฤมาศ” ก็มีหนุ่มน้อย อายุเพียง 18 มาดามหัวใจซะแล้ว แถมทั้งคู่ยังขยันโชว์ความหวาน ควงกันเดินห้างให้ปาปารัสซี่มีงานทำอยู่เรื่อยๆ แหมๆ และแล้วก็ทำให้เจ้แอบอิจฉาไม่ได้เลยล่ะ
  • “เป๊ก” รับ “นิว” สาวคนสนิท ประทับใจที่ชอบอะไรเหมือนๆ กัน
    “เป๊ก เปรมณัฐ” รับ “นิว เดอะสตาร์” คือสาวที่สนิทที่สุด เคยควงไปดูหนังและก็ดำน้ำด้วยกัน แต่ยังไม่เลื่อนสถานะเป็นแฟน ปล่อยเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ประทับใจที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายกันเลิกรากับ “เต้ย จริญพร จุนเกียรติ์” ไม่ทันไร “เป๊ก เปรมณัฐ สุวรรณานนท์” ก็หันไปควง “นิวเดอะสตาร์" นิว นภัสสร ภูธรใจ ซะแล้ว โดยมีหนังสือบันเทิงฉบับหนึ่งถ่ายภาพปาปารัสซี่ไว้ได้ ซ้ำเป๊กยังตอกย้ำความหวานด้วยการไปเล่นเอ็มวีให้นิวอีก...
  • กระฉ่อนเน็ต คุณนายที่4 กิ๊บซี่ ขี้เหร่สุด
    กระแสและเรตติ้งละคร มงกุฏดอกส้ม เข้มข้นรับเทศกาลตรุษจีน ไม่แพ้ นักแสดงนำ ในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น น้ำผึ้ง ณัฏฐิกา หรือ จอย รินลณี ที่รับบท คุณนายที่3 และ คุณนายที่ 2 จนแฟนละครอินจัด อยากฝาก เปลือกทุเรียน ให้กินกันคนละเข่งสองเข่ง !! แต่ต้องยอมรับว่าทั้งสองสาวดูสวยและได้รับเสียงชมจากแฟนๆ นักท่องเน็ตไปไม่น้อย จะมีก็แต่ คุณนายที่4 กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ หรือ วนิดา เติมธนาภรณ์ นักร้องสาวเซ็กซี่ตัวแม่ ท...
  • เต็มตาภาพมันฟ้อง ‘เป้-แพนเค้ก’ จูจุ๊บดูดดื่มใน ‘เธอกับเขาและรักของเรา’
    เรียกเสียงฮือฮากันแทบทุกบ้านเมื่อถึงฉากเลิฟซีนของคู่พระนาง ‘เป้-แพนเค้ก’ ในละครเรื่อง เธอกับเขาและรักของเรา ตอนแรกก็คิดว่าใช้แค่มุมกล้องรึเปล่าเพราะมันเนียนมาก! แต่เมื่อดูช็อตต่อช็อตแบบนี้ บอกได้คำเดียวว่า แสดงจริงโนแสตนด์อิน จ้า หลังจากนี้ก็คงต้องมาลุ้นกันต่อว่ารักในละครจะกลายมาเป็นรักจริงนอกจอรึ เปล่า?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »