ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยล!หงส์เปิดตัวซัวเรส-คาร์โรลล์,ดัลกลิชมั่นคุ้มค่า

ยล!หงส์เปิดตัวซัวเรส-คาร์โรลล์,ดัลกลิชมั่นคุ้มค่า

Posted 04/02/2011 by rakball.net

 

 

    เปิดตัวต่อหน้าสื่อมวชนอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ!หลุยส์ ซัวเรส และ แอนดี้ คาร์โรลล์ สองหัวหอกป้ายแดงของทัพ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!

     เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสองนักเตะหน้าใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยได้รับความสนใจจากแฟนบอล"เดอะค็อป"และสื่อมวชนที่เข้ามาร่วมงาน เพื่อเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีกับ หลุยส์ ซัวเรส และ แอนดี้ คาร์โรลล์ สองหัวหอกป้ายแดงในรังแอนฟิลด์ โดย ซัวเรส กองหน้าวัย 24 ปีทีมชาติอุรุกวัย ย้ายมาจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซบ"หงส์แดง"5 ปีครึ่ง ด้วยค่าตัว 22.8 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) พร้อมรับค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ (ราว 3.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และได้ใส่เสื้อหมายเลข 7 ซึ่งเคยเป็นของ เคนนี่ ดัลกลิช มาก่อน

     "ผมมีความสุขมาก มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะทุกคนที่ได้มาเล่ยกับสโมสรที่ยิ่ง ใหญ่ มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผม มันเป็นสโมสรทที่สวยงาม ทุกคนต้องการที่จะมาเล่นที่นี้ พวกเขามักได้เล่นแชมเปี้ยน ลีก หรือยูโรป้า ลีก และอยู่บนตารางพรีเมียร์ลีกเป็น สโมสรที่ติดท็อปโฟร์ ผมคิดว่ามันเป็นการเปิดตัวที่เหมือนฝันจริงๆ ทุกๆคนพูดกันว่ามันเป็นการเปิดตัวที่สุดยอด การได้ลงเล่นเพียงไม่กี่นาที และยิงประตูได้ต่อหน้า เดอะ ค็อป เป็นความฝันที่นักเตะทุกคนอยากทำให้ได้ ผมหวังว่าผมจะยิงประตูได้อีกมากมาย (เหมือนกับที่ทำได้ตอนค้าแข้งในฮอลแลนด์) เป้าหมายแรกของผมก็คือช่วยทีม ไม่ว่าจะยิงประตู หรือช่วยในด้านอื่นๆเพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือทีม ไม่ใช่การแสดงผลงานส่วนตัว"

     "เขา (ดัลกลิช) เป็นคนที่คุณต้องให้ความเคารพ หลังจากที่ได้คุยเพียงไม่กี่นาที เขาพยายามพูดภาษาสเปนกับผม -โอล่า เบียเวนิโด (สวัสดี และยินดีต้อนรับ)- มันเป็นคำพูดทั่วๆ ไป และผมก็ประทับใจมาก แน่นอนเขาเป็นตำนานของสโมสรแห่งนี้ ในเมืองนี้ เขามีความมุ่งมั่นเพื่อสโมสรแห่งนี้ และเชื่อมั่นว่าเขาจะนำสโมสรกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ ผมไม่อยากทำให้เขาผิดหวัง"อดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ ร่ายยาว!!ส่วน แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกวัย 22 ปีสายเลือดผู้ดีย้ายจาก"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาอยู่ในแอนฟิลด์ 5 ปีครึ่ง และได้เสื้อหมายเลข 9 แทน เฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่ย้ายไปอยู่ เชลซี

     "มันเป็นการต้อนรับที่น่าเหลือเชื่อไปเลย แฟนบอลให้การดูแลผมเป็นอย่างดี ตอนที่ผมเซ็นสัญญาเมื่อวันจันทร์ ผมเดินทางมาที่ เมลวู้ด และนั่นเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ มีแฟนบอลเป็นร้อยคนอยู่ที่นั่น เพื่อรอคอยผมที่จะเดินทางมา และสิ่งนี้ทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ ผมให้ความเคารพต่อ นิวคาสเซิ่ล นั่นเป็นทีมของผม เป็นสโมสรบ้านเกิดของผม ซึ่งผมไม่อยากพูดกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ นิวคาสเซิ่ล มากกว่าเรื่องเพื่อนๆ และครอบครัวของผมที่ยังอยู่ที่นั่น นิวคาสเซิ่ล มีความหมายกับผมมากๆแต่ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล และผมต้องมีสมาธิกับเรื่องนี้ ผมอยู่ที่นี่ และมุ่งมั่นที่จะเล่นกับ ลิเวอร์พูล ผมมีความสุขจริงๆ"

     "มันเป็นจำนวนเงินมหาศาล แต่ผมมั่นใจว่าผมสามารถทำในสิ่งที่ผมอยากทำ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่านี่เป็นการย้ายตัวที่คุ้มค่า ผมมาที่นี่เพื่อยิงประตูให้มากที่สุด และสร้างโอกาสเพื่อทีม นั่นคือสิ่งที่ผมสามารถทำได้ เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าผมเล่นได้คุ้มค่าตัว ผมยิงประตูได้มากมายกับ นิวคาสเซิ่ล และนั่นเป็นสิ่งที่ผมจะนำใช้กับที่นี่ เราคงต้องรอดู ผมรู้สึกว่าผมพร้อม ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่ที่นี่แล้ว และผมรู้สึกว่าผมปรับตัวได้ รวมทั้งรู้ถึงสิ่งที่ผมต้องทำ ผมมีสมาธิอยู่กับการเล่นฟุตบอลเท่านั้น แน่นอน ตอร์เรส เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และผมก็อยากมีสมาธิอยู่กับการเล่นของผมเท่านั้น ผมรู้ว่าผมสามารถทำได้"อดีตหอก"สาลิกาดง"กล่าวทิ้งท้าย!

     ด้าน เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่า!"ทุกคำถามที่คุณถามมามันเป็นไปในด้านลบ เราไม่เห็นอะไรที่เป็นแง่ลบเลยทั้งสภาพร่างกายและฟอร์มการเล่นกับการที่ คาร์โรลล์ เซ็นสัญญามาอยู่กับสโมสร ลิเวอร์พูล มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา มันเป็นสิ่งที่สุดยอดสำหรับเรา เรารับประกันได้เลยว่า แอนดี้ จะทำให้เราดีขึ้นกว่าที่เราเป็นอยู่ ราคาอาจจะค่อนข้างแพงกว่าที่ใครบางคนคาดคิดว่ามันควรจะเป็น แต่ทุกคนที่นี่ต้องได้รับการพิจารณาเรื่องค่าจ้างและค่าตัวของพวกเขา ดังนั้น หากคุณสามารถทำได้ด้วยตัวคุณเอง จากนั้นผมมั่นใจได้ว่าเขาสามารถทำได้สำหรับเรา"กุนซือชาวสก็อตต์ เผย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสเคป้องตอร์ไม่ต้องเครียดทิ้งหงส์ซบสิงห์
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์เลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ว่างจัด ออกมาปกป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงแชมป์โลก ว่าไม่ต้องไปกังวลกับเสียงวิจารณ์ที่ตำหนิเขา หลังทิ้ง ลิเวอร์พูล ไปเล่นให้ เชลซี ชี้สโมสรมักชอบทำให้นักเตะดูเหมือนเป็นคนผิด แต่ความจริง พวกเขาไม่เคยสนใจอยากเก็บเราเอาไว้ในทีมเลย
  • ดัลกลิชมั่นใจคาร์โรลล์คุ้มเงินที่หงส์จ่ายไป
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยัน แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกตัวใหม่ จะระเบิดฟอร์มสุดยอดให้ทีมได้คุ้มกับค่าตัวที่จ่ายไปแน่นอน บอกขอให้ทุกคนใจเย็น เนื่องจากนักเตะต้องใช้เวลาอีก 2-3 สัปดาห์ก่อนจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แต่ "หงส์แดง" ก็เซ็นสัญญามาเพื่อใช้งานในระยะเวลาถึง 5 ปี
  • ซัวเรซระรื่นเปิดตัวเทพกับหงส์แดง
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ยิ้มหน้าบาน หลังเปิดตัวสวยหรูในแมตช์ทุบ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง "คิงเคนนี่ " เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่เลือดสกอตต์ คู่ควรกับคำว่า ตำนานอย่างแท้จริง
  • ลิเวอร์พูล 2:0 สโต๊ค ซิตี้
    ลิเวอร์พูล 2:0 สโต๊ค ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »