ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นากาโตโมะรับเหมือนฝันได้เป็นนักเตะอินเตอร์

นากาโตโมะรับเหมือนฝันได้เป็นนักเตะอินเตอร์

Posted 05/02/2011 by siamsport

 

     ยูโตะ นากาโตโมะ ยอดแบ็กซ้ายทีมชาติญี่ปุ่น รับเหมือนเป็นความฝันเลย ที่ได้ย้ายมาเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ลั่นตนพิสูจน์ฝีเท้าให้ทุกคนได้ประจักษ์เรียบร้อยแล้ว ถึงตอนนี้ได้ชื่อเป็นนักเตะ "งูใหญ่" อย่างสมภาคภูมิ

     ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็กซ้ายฟอร์มดีทีมชาติญึ่ปุ่น เปิดตัวกับสโมสร อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดใหม่ในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังเพิ่งถูกยืมตัวมาจาก เชเซน่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ โดยฟูลแบ็กจอมบุกวัย 24 ปี เปิดใจยอมรับว่า เหมือนเป็นความฝันสำหรับตนเลยทีเดียว ที่ตอนนี้ได้เป็นขุนพลคนหนึ่งของทัพ "เนรัซซูรี่"   

     นากาโตโมะ ซึ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่นแบบต่อเนื่องกับทัพ "ซามูไรบลู" ชุดคว้าแชมป์เอเชียน คัพ 2011 กล่าวต่อหน้าสื่อมวลชนว่า "สวัสดีครับทุกๆ คน มันเป็นความฝันสำหรับผมเลยทีเดียว ที่จะได้เล่นให้กับ อินเตอร์ และตอนนี้ผมรู้สึกปลื้มเอามากๆ ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เลยเพื่อช่วยทีม เราจำเป็นต้องคว้าแชมป์ให้ได้ และต้องซิวชัยให้ได้ด้วยในเกมดาร์บี้แมตช์"

     "เมื่อวานนี้ (วันพฤหัสบดี) อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ (โค้ชทีมชาติญี่ปุ่น) โทร.มาหาผมด้วย และย้ำให้ผมมั่นใจว่า ผมได้รับในสิ่งที่สมควรได้รับแล้ว สำหรับผมนั้น เป้าหมายอันดับแรกคือ การได้ลงเล่น และต่อจากนั้นผมก็จะเริ่มฝันถึงการได้เป็นกองหลังที่เก่งที่สุดในโลก" อดีตแข้ง เอฟซี โตเกียว สโมสรดังในลีกบ้านเกิด ระบุ โดย อินเตอร์ ได้ส่ง ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ็กดาวรุ่ง สวนทางไปให้ เชเซน่า ใช้งานแบบชั่วคราวด้วย เพื่อแลกกับการยืมตัว นากาโตโมะ มาร่วมทีม

    การโดนลงโทษแบนยาว 4 นัดของ คริสเตียน คิวู กองหลังเลือดผีดิบ ทำให้มีโอกาสสูงเหลือเกินที่ นากาโตโมะ จะได้ลงประเดิมสนามในนามนักเตะ "งูใหญ่" เกมนัดสำคัญ ที่จะเปิดบ้านดวล อาแอส โรม่า วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ โดยเจ้าตัวพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมรอไม่ไหวแล้วจริงๆ สำหรับการได้ลงไปเล่นในสนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ผมได้พัฒนาฝีเท้าของตัวเองในทุกๆ ด้าน มิเช่นนั้นแล้ว ผมคงไม่ได้มาอยู่กับ อินเตอร์ ที่นี่หรอก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »