ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีอันตราย บวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยก่อนบู๊ไทยลีก 2011

กูปรีอันตราย บวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยก่อนบู๊ไทยลีก 2011

Posted 05/02/2011 by thaileagueonline

 

พลพรรค กูปรีอันตราย จัดการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนลงบู๊ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ด้วยการเดินสายบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัด  ด้าน เฮียฮวด เชื่อจะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจที่ดีกับทุกๆ คนได้อย่างแน่นอน

เมื่อวานที่ผ่านมา (4 ก.พ.54) ได้ฤกษ์งามยามดีที่ "กูปรีอันตราย" สโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมดังย่านแดนอีสาน ได้ทำพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้แก่ "หลวงพ่อโต (วัดพระโต, ศาลหลักเมือง, พระแม่ศรีสะเกษ และรูปปั้นอาเจ๊คบุญชง) นำทีมโดย "เฮียใหญ่" สรศาสตร์  ศรีธัญรัตน์ ผู้จัดการทีม และ "เฮียฮวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผู้จัดการทั่วไปสโมสรฯ รวมไปถึงบรรดานักฟุตบอลและทีมงามทุกๆ คน ได้เข้าร่วมในพิธีดังกล่าวด้วย

โดยงานนี้ทีมงานและนักกีฬาต่างตั้งใจอย่างแรงกล้าเมื่อเดินทางมาร่วมพิธีตั้งแต่ 6.00 น. โดยพิธีบวงสรวงเสร็จประมาณ 10.00 น. ก่อนที่จะปิดท้ายที่อนุเสาวรีย์ อาเจ๊ค บุญชง และต่อด้วยการนั่งรับประทานอาหารร่วมกันระหว่างผู้บริหารและนักเตะเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี

พร้อมกันนี้ "เฮียฮวด" ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังการบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยในครั้งนี้ว่า การบวงสรวงในครั้งนี้ตนต้องการสร้างขวัญและกำลังใจที่ดีให้ลูกทีมและบรรดาทีมงานทุกๆ คน เพราะเชื่อว่าการแข่งขันฟุตบอลในฤดูกาลนี้น่าจะเป็นปีที่หลายๆ ทีมต่างตั้งเป้าไว้สูง ดังนั้น ศรีสะเกษ เองต้องพยายามอย่างเต็มที่เช่นกันที่จะทำผลงานให้ดีกว่าซีซั่นที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็กซิมแข้งเดี้ยง บียู กระชากอดีตแข้งเปเอชเชเสริมแทน
    บียูมีเซ็งแม็กซิม เดี้ยงก่อนเปิดฤดูกาลหลังหมอพบกระดูกข้อเท้าแตก พักยาว 3 เตรียมกระชาก ซามูเอล ปีเตอร์ อดีตนักเตะเปเอชเช (ปารีส แซงต์ แชร์กแมง)ร่วมทีมแทน แก้ปัญหาเฉพาะกิจ พร้อมเตรียมพบการเปิดตัวเสื้อใหม่ฤดูกาล 2011 และลุ้นเป็นเจ้าของคนแรก 7 ก.พ.นี้ที่สนาม ม.กรุงเทพ รังสิต
  • เอียนรัชนำทัพอีพีแอลฯฝึกลูกหนังเด็กไทย
    เอียน รัช นำทัพ อีพีแอล ออลสตาร์ เข้าเยี่ยมชมงานที่ บ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จ.สมุทรปราการ โดยมีผู้บริหารของยามาฮ่า พร้อมด้วยพนักงานที่แห่กันมาต้อนรับกันอย่างคับคั่ง ก่อนจะเดินทางไปเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้แก่เยาวชนที่สนใจ จากทั้งทั่วประเทศกว่า 300 คน ที่สนามคริสตัล ปาร์ค เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา โดย เอียน รัช อดีตยอดดาวยิงในตำนานของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยถึงไทย มีโอกาสไปได้สวยหากเรียนรู้การฝึกซ้อมอย่างถูกวิธี
  • เอียน รัชนำอดีตตำนานพรีเมียร์ร่วมลงนามถวายพระพร+คลิป
    เอียน รัช ตำนานดาวยิงของ "เดอะ ค็อป" ลิเวอร์พูล นำอดีตนักเตะพรีเมียร์ลีก ร่วมลงนามถวายพระพร ท่ามกลางความสนใจของแฟนบอลอย่างคับคั่ง ขณะที่ พอล ปาร์คเกอร์ ชี้ชัดจะสยบอดีตนักเตะไทยให้ราบคาบ แถม เอียน วอล์คเกอร์ บอกยังอยากมา ชลบุรี เอฟซี ด้วย ส่วน "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ลั่นไม่เคยกลัวผู้เล่นจากลีกอังกฤษ และจะขอยิงประตูในศึก "ยามาฮ่า เยส ดี เดย์ ดิ อัลติเมท เอาต์ดอร์ เฟสติวัล" วันที่ 5 ก.พ.นี้ ให้หมอบราบคาบ
  • ฮือฮา!!ฮัลโหลเซ็นยูเนส ซาอิบอดีตแข้งกัลโช่เข้าก๊วน
    ฮือฮา "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี คว้า ยูเนส ซาอิบ กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่เคยค้าแข้งกับทีม ซาพ์โดเรีย ในเซเรียอา อิตาลี และอยู่ในชุดแชมป์ ซีเรีย บี กับทีม เจนัว มาร่วมทัพ ด้วยสัญญา 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »