ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ฝ้าย' รับแล้ว 'หนุ่ม' เป็นแฟน เผยฝ่ายชายหวงแชะบิกินี่

'ฝ้าย' รับแล้ว 'หนุ่ม' เป็นแฟน เผยฝ่ายชายหวงแชะบิกินี่

Posted 05/02/2011 by ไทยรัฐ

ฝ้าย-อริญรดา รับแล้วหนุ่ม-อรรถพร เป็นแฟน ไม่ซีเรียสถูกมองเร็วเกินไป ไม่น้อยใจวาเลนไทน์ไม่ได้ไปทะเลด้วยกัน แต่เตรียมของเซอร์ไพรส์ฝ่ายชายแล้ว ปลื้มแชะบิกินี่กระแสดีแต่ยอมรับหนุ่มหวงถ่ายเซ็กซี่...

ผ่านพ้นมรสุมรักเจ็บลึกกับนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ พร้อมข่าวฉาวมาได้พักใหญ่ แต่ตอนนี้หัวใจของนักแสดงสาว ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ กำลังเป็นสีชมพูหวานเต็มที่ หลังยอมรับในงาน "ทีวีพูลออนโมบาย-ทีวีพูลบุฟเฟ่ต์" ที่ฟังกี้ วิลล่า ทองหล่อ ว่าตอนนี้ให้นักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร เป็นแฟนแล้ว แม้วาเลนไทน์ปีนี้จะไม่ได้ไปเที่ยวทะเลด้วยกันอย่างที่แพลนไว้ แต่ก็ไม่มีน้อยใจแต่อย่างใด พร้อมทั้งเผยว่าหวานใจมาดเซอร์ออกอาการหวงที่ตัวเองถ่ายแฟชั่นชุดบิกินี่ให้กับนิตยสาร Her World ที่เพิ่งวางแผงไปเมื่อ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา  แต่ยังไม่คิดรับถ่ายเซ็กซี่อีกในตอนนี้เพราะยังไม่อยากรับเอง เอ๊ะ?! ไม่อยากรับเองรึเกรงใจพี่หนุ่มกันแน่จ๊ะสาว ฝ้าย

วาเลนไทน์ปีนี้แพลนไปไหนกับพี่หนุ่ม? "ไม่ได้ไปค่ะ" เป็นปีแรกที่มาสนิทกันแต่วาเลนไทน์ไม่ได้ไปไหนด้วยกัน? "ก็ไม่เป็นไรค่ะ" มีน้อยใจไหม? "ไม่ค่ะ  เอาไว้วันอื่นก็ได้" จริงๆแพลนไปเที่ยวไหน? "ก็มีแพลนว่าจะไปเที่ยวทะเลค่ะ ไปกับเพื่อนๆด้วย แต่พี่เขาติดงานถ่ายละครค่ะก็เลยยกเลิกไป แต่ก็อาจจะไปกินข้าวอะไรแปลกๆ (หัวเราะ)" เตรียมของขวัญวาเลนไทน์ให้พี่หนุ่มไหม? "เตรียมไว้แล้วค่ะ ก็อยากจะให้ของขวัญพี่เขา เป็นของที่ซื้อมาค่ะ แต่อยากให้เขาเก็บไว้นานๆค่ะ" แสดงว่ามีความหมาย? "ถ้าสำหรับฝ้ายมีความหมายค่ะ แล้วก็อยากให้พี่เขารู้สึกว่ามีความหมายเหมือนกัน" ดูรักครั้งนี้ถือว่าได้เปิดตัวมากขึ้น ดูแฮปปี้? "ก็มันเพิ่งเริ่มต้นค่ะ  รู้สึกดีค่ะ ก็อยากทำให้ทุกวันมีความสุขมากกว่า"

เริ่มต้นที่ว่าคือใช้คำว่าแฟนได้รึยัง? "ณ ตอนนี้ก็อืม...ก็ได้ค่ะ (ยิ้มเขิน) จากที่ศึกษาพี่เขามาก็ค่อยๆคิดน่ะค่ะ พี่เขาก็เป็นคนดี ให้คำปรึกษาที่ดีมาก" เข้าใจกันเองว่าเป็นแฟนแล้ว? "ค่ะ ก็น่าจะเป็นอย่างนั้นน่ะค่ะ" เวลาอยู่ด้วยกันมีคำพูดหวานๆแทนกันไหม? "ไม่มีน่ะค่ะ ยังไม่ได้สนิทกันมากมายขนาดนั้นค่ะ" โล่งขึ้นกว่าเดิมไหมหลังจากเรียกว่าแฟนแล้ว เพราะไม่ต้องมาปกปิด? "ก็ตั้งแต่ตอนที่รู้จักกับพี่เขา เวลาไปไหนมาไหนปกติเพราะพี่เขาเป็นคนไม่ค่อยปกปิดค่ะ ก็รู้สึกว่าสบายใจค่ะ"  กลัวพอเปิดตัวแล้วจะเปลี่ยนไปไหม? "ฝ้ายว่าพอหลังจากนี้ก็อาจจะเปลี่ยนแปลงบ้างก็ได้ค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ทำใจไว้แล้ว" อายุที่ห่างกันพอสมควรคิดว่าทำให้มีช่องว่างไหม? "ฝ้ายกับพี่หนุ่มห่างกัน 12 ปี จริงๆก็เยอะพอสมควรนะคะ แต่เวลาคุยด้วยเหมือนเป็นเพื่อนเป็นพี่มากกว่า" กลัวคนมองว่ามันเร็วไปไหมที่คบเป็นแฟน? "ก็โอเคค่ะเพราะสนิทกันประมาณนึงค่ะ ไปไหนมาไหนด้วยกัน  ก็ถือว่าเป็นคนนึงที่ดูใจค่ะ" ตอนอยู่ด้วยกันหวานไหม? "ไม่หวานนะคะ ก็ปกติ เฉยๆค่ะ เขาจะเป็นคนนิ่งๆ แต่พูดจาตลกๆค่ะ" ออกแนวตามใจเราไหม? "นิดหน่อย แต่ว่าก็มีค้านเป็นบางเรื่องค่ะ ถ้าเกิดไม่เหมาะสมหรือมากเกินไป"

พักหลังฝ้ายเซ็กซี่ขึ้น พี่หนุ่มมีให้เพลาลงไหม? "ก็ว่าค่ะ  อย่างเวลาขึ้นรูปในบีบีที่เป็นรูปที่ไปถ่ายหนังสือมาก็ว่าให้เอาลง น่าเกลียด อย่าขึ้นอย่างนี้อีก"  เวลาที่ไปถ่ายหนังสือเขาว่าไงบ้าง? "ตอนแรกก็คุยกันน่ะค่ะว่าฝ้ายอยากถ่ายเพราะว่าเขาติดต่อเข้ามา จริงๆไม่ได้ตั้งใจจะถ่ายเซ็กซี่เลย แต่ว่าไหนๆก็ครั้งนึงในชีวิต (หัวเราะ) เขาติดต่อเข้ามาก็รับไปเลยแล้วกัน  ก็ถ่ายให้กับนิตยสาร Her World ค่ะ เพิ่งวางแผงไปเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ฟีดแบ็กก็โอเค ดีค่ะ" เซ็กซี่ขนาดไหน? "สำหรับฝ้าย ฝ้ายคิดว่าไม่มาก เป็นชุดว่ายน้ำบิกินี่ค่ะ ก็โอเคน่ารักสดใสค่ะ" ได้บอกหนุ่มไหมว่าจะไปถ่าย? "บอกค่ะ พอบอกตอนแรกพี่หนุ่มบ่นเยอะเหมือนกันค่ะ พ่อแม่ก็บ่น บ่นด้วยกัน 3 คนเลยค่ะ  ตอนที่ถ่ายเสร็จก็เครียดเหมือนกันค่ะ แต่ก่อนที่จะลงก็เอามาให้พี่เขาดูก่อนว่าโอเคไหม เขาก็โอเคผ่านค่ะ" แต่เขาก็ยังหวงๆ? "ก็บ่นค่ะ ก็บอกว่าอย่าถ่ายเยอะ ไม่อยากให้ถ่าย"

โอกาสรับงานเซ็กซี่ต่อไปก็น้อยลง? "ก็ด้วยความตั้งใจของฝ้ายก็แค่อยากลองถ่ายแค่เล่มนี้ก่อนค่ะ ก็มีติดต่อมาอีกค่ะแต่ว่าไม่ได้รับถ่ายเซ็กซี่ขนาดนี้แล้ว" ที่ไม่รับ เป็นเพราะไม่อยากรับหรือเกรงใจพี่หนุ่ม? "เราก็ไม่อยากรับเองด้วยค่ะ จริงๆเวลาถ่ายแบบเซ็กซี่ต้องลดความอ้วนด้วยค่ะ  แล้วฝ้ายเป็นคนกินเก่งมากค่ะ มันอึดอัดค่ะ" หลังถ่ายเซ็กซี่พี่หนุ่มชวนกินโน่นนี่แทบทุกวัน? "อู๊ย  กินทุกครั้งที่เจอ ให้กินพิซซ่าสปาเก็ตตี้ ให้อ้วนๆ" เป็นแผนไม่ให้เราหุ่นดี จะได้ไม่ต้องไปถ่ายเซ็กซี่รึเปล่า? "ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่ว่าหลังถ่ายเสร็จ  น้ำหนักฝ้ายขึ้นมาเยอะแล้วค่ะ" เคยถามเขาไหมว่าอยากให้เราอ้วนๆ? "เขาก็บอกว่าไม่ได้อยากให้อ้วน แต่เขาชวนกินค่ะ (หัวเราะ)".

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »