ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จูนินโญ่ยกโด้มือสังหารฟรีคิกเบอร์1โลก+คลิป

จูนินโญ่ยกโด้มือสังหารฟรีคิกเบอร์1โลก+คลิป

Posted 06/02/2011 by siamsport

 

 

    จูนินโญ่ แปร์นัมบูการ์โน่ อดีตกองกลาง โอลิมปิก ลียง ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นที่สังหารลูกฟรีคิกได้ดีที่สุดในโลก ชมดาวยิง เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่ดี รวมถึงมีทักษะในการยิงประตูที่ยอดเยี่ยม พร้อมชี้ มาตรฐานลูกหนังของ กาตาร์ ได้พัฒนาขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

     จูนิ นโญ่ แปร์นัมบูการ์โน่ เพลเมกเกอร์ชาวบราซิล ซึ่งเป็นมือสังหารลูกนิ่งตัวฉกาจในสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ โอลิมปิก ลียง ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน คือผู้เล่นที่ยิงฟรีคิกได้ดีที่สุดในโลกในเวลานี้

     ดาวเตะวัย 36 ปี เผยว่า "สมัยที่ผมเล่นอยู่กับ ลียง มันช่วยผมได้มากในการเป็นมือสังหารฟรีคิกที่ดี รวมถึง ณ เวลานี้ด้วยเช่นกัน มีผู้เล่นบราซิเลียนมากมายซึ่งเป็นมือสังหารระดับสุดยอด เช่น โรนัลดินโญ่ และ โรแบร์โต้ คาร์ลอส เมื่อดูจากฝีเท้าและคุณภาพของเขา แต่คุณจะเห็นได้ว่ามีผู้เล่นอีกจำนวนมากที่ทำได้ดีเช่นกัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือผู้เล่นที่ดี และยิงประตูได้ดีมาก เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิงฟรีคิกได้ดีที่สุดในโลกในตอนนี้"

      ขณะเดียวกัน จูนินโญ่ ซึ่งปัจจุบันกำลังค้าแข้งอยู่กับสโมสร อัล การาฟา ในศึก กาตาร์ สตาร์ ลีก (คิวเอสแอล) ยังเปรียบเทียบมาตรฐานลูกหนังในประเทศกาตาร์ กับทวีปยุโรป ว่า "พวกเขาดูมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น และมีพัฒนาการดีขึ้นมากๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พวกเขากำลังมุ่งหน้าไปถูกทาง แต่มันก็ยังคงมีความแตกต่างอย่างมากในเรื่องของสภาพจิตใจ โดยเฉพาะกระบวนการเตรียมตัวเพื่อยกระดับพวกเขาให้อยู่ในจุดที่ต้องการ มีสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากที่ช่วยผลักดันความมุ่งมั่นของพวกเขาคือ การได้จัดศึก ฟุตบอลโลก ปี 2022 และมันจะเป็นคำตอบสำหรับสิ่งที่พวกเขากำลังมองหาอยู่"

     นอกจากนี้ อดีตแข้ง วาสโก ดากาม่า ยังกล่าวถึงต้นสังกัดเก่าอย่าง "โอแอล" ที่ต้องโคจรมาพบกับ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ว่า "เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ลียง ก็เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งด้านจิตวิทยา ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ลียง ก็เคยเจอกับ เรอัล มาดริด มาแล้ว และผมเชื่อว่าพวกเขามีความได้เปรียบเช่นกันเพราะพวกเขารู้ว่าจะต้องเล่น อย่างไร แต่การที่ มาดริด มี โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเป็นโค้ชฝีมือดีมาก ทำให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น แมตช์กับ เรอัล มาดริด จะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับ ลียง ในการเรียนรู้ว่าจะรับมืออย่างไร"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจ้องฉกกุนช่วงซัมเมอร์
    สื่อเมืองกระทิงดุ กระพือข่าว เรอัล มาดริด พร้อมยื่นเงิน 1,120 ล้านบาท บวกกับ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ให้ แอตเลติโก มาดริด เพื่อแลกกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เพิ่งต่อสัญญากับ "ตราหมี" ออกไปถึงปี 2014 ก็ตาม
  • ราอูลลุ้นเรอัลพลิกนรกแซงบาร์ซ่าคว้าแชมป์
    ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกจอมเก๋า ชาลเก้ 04 หวังเล็กๆ ลุ้นลึกๆ เห็น เรอัล มาดริด พลิกนรกแซงหน้า บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลา ลีกา ไปครองในซีซั่นนี้ ยอมรับ แม้โอกาสดูริบหรี่ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีทางเป็นไปได้
  • มูปลื้มนำชุดขาวชนบาร์ซ่าชิงโคปา,เป๊ปพร้อม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมรีล มาดริด สุดปลื้มหลังพาทีมผ่านเข้าชิงแชมป์โคปาเดล เรย์ พบกับคู่ปรับตลอดกาลบาร์เซโลน่า ด้าน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ไม่รู้สึกหนักใจอะไร
  • เรอัล มาดริด 2:0 เซบีย่า
    เรอัล มาดริด 2:0 เซบีย่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »