ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์รับตอนนี้ดอร์ทมุนด์ไม่หวั่นเสือใต้แล้ว

มุลเลอร์รับตอนนี้ดอร์ทมุนด์ไม่หวั่นเสือใต้แล้ว

Posted 07/02/2011 by siamsport

 

        โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังเซ็งไม่หาย หลังแพ้ โคโลญจน์ เหลือเชื่อ ทั้งที่ได้ประตูนำไปก่อนสองลูกแท้ๆ พร้อมชี้ตอนนี้ ดอร์ทมุนด์ ไม่มีอะไรต้องกังวลอีกแล้ว เพราะขนาด "เสือเหลือง" เสมอ แต่พวกเขายังไม่มีปัญญาเอาชนะคู่แข่งได้เลย

 

      โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เผย ตอนนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง ไม่มีความกดดันอะไรทั้งนั้น หลัง "เสือใต้" ทำผลงานสุดบู่ แพ้ โคโลญจน์ 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตามหลังไกลสุดกู่ถึง 15 คะแนน

      "เสือใต้" ทำผลงานได้น่าผิดหวัง เมื่อนำ โคโลญจน์ 2-0 แต่สุดท้ายโดน "แพะบ้า" ยิง 3 ประตูรวด แซงหน้าคว้า 3 คะแนนไปได้ โดย มุลเลอร์ ให้ความเห็นถึงโอกาสในการลุ้นแชมป์ของ บาเยิร์น ว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะแสดงความรู้สึกว่า เราผิดหวังมากแค่ไหน ดอร์ทมุนด์ ไม่มีอะไรต้องกังวลเราอีกต่อไปแล้ว"

      "พวกเขาสามารถแพ้ได้หลายแมตช์ และเราก็ทำแต้มหลุดมือด้วย มันเหมือนกับว่า เราลงสนามครึ่งหลังพร้อมกับกินยานอนหลับ (แพ้ โคโลญจน์) เรามีซีซั่นที่ย่ำแย่มากๆ ถ้าเราทิ้งโอกาสแบบนั้นไปเรื่อยๆ เราอาจจะต้องมาพูดเรื่องการหนีตกชั้น มากกว่าจะมาพูดถึงการไล่ล่าแชมป์"

     ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น กล่าวว่า "พวกเขาเสมอ และได้แค่คะแนนเดียวเท่านั้น แต่ก็ยังคงทำแต้มทิ้งห่างเราออกไปอีก ฟอร์มการเล่นแบบนั้น เราคงไม่มีทางประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ นั่นมันการเล่นแบบประมาทชัดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »