ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิชิตยันไม่หวั่นไทยรบกัมพูชาชี้ไม่กระทบไทยลีก

วิชิตยันไม่หวั่นไทยรบกัมพูชาชี้ไม่กระทบไทยลีก

Posted 07/02/2011 by siamsport

 

       ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ใจดีสู้เสือไม่ซีเรียสกับสถานการณ์การปะทะกันระหว่างทหารไทยกับกัมพูชา ที่ล่าสุดเมื่อ 6 ก.พ. ที่ผ่านมาเปิดฉากยิงใส่กันอีกครั้งบริเวณชายแดน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เชื่อไม่กระทบกับศึกไทยลีก โดยเฉพาะเกมนัดเหย้าของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่จะประเดิมสนามนัดแรกในถิ่นตัวเอง 19 ก.พ. 54 นี้บอกจุดปะทะอยู่ชายแดนห่างจากรังเหย้าของศรีสะเกษ ที่อยู่ตัวเมืองนับร้อยกิโล

 

       จากกรณีการประทะกันระหว่างทหารไทยกับกัมพูชา ที่ตามรายงานข่าวอ้างว่าทหารกัมพูชาได้ยิงปืนเข้ามายังเขตแดนประเทศไทยก่อนเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 6 ก.พ. 54 ที่ผ่านมาบริเวณชายแดนในพื้นที่ภูมะเขือ และบ้านโดนเอาว์ ต.รุง อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเหตุการประทะกันดังกล่าวทำให้ขณะนี้ทีมลูกหนังหลายๆ ทีมในไทยพรีเมียร์ลีก ที่จะเริ่มกลับมาเปิดสนามตั้งแต่ 12 ก.พ. เป็นต้นไปเกิดวิตกหวั่นว่าทีมตัวเองจะไม่ได้รับความปลอดภัยหากต้องไปแข่งขันที่จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นจังหวัดที่เกิดการปะทะกันของกำลังฝ่ายไทยและกัมพูชานั้น เรื่องนี้สยามกีฬาได้สอบถามไปยัง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก ว่าเตรียมการอะไรไว้บ้างหรือเปล่ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดย ดร.วิชิตได้กล่าวว่า 
     
        "ผมว่าการปะทะกันระหว่างทหารไทยกับกัมพูชาไม่น่าจะกระทบกับฟุตบอลไทยลีกแต่อย่างใด เพราะจุดประทะกันเป็นชายแดน อ.กันทรลักษณ์ ขณะที่สนามเหย้าของศรีสะเกษคือสถาบันการพลศึกษา จ.ศรีสะเกษ นั้นตั้งอยู่ในตัวเมืองที่ไกลจากกันทรลักษณ์เป็นร้อยกิโลเมตร ผมเชื่อว่าเหตุการณ์จะไม่บานปลาย การเจรจาน่าจะเกิดขึ้นต่อเนื่องและสงบลงได้ ถึงเวลานี้บ.ไทยพรีเมียร์ลีกจะยังคงโปรแกรมเดิมไว้ต่อไปในนัดที่ศรีสะเกษเล่นเป็นเจ้าบ้านซึ่งนัดแรกของเขาคือ 19 ก.พ. นั้นจะเปิดบ้านรับการเยือนของราชนาวีสโมสร"

      ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามไปยังผู้บริหารทีมศรีสะเกษ แต่ปรากฏว่า "เสี่ยฮวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปของทีมเปิดมือถือ แต่เจ้าตัวไม่ยอมรับสายของนักข่าวแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูอุ่นโหดถล่มเจ้าสัวน้อยยับ3-0
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม อุ่นเครื่อง ไล่ถล่มน้องใหม่ ดิวิชั่น 2 โซน กทม. "เจ้าสัวน้อย" อัสสัมชัญ ธนบุรี กระจุย 3-0 สมเกียรติ ฟองเพชร สตาฟฟ์โค้ขบอกพอใจฟอร์มอุ่นที่ผ่านมา แต่ต้องเจอปัญหานักเตะตัวหลักเจ็บไปหลายราย โดยได้เซ็น ฟลาบิโอ กองหน้าชาวบราซิล มาเพิ่มอีกหนึ่งรายแล้ว
  • ข่าวดีกิเลนตองคัมแบ็ค,อุ่นแข้งเจ๊าชัยนาท2-2
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อุ่นฝืด บุกไล่เจ๊า "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนนาท เอฟซี น้องใหม่ศึกดิวิชั่น 1 2-2 คาร์ลอส โรเเบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือ ไม่ปลื้ม พร้อมเผยจะไม่เน้นสตาร์ในการจัดทีมลงสู้ศึกฤดูกาลนี้ แต่ยังมีข่าวดี "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่บาดเจ็บไปนาน กลับมาลงสนามได้แล้ว แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นลงเกมที่ต้องออกไปเยือน ศรีวิจายา วันที่ 12 ก.พ. นี้ อีกด้วย
  • บุรีรัมย์ลับแข้งต้อนยโสธรนิ่ม2-0
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ลงสนามลับแข้งโชว์ฟอร์มหรู ไล่สอนเชิง "สิงห์บั้งไฟโก้" ยโสธร ยูไนเต็ด 2-0 "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ยิ้ม แต่ยังต้องปรับจังหวะจบให้เฉียบคมกว่านี้ โดยวันที่ 8 ก.พ. นี้ จะมีการเปิดตัวสโมสร พร้อมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกด้วย
  • กวินสุดฮอตลีลาเฝ้าเสาตีแผ่ถึงเว็บวิดีโอพรีเมียร์ฯ
    ฮอตไม่เลิก "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ยอดนายทวารมือ 1 ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน ล่าสุดถูกเว็บไซต์ บาเคลย์ พรีเมียร์ลีกวิดีโอ นำคลิปวิดีโอการเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัด ไปโพสต์ลงเว็บให้แฟนบอลทั่วโลกได้ยลฝีมือ โดยแฟนบอลชมเปาะว่า ลีลาละม้ายคล้าย "ยักษ์เดน" ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »