ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มูตูซึ้งแฟนวิโอล่าต้อนรับคืนทีม

มูตูซึ้งแฟนวิโอล่าต้อนรับคืนทีม

Posted 07/02/2011 by siamsport

 

        อาเดรียน มูตู หัวหอกเจ้าปัญหา "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า รับรู้สึกซาบซึ้งน้ำใจแฟนบอลของทีมกับการที่เขาได้กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังโดนตัดออกจากทีมจากการไปมีปัญหากับผู้บริหาร และหนีจากสนามซ้อมเมื่อเดือนที่แล้ว ยืนยัน ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือชาวเซิร์บ

       อาเดรียน มูตู ศูนย์หน้าชาวโรมาเนียของ ฟิออเรนติน่า ออกมาแสดงความซาบซึ้งใจต่อแฟนบอลทีม "วิโอล่า" หลังจากเขาได้กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง และลงสนามเป็นตัวสำรอง ช่วยทีมบุกไปยันเสมอกับ ปาร์ม่า 1-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
       มูตู มีปัญหาขัดแย้งกับผู้บริหาร ฟิออเรนติน่า และออกจากสนามซ้อมไปโดยไม่ได้รับอนุญาตเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นเขาก็ถูกตัดออกจากทีม และถูกดำเนินการทางกฎหมายเพื่อยกเลิกสัญญา และล่าสุดเขาไล่นายหน้าของเขาออกแล้ว และขอโอกาสแก้ตัวอีกครั้ง
 
       "ผมรู้สึกดี และปรับตัวเข้ากับเกมได้ทันที นี่เป็นแมตช์ที่ยาก แต่เรามีเวลาพัฒนา ผมรู้สึกซาบซึ้งกับแฟนๆ พวกเขายอดเยี่ยมมาก ผมกอดกับ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ เพราะผมอยากพาเขาไปร่วมสดุดีแฟนๆ ด้วยกัน ส่วนความสัมพันธ์ของผมกับโค้ช ซินิซ่า มิไฮโลวิช ยังแข็งแกร่งเหมือนเดิม" ดาวยิงทีมชาติโรมาเนีย กล่าว
 
       ด้าน ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ "ม่วงมหากาฬ" เชื่อว่า 1 คะแนนนี้แสดงให้เห็นว่าทีมมีฟอร์มการเล่นนอกบ้านดีขึ้น "การกลับมาจากการตามหลังด้วยผลงานที่มีความมุ่งมั่นในวันนี้ แม้กระทั่งก่อน ปาร์ม่า จะได้ประตู ผมก็คิดว่าคนของผมเล่นได้ดีมาก และพวกเขาลงโทษเราจากโอกาสทำประตูครั้งแรก ลูกทีมของผมกดดันได้ดี และกำจัดเกมของคู่แข่งได้ เราจึงได้รางวัลเป็น 1 คะแนนนี้ มันคงดีถ้ากลับบ้านพร้อม 3 คะแนน แต่จากเกมที่ 3 ใน 7 วัน ผมเรียกร้องอะไรไม่ได้มากกว่านี้"
 
      ส่วนการกลับมาของ มูตู นั้น กุนซือชาวเซอร์เบีย กล่าวว่า "อาเดรียน ยังตามหลังอยู่เล็กน้อย และมันขึ้นอยู่กับเขาที่จะพิสูจน์กับผมและเพื่อนร่วมทีมว่าเขาพร้อมแล้ว แน่นอนว่าผมยินดีต้อนรับตัวเลือกเพิ่มขึ้นเสมอ แต่ผมต้องมั่นใจว่าเขาอยู่ในสภาพที่ดี ก่อนจะกลับไปเป็นตัวจริงอีกครั้ง"
 
       ทางด้าน ปาสกวาเล่ มาริโน่ กุนซือทัพ "จัลโล่บลู" รู้สึกพอใจกับฟอร์มโดนรวมของทีม กล่าวว่า "คุณจะเห็นความต้องการที่จะหนีให้พ้นผลงานอันย่ำแย่ เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง และทำได้ดีหลังจากช่วงพักครึ่ง ผมคิดว่าการเสียลูกจุดโทษเป็นสิ่งที่เหมาะสมแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือเตเวซเตรียมย้ายซบงูใหญ่ซัมเมอร์นี้
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กำลังเล็งที่จะซิวตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้ หลังเคยขอขึ้นบัญชีย้ายทีมมาแล้ว คาดพร้อมทุ่มเงินให้ราว 1,200 ล้านบาท
  • อัลเลกรียันมิลานไม่กดดันโดนนาโปลีตามติด
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง เอซี มิลาน กัดฟันเผย "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่กดดันแม้แต่น้อย หลังฟอร์มแผ่วในช่วงหลัง จนโดน นาโปลี ไล่จี้เข้ามาห่างเพียง 3 แต้ม รับทีมเล่นไม่ค่อยดี จนทำได้เสมอ เจนัว 1-1 เพียงเท่านั้น
  • ฟานบอมเมลรับปรับตัวลีกเลี่ยนไม่ง่าย
    มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์จอมเก๋า เอซี มิลาน รับเป็นงานหินพอดู กับการปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ลูกหนังเมืองมะกะโรนี ลั่นขอทำผลงานให้ดีสุด พา "ปีศาจแดง-ดำ" กวาดแชมป์มาครองทุกรายการ
  • งูฉกหมาป่า10ตัว5-3,มิลานเซ็งโดน1-1
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดรังถล่ม "หมาป่า" โรม่า สุดมันส์ 5-3 ทะยานรั้งอันดับ3 ด้านจ่าฝูง "ปีศาจแดงดำ" เอซีมิลาน ทำได้เพียงบุกเจ๊ากับ เจนัว 1-1 ได้เพียงแต้มเดียว โดนทีมนาโปลี อันดับ 2 จี้มาเหลือเพียง 3 แต้มเท่านั้น ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »