ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูชมโด้ทุ่มเทเพื่อทีมเสมอ-ไม่ซีเรียสจบพระรอง

มูชมโด้ทุ่มเทเพื่อทีมเสมอ-ไม่ซีเรียสจบพระรอง

Posted 07/02/2011 by siamsport

 

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกปากชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่งเลือดโปรตุกีส ที่ทุ่มเทและทำงานหนักเพื่อทีมเสมอ หลังจากเหมา 2 ประตูในเกมเปิดบ้านทุบ เรอัล โซเซียดัด 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับไม่ซีเรียสหากฤดูกาลนี้เป็นได้แค่รองแชมป์ลา ลีกา

       โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเพื่อนร่วมชาติ ที่งัดฟอร์มเก่งกลับมาได้ และทำ 2 ประตูให้ทีมเปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ เรอัล โซเซียดัด 4-1 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา ไล่ตาม บาร์เซโลน่า จ่าฝูงเหลือ 7 คะแนนเท่าเดิม
 
       กุนซือ "ราชันชุดขาว" กล่าวว่า "ผมบอกไปแล้วว่า ไม่ว่าฤดูกาลของ โรนัลโด้ จบไปแล้วหรือไม่ มันก็ยังคงน่าทึ่งอยู่ดี เขาทำงานหนักเสมอ และทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม มันยากมากขึ้นสำหรับผู้เล่นหลายๆ คนที่จะดวลกับเขา เพราะพวกเขากลัวว่าเมื่อเข้าสกัดแล้วจะไม่ได้บอล พวกเขาเลือกจะเตะเขาแทน แต่เขาแข็งแกร่ง และรับมือกับมันได้"
 
       ริคาร์โด้ กาก้า เพลย?เมกเกอร์ชาวบราซิล ซัดให้ มาดริด ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 8 ส่วน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกยืมตัว ซัดปิดท้ายให้ทีมในนาทีที่ 89 โดยอดีตกุนซือเชลซี กับ อินเตอร์ มิลาน พอใจที่ทีมยังทำคะแนนไล่ตาม "บาร์ซ่า" ได้อยู่ "มันสำคัญที่เราไม่ปล่อยแชมป์หลุดมือไป ผมเคยจบที่อันดับ 2 ครั้งเดียว คือในฤดูกาลที่ 3 ของผมกับ เชลซี แต่ถ้าเราจะจบที่ 2 จริงๆ ก็ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด"
 
       ขณะที่ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน รู้ดีว่าเรอัล จะผิดพลาดไม่ได้อีกแล้ว หากต้องการคว้าแชมป์ลีกมาครอง "เราเริ่มต้นเกมไดดี และประตูแรกทำให้เราเล่นง่าย สิ่งสำคัญคือชัยชนะ และเราสามารถเก็บเพิ่มได้เรื่อยๆ เรารู้ว่าไม่มีพื้นที่สำหรับความผิดพลาดแล้ว เราต้องมีสมาธิกับภารกิจของเรา"
 
       ทางด้าน มาร์ติน ลาซาร์เต้ กุนซือ โซเซียดัด ยอมรับว่าทีมของเขาสมควรเป็นฝ่ายแพ้แล้ว "นี่เป็นผลการแข่งขันที่เหมาะสม เรามีโอกาสอยู่บ้าง แต่พวกเขามีเยอะกว่ามาก และเราไม่สามารถเล่นได้อย่างที่เราเตรียมตัวมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »