ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ร็อดเจอร์สปลื้มสานฝันวัยเด็กซิวซูเปอร์โบว์ล

ร็อดเจอร์สปลื้มสานฝันวัยเด็กซิวซูเปอร์โบว์ล

Posted 07/02/2011 by siamsport

 

        อารอน ร็อดเจอร์ส ยอดจอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รับเป็นปลื้มสุดๆ ที่สามารถสานฝันวัยเด็กในการคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ลได้สำเร็จ หลังขว้าง 3 ทัชดาวน์ ช่วยทีมเอาชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 31-25 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ หัวหน้าโค้ช ชื่นชมลูกทีมที่ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนักจนประสบความสำเร็จ

       อารอน ร็อดเจอร์ส ยอดควอเตอร์แบ็กกรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ออกมาแสดงความปลาบปลื้มที่สามารถช่วยทีมเอาชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 31-25 คะแนน ในศึกชิงแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ที่สนามคาวบอยส์ สเตเดี้ยม เมืองอาร์ลิงท์ตัน รัฐเท็กซัส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. หรือเช้าวันที่ 7 ก.พ. ตามเวลาในประเทศไทย นับเป็นการคว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบ 14 ปี
 
       ร็อดเจอร์ส เจ้าของตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (เอ็มวีพี) ในเกมนี้ ขว้างให้ เกร็ก เจนนิ่งส์ รับทำทัชดาวน์ระยะ 8 หลา ขณะที่เหลืออีก 12 นาทีในควอเตอร์ที่ 4 ช่วยให้ กรีนเบย์ รับประกันชัยชนะ โดยจอมทัพหนุ่มวัย 27 ปี กล่าวว่า "นี่เป็นเหมือนฝันที่กลายเป็นจริง นี่คือสิ่งที่ผมฝันมาตั้งแต่เด็กๆ สมัยที่ได้ดู โจ มอนตาน่า และสตีฟ ยัง ทำได้ และเราเพิ่งคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล"
 
       ไมค์ แม็คคาร์ธี่ หัวหน้าโค้ช แพ็คเกอร์ส คว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ลครั้งแรกจาก 5 ฤดูกาลในฐานะหัวหน้าโค้ชของเขา กล่าวว่า "มันยอดเยี่ยมที่ได้นำถ้วยลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ กลับไปที่กรีนเบย์ นี่เป็นความตั้งใจที่ยอดเยี่ยมในทีมของเรา เรามีการฝึกซ้อมที่บางคนหล่นลงไป และคนอื่นก้าวขึ้นมา มันเป็นช่วงพักครึ่งที่สะเทือนอารมณ์มาก เราสะดุดบ้างในควอเตอร์ที่ 3 แต่มันเป็นผลงานที่เยี่ยมยอดของเรา"
 
       เจนนิ่งส์ รับลูก 4 ครั้ง ได้ระยะรวม 64 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ กล่าวว่า "ว้าวๆๆ นี่เป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับความยิ่งใหญ่ พวกเขาวางผมไว้จุดหนึ่งและให้ผมวิ่งอย่างอิสระก่อนหน้านี้ พวกเขาจับผมไปวางอีกจุดหนึ่ง และเรากลับมาทำคะแนนได้จากการเล่นนั้น เราเป็นทีมที่ฝ่าฟันอุปสรรคมาตลอดปี"
 
       กรีนเบย์ ต้องมาเสีย โดนัลด์ ไดรฟ์เวอร์ ปีกมากประสบการณ์ ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า หลังจากรับลูกระยะ 46 หลา ในช่วงต้นเกม โดยเจนนิ่งส์ ยอมรับว่าเกือบทำให้ทีมแกว่งไปเหมือนกัน "กัปตันของเราได้รับบาดเจ็บ มีความหวั่นไหวในห้องแต่งตัว ปีกมือ 1 ของเราเจ็บ แต่เราหาทางแก้ปัญหาได้ และลงมาทุ่มเทในสนาม"
  
       ด้าน ไมค์ ทอมลิน หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก ต้องเห็นทีมเสียเทิร์นโอเวอร์ถึง 3 ครั้ง กล่าวว่า "เราไม่เข้าถึงชัยชนะอย่างแท้จริง มัน (เทิร์นโอเวอร์) เป็นปัจจัยสำคัญในเกมนี้ เรามาที่นี่เพื่อชนะ และเราทำไม่ได้ แต่เป็น กรีนเบย์ ที่ทำได้ เราต้องยินดีกับพวกเขา"
 
       ขณะที่เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ยอดควอเตอร์แบ็กสตีลเลอร์ส หวังจะคว้าแหวนซูเปอร์โบว์ลวงที่ 3 แม้เขาจะขว้างได้ระยะ 263 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ แต่กลับทำเสียเทิร์นโอเวอร์ถึง 2 ครั้ง "เราส่งบอลคืนไป และส่วนใหญ่เป็นความผิดของผมเอง"


     
ร็อดเจอร์สชมทีมรับช่วยกรีนเบย์ซิวซูเปอร์โบว์ล

     ร็อดเจอร์ส ขว้างได้ระยะ 304 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ โดยไม่เสียอินเตอร์เซ็ปต์ พร้อมคว้าตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (เอ็มวีพี) ประจำเกมซูเปอร์โบว์ล  กล่าวว่า "ต้องยกเครดิตให้ทีมรับของเราด้วย นี่เป็นกลุ่มชายหนุ่มที่ยอดเยี่ยมเมื่อเรามารวมตัวกันที่นี่ มีความหลากหลายมาก แต่ก็รวมเป็นหนึ่งเดียวกันได้ มันยอดเยี่ยมมากที่ได้ร่วมแบ่งปันช่วงเวลานี้กับพวกเขา"
 
     ทั้งนี้ จอมทัพหนุ่มวัย 27 ปี เป็นตัวจริงให้กรีนเบย์ ตลอด 3 ฤดูกาลหลังสุด นับตั้งแต่ทีมแยกทางกับ เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานควอเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ ที่เป็นผู้นำทีมคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งล่าสุด เมื่อปี 1997

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูบิก้าซิ่งแรลลี่เจ็บสาหัส-ชวดเอฟวันซีซั่น2011
    ทีมฟอร์มูล่า วัน โลตัส เรโนลต์ สะเทือน โรเบิร์ต คูบิก้า ยอดนักซิ่งเลือดโปล ได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างลงแข่งขันแรลลี่ ที่ประเทศอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยกระดูกมือขวาของเขาแตกละเอียด และมีแผลลึกต้องใช้เวลาผ่าตัดนานถึง 7 ชั่วโมง คาดใช้เวลาพักฟื้นไม่ต่ำกว่า 1 ปี
  • กรีนเบย์เชือดสตีลเลอร์ส31-25ซิวซูเปอร์โบว์ลรอบ14ปี
    กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ลหนแรกในรอบ 14 ปี หลังชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คู่ชิงในปีนี้ไปก่อนแบบสุดมัน 31-25 โดย อารอน ร็อดเจอร์ส เจ้าของตำแหน่งเอ็มวีพี ควอเตอร์แบ๊กแพ็คเกอร์ส ขว้าง 3 ทัชดาวน์ ส่วน เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ของสตีลเลอร์ส เสีย 2 อินเตอร์เซ็ปต์ แต่ยังขว้างได้ 2 ทัชดาวน์
  • แฟน400คนเศร้า!อดเข้าชมศึกซูเปอร์โบว์ล
    แฟนอเมริกันฟุตบอลร่วม 400 คน อดเข้าชมศึกซูเปอร์โบว์ล ที่สนามคาวบอยส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่จ่ายค่าตั๋วไปถึง 27,000 บาทต่อใบ หลังจากเกิดความผิดพลาดในการติดตั้งที่นั่งสำรอง ทำให้เอ็นเอฟแอล ต้องคืนเงินให้แฟนๆ ผู้โชคร้ายเหล่านั้นเป็น 3 เท่าจากราคาที่ซื้อมา
  • โรเบรโด้เฉือนกิรัลโด้คว้าแชมป์โมบิสตาร์
    ทอมมี่ โรเบรโด้ นักหวดเลือดกระทิง ฟอร์มดี หลังเฉือน ซานติอาโก กิรัลโด้ แร็กเกตโคลอมเบีย 2-1 เซต คว้าแชมป์โมบิสตาร์ โอเพ่น ที่กรุงซานติอาโก ประเทศชิลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »