ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนรี่คอนเฟิร์ม!ดัลกลิชเหมาะคุมทีมหงส์ที่สุด

เฮนรี่คอนเฟิร์ม!ดัลกลิชเหมาะคุมทีมหงส์ที่สุด

Posted 07/02/2011 by siamsport

 

       จอห์น ดับบลิว เฮนรี่ นายใหญ่ลิเวอร์พูล แง้มว่าได้ยื่นข้อเสนอกับ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือจำเป็นของทีม ให้นั่งตำแหน่งผู้จัดการทีมตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์เพื่อพัฒนาทีมต่อไป หลังจากที่เจ้าตัวได้ผลตอบรับที่ดีจากแฟนบอลและทำผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับแมตช์ช่วงหลังๆที่ผ่านมา

     ดัลกลิช ในนามผู้จัดการทีมหงส์แดงสโมสรยักษ์หลับแห่งพรีเมียร์ ลีก มีความเหมาะสมกับตำแหน่งกุนซือใหญ่ของทีมในฤดูกาลนี้ หลังจากทางสโมสรปลดโค้ชเก่า อย่าง รอย ฮ็อดจ์สัน ออกเมื่อเดือนที่ผ่านมา เพราะทำผลงานได้ไม่เข้าตา และพาทีมรั้งอันดับกลางตาราง ทางด้านของ ดัลกลิช พึ่งจะเข้ารับหน้าที่คุมทีมหงส์แดงได้ไม่นานแต่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก โดยพาทีมเอาชนะรวดทั้ง 3 นัด หลัง
 
     ในวัย 59 ปี ของกุนซือชาวสก็อต สามารถพลิกบรรยากาศที่น่าหดหู่ของสโมสรให้มีชีวิตชีวาขึ้น และ เฮนรี่ เห็นว่ามันเป็นสิ่งที่มีค่ามากจึงอยากให้ ดัลกลัช กลับมาคุมทีม
 
     "มันอาจจะเร็วเกินไป แต่มันเป็นการละลึกถึงความหลัง ซึ่งคุณอาจจะหวนกลับไปหามันไม่ได้ ในกรณีนี้มันคือความโชคดีของพวกเรา และเราก็ไม่มีทางเลือกที่ดีกว่านี้ ผมรู้จักดัลกลิชมานานแล้วจนถึงตอนนี้ เขาเหมาะที่จะได้รับตำแหน่งนี้ ดังนั้นมันสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับสโมสร สำหรับ ดัลกลิช และพวกเรา " เฮนนี่กล่าวกับช่องฟ็อกซอคเกอร์
 
     "แฟนบอลชาวเดอะค็อปเป็นสิ่งที่หาที่เปรียบไม่ได้ ผมทำเซอร์ไพรซ์พวกเขาเพราะว่าผมได้ยินความต้องการว่าอยากได้สนามแบบใหม่ พวกเราจะทำเซอร์ไพรซ์ว่าสนามที่สวยงามในรังแอนฟิลด์ออกมาจะเป็นอย่างไร และมันก็จะเป็นเกมส์แรกที่จะใช้งาน"
 
     ส่วนในสัปดาห์นี้ จะไม่มีอดีตหัวหอกกองหน้าอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ย้ายรังไปซบคู่แข่งในลีก อย่าง "สิงห์บลู" เชลซี  และ เฮนรี่ก็ยังเชื่อมั่นโดยยืนยันว่าจะเก็บแต้มได้ นักเตะก็หวังที่จะได้เจอ ตอร์เรส ในแมตช์ที่จะพบ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. นี้ ในการลงสนามครั้งแรกในนามทีมเชลซีของหัวหอกซุปเปอร์สตาร์
 
     "สิ่งหนึ่งที่เราได้พูดคุยกันเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นที่สำคัญคือทุกคนที่อยู่ด้วยกัน ไม่ใช่นักเตะจะยิ่งใหญ่ไปกว่าสโมสร พวกเราหวังว่านักเตะทุกคนต้องการที่จะอยู่ที่นี่ ถ้าไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรลิเวอร์พูล พวกเราจะทำทุกๆสิ่งที่พวกเราสามารถทำให้สะดวกสบายมากกว่าที่อื่นๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »