ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอเชื่อสคูเด็ตโต้ต้องลุ้นกันจนจบซีซั่น

เลโอเชื่อสคูเด็ตโต้ต้องลุ้นกันจนจบซีซั่น

Posted 07/02/2011 by siamsport

 

        เลโอนาร์โด้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน มั่นใจการลุ้นแชมป์ลีกอิตาลี จะมีไปถึงนัดสุดท้ายของซีซั่นแน่นอน หลังทีมของตนทำผลงานดีไล่จี้จ่าฝูง เอซี มิลาน เหลือ 5 แต้มแล้ว เชื่อยังมีอีกหลายทีมน่าจะมีเอี่ยวด้วย เนื่องจากปีนี้คู่แข่งแต่ละรายแข็งแกร่งขึ้นมาก ทำให้ไม่อาจแน่ใจได้เลยว่าจะเก็บ 3 แต้มได้หรือเปล่าในแต่ละสัปดาห์

     เลโอนาร์โด้ โค้ชชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่าการลุ้นแชมป์ลีกมะกะโรนีปีนี้ อาจตัดสินกันในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อลูกทีมของเขาทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง เอซี มิลาน เหลือเพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น หลังเปิดบ้านเอาชนะ โรม่า 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
     กุนซือวัย 41 ปี กล่าวว่า "เราต่อต้าน (เอซี) มิลาน หรือเปล่า? การแข่งขันเซเรีย อา จะต้องสู้กันไปจนจบกับหลายทีมที่สูสีกันมาก คุณสามารถเห็นได้ในทุกเกมว่ามันยากขนาดไหนกว่าจะได้ 3 แต้ม แค่มองไปที่การแข่งขัน 2-3 นัดที่ผ่านมา คุณก็จะได้เห็นว่ามันมีเรื่องที่ทำให้ประหลาดใจเกิดขึ้นเยอะแยะ"
 
     พร้อมกันนั้น เลโอนาร์โด้ ยังได้กล่าวถึงเกมนัดล่าสุดที่พลพรรค "เนรัซซูรี่" นำอยู่ 4-1 ขณะที่ทีม "หมาป่า" เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน แต่การเล่นเกมรับที่ผิดพลาดทำให้คู่แข่งของพวกเขาไล่เข้ามาถึง 4-3 ว่า "เราทำให้ชีวิตของเรายากไปเองในวันนี้ แต่ผมไม่ประหลาดใจกับประตูที่เราเสียไป พวกเขาได้ประตูจากการเล่นลูกตั้งเตะ, ลูกแฉลบ และจากลูกเตะมุม แต่ไม่มีที่ได้มาจากการเล่นจริงๆเลย มันเป็นช่วงเวลาที่อกสั่นขวัญแขนสำหรับเรามาก แต่เราก็ทำได้ดีจนมาได้ประตูที่ 5 ทำให้สมาธิของเรากลับมาอีกครั้ง"
 
     "มันเป็นปัญหาหรือเปล่ากับการเสียประตูเยอะ ? ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับสิ่งไม่มี ในขณะที่ผมยังมีความสุขกับชัยชนะอยู่ สิ่งที่จะเกิดขึ้นก็คือจำเป็นต้องมีความกระตือรือร้นในการเล่นเหมือนเช่นนี้ต่อไป ผมได้เห็นความพิเศษของแมตช์ระหว่าง 2 สุดยอดทีม และก็ยืนยันว่า มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ก็ยังคงเป็นกองหน้าตัวเป้าที่ดีที่สุดใน เซเรีย อา ส่วน เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในคืนนี้ เช่นเดียวกับ ซามูเอล เอโต้, จามเปาโล ปาซซินี่, ดาเนียเล่ เด รอสซี่, ฟาบิโอ ซิมปลิซิโอ และนักเตะอีกหลายราย" กุนซือหนุ่ม กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »