ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์ยวบมิลิโต้เดี้ยงชวดยิงเสือใต้

อินเตอร์ยวบมิลิโต้เดี้ยงชวดยิงเสือใต้

Posted 08/02/2011 by siamsport

 

        อินเตอร์ มิลาน เจอข่าวร้าย ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกตีนคม อดลงสนามนาน 1 เดือน ซึ่งรวมถึงเกมฟาดเกือก บาเยิร์น มิวนิค เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ปลายเดือนนี้ หลังกล้ามเนื้อต้นขาเดี้ยง

 

       เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี เปิดเผยว่า ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ หมดสิทธิ์ลงสนามพบ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เนื่องจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บต้นขา ระหว่างช่วงท้ายเกมลีกที่พา "งูใหญ่" ชนะ อาแอส โรม่า 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

       ดร. ฟรังโก้ กอมบิ แพทย์ประจำทัพ "เนรัซซูรี่" เผยอาการเดี้ยงหลังดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาเข้ารับการตรวจเมื่อวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า "เป็นอาการกล้ามเนื้อต้นขาหลังตึงระดับ 2" ซึ่งคาดว่าจะทำให้อดีตหัวหอก เจนัว ต้องพักรักษาตัวราว 1 เดือนด้วยกัน

      อาการเดี้ยงของดาวยิงวัย 31 กะรัต นับเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งของทีมดังแห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เนื่องจาก จามเปาโล ปาซซินี่ หัวหอกตัวใหม่ ไม่สามารถลงสนามในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้ เนื่องจากเคยลงสนามให้ ซามพ์โดเรีย ในรอบคัดเลือกมาแล้วเมื่อช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา

       เลโอนาร์โด้ กล่าวว่า "ดีเอโก้ ต้องทำตัวให้สบาย และไม่ต้องคิดถึงว่าเกิดอะไรขึ้น เขาไม่ต้องพิสูจน์อะไรกับใครอีกแล้ว เนื่องจากทุกคนรู้ดีว่า เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของ อินเตอร์ เขาต้องผ่อนคลายและพักฟื้นให้ดีที่สุด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »