ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยพรีเมียร์ลีกเปลี่ยนโลโก้ใหม่แล้ว

ไทยพรีเมียร์ลีกเปลี่ยนโลโก้ใหม่แล้ว

Posted 08/02/2011 by siamsport


โลโก้แบบใหม่ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011

 

        ศึกลูกหนัง สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ต้องเปลี่ยนโลโก้ใหม่แน่แล้ว โดยจะมีรูปอักษรตัว S และมีคำว่า THAI PREMIER LEAGUE ด้านล่าง ซึ่งจะนำมาใช้เป็นอาร์มติดแขนเสื้อของทุกทีม และใช้เฉพาะไทยลีกเท่านั้น ส่วนดิวิชั่น 1 ยังเป็นโลโก้เดิม

 

       เรื่องวุ่นๆ ของ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยังไม่จบ แม้ว่าลีกจะใกล้เปิดฤดูกาลแล้ว เมื่อสปอนเซอร์หลัก ในการสนับสนุนการแข่งขัน มีความต้องการ ที่จะเปลี่ยนโลโก้ ที่จะใช้ติดแขนเสื้อของทุกสโมสร แทนโลโก้เดิม ก่อนหน้านี้ทาง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยลีก ออกมาเผยว่า โลโก้ จะเปลี่ยนไม่ได้ จนทำให้เกิดการถกเถียงกันกับ ทางผู้สนับสนุนมาตลอด

         ล่าสุดประธานไทยลีก เผยว่า เราเป็นผู้น้อย เมื่อมีคำสั่งว่าให้เปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยน แต่มีการแบ่งแยกชัดเจน คือ โลโก้ ของไทยพรีเมียร์ลีกเดิม ซึ่งมีคำว่า TPL ตัวสีขาวบนพื้นสีเขียว จะเป็นโลโก้ประจำ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก
 
         ส่วน โลโก้ ใหม่ ที่ออกแบบมา โดยสปอนเซอร์จะเป็นรูปอักษรตัว S และมีคำว่า THAI PREMIER LEAGUE ด้านล่าง จะนำมาใช้เป็นอาร์ม ในการติดแขนเสื้อของทุกทีม จะใช้เฉพาะไทยลีกเท่านั้น ส่วนดิวิชั่น 1 ยังเป็นโลโก้เดิม


    

ยันศรีสะเกษยังไม่มีคำสั่งเลื่อน

         ด้านปัญหาชายแดนไทย-กัมพูชา ที่เกิดการปะทะกันขึ้น ระหว่างกองกำลังทหารทั้งสองฝ่าย จนทำให้แนวตะเข็บ ชายแดนลุกเป็นไฟขึ้นมา โดยเฉพาะที่ จ.ศรีสะเกษ จุดยุทธศาสตร์สำคัญ ที่มีการปะทะกันรุนแรงจนชาวบ้านต้อง อพยพหนี และหวั่นว่าจะกระทบกับเกมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ในนัดที่ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จะเป็นเจ้าภาพ ซึ่งนัดแรกจะรับการมาเยือนของ ราชนาวี ในวันที่ 19 ก.พ.

         เรื่องนี้ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง เผยว่า ยังไม่มีการเลื่อนการแข่งขัน ทุกอย่างยังเป็นไปตามหมายกำหนดเดิม แต่เรา ก็จะประเมินสถานการณ์กันตลอด ถ้ารุนแรงจริงๆ ค่อยมีคำสั่งออกมาอีกที
 
    
รังเหย้าขอนแก่น, ราชนาวียังมีปัญหา

         นอกจากนี้ ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก กล่าวถึงสนามเหย้าของสโมสรต่างๆ ที่ยังมีปัญหาว่า จาการตรวจสอบ หลายทีมมีการปรับปรุงที่ดีขึ้น และมีการติดไฟฟ้ากันแล้ว แต่ล่าสุดมีการแจ้งมาว่าสนาม ม.ราชภัฏมหาสารคาม ที่ทาง สโมสร ขอนแก่น เอฟซี จะไปใช้เป็นสนามเหย้าเป็นการชั่วคราวในเลกแรก แต่โดนร้องเรียนมาว่าสภาพสนามยังแย่ และไม่น่าผ่านเกณฑ์
 
         เรื่องนี้ก็จะได้มีการแจ้งไปยังทีมขอนแก่นอีกครั้ง ส่วน ราชนาวี ที่ขอใช้สนาม สพล.ชลบุรี เข้า มาทางเรายังไม่ได้อนุมัติเพราะทีม พัทยา ยูไนเต็ด เขาใช้อยู่ ต้องเร่งประสานกันโดยเร็ว ถ้าจะใช้ต้องมาดูโปรแกรมว่า จะต้องไม่ตรงกันด้วย ไม่เช่นนั้นต้องขยับกันวุ่นวายอีก


โลโก้แบบเก่า ไทยพรีเมียร์ลีก 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พัทยาตั้งค่าตัว20ล้านใครสนทาคาม
    "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัว "ลูโด้" ลูโดวิค ทาคาม หัวหอกแคเมอรูน เจ้าของดาวซัลโว ไทยพรี เมียร์ลีก 2010 ที่ผ่านมาไว้ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท หากใครอยากได้ ผจก.ทีม พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา เผยก่อนหน้านี้มีทีม ในยุโรป และทีมในไทยลีกเองสนใจ แต่ทีมไม่ปล่อย พร้อทจับเซ็นสัญญาอยู่กับทีมยาวจนถึงปี 56 แล้ว
  • โชนันฯถึงไทยดวลเจ้าท่าโตโยต้าพรีเมียร์
    "เจ้าทะเล" โชนัน เบลล์มาเร่ ยกพลถึงไทยเรียบร้อย ขนดาวเตะระดับพระกาฬมาเพียบ เพื่อดวลแข้งกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ที่ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีม เจ้าท่า ยืนยันลงหวดแน่นอน เผยคลื่นสงบขอเก็บชัยประเดิมรับฤดูกาลใหม่ ในศึกฟาดแข้งนักพิเศษ "โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2010" วันที่ 13 ก.พ. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย
  • โลมาได้อดีตกองหลังเม็ตช์มาเทส โค้ชจุ่นหนักใจเลือกต่างชาติตัวสุดท้าย
    ซามูเอล อัลเลโกร กองหลังจากฝรั่งเศสได้เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับ โลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด ทางด้านของ โค้ชจุ่น จตุพร ประมลบาล รับเป็นนักเตะในตำแหน่งที่ต้องการแต่ยังไม่รีบเซ็นสัญญาเพราะขอชั่งใจว่าจะเลือกต่างชาติรายสุดท้ายเป็นกองหลังหรือกองหน้า
  • วิชิตยันไม่หวั่นไทยรบกัมพูชาชี้ไม่กระทบไทยลีก
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ใจดีสู้เสือไม่ซีเรียสกับสถานการณ์การปะทะกันระหว่างทหารไทยกับกัมพูชา ที่ล่าสุดเมื่อ 6 ก.พ. ที่ผ่านมาเปิดฉากยิงใส่กันอีกครั้งบริเวณชายแดน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เชื่อไม่กระทบกับศึกไทยลีก โดยเฉพาะเกมนัดเหย้าของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่จะประเดิมสนามนัดแรกในถิ่นตัวเอง 19 ก.พ. 54 นี้บอกจุดปะทะอยู่ชายแดนห่างจากรังเหย้าของศรีสะเกษ ที่อยู่ตัวเมืองนับร้อยกิโล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »