ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วุ้นเส้น หายเศร้า ณัฏฐ์ โทรปลอบหลังเลิก เอ็ม

วุ้นเส้น หายเศร้า ณัฏฐ์ โทรปลอบหลังเลิก เอ็ม

Posted 08/02/2011 by Gossip Star

หลังออกมาประกาศเลิกแฟนหนุ่มข้าราชการ เอ็ม วรพล เจนธนากุล รอบสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! แต่เหมือนวีเจสาวหน้าหมวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ทำใจไว้ก่อนล่วงหน้าแล้ว เพราะดู ไม่เฮิร์ต เหมือนครั้งที่ผ่านมา แถมช่วงนี้ยังได้รับกำลังใจดีจากอดีตแฟนหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่โทรมาให้กำลังใจทันที หลังรู้ข่าวว่า วุ้นเส้น - เอ็ม เลิกกัน แต่งานนี้ สาววุ้นเส้น คอนเฟิร์มเสียงดังฟังชัดว่าไม่มีการรีเทิร์น หนุ่มณัฏฐ์ แน่นอนเจ้าค่าา!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'วุ้นเส้น' อาย!โชว์หวิว พูดให้คิดยังเซ็กซี่ไม่สุด
    ทำเอาหนุ่มๆถึงกับครางฮือ ปาดน้ำลายกันเป็นแถว เมื่อวีเจสาว วุ้นเส้น–วิริฒิพา ภักดีประสงค์ลุกมาสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นหวิว ซึ่ง วุ้นเส้น เผยว่า "อายเหมือนกัน แต่ปีนึงก็ต้องมีถ่าย เค้าก็จองมาข้ามปี ถือว่า เซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่ถ่ายมา ก็ไม่เคยเซ็กซี่ขนาดนี้ เล่มที่แล้วถ่ายแมกซิมเหมือนกัน ก็เซ็กซี่ระดับนึง พอเป็นเล่มที่ 2 เค้าอยาก ให้เซ็กซี่ขึ้น แต่ก็ยังไม่สุดหรอก (ยิ้ม)" จะมีมากกว่านี้? (หัวเราะ) "ตอนนี้ยัง ไ...
  • “วุ้นเส้น” ส่อแววเลิก “เอ็ม” รอบ2 อ้างปัญหาเยอะ ถึงกับอึ้งรู้ข่าวฝ่ายชายควงสาว
    "วุ้นเส้น" ส่อแววเลิก "เอ็ม" รอบสอง บอก ปัญหาเยอะ ไม่เกี่ยวมือที่สาม รีบออกตัวยังไม่พร้อมพูดอะไรมาก หวั่นจะมีปัญหาเหมือนเดิม ขอเวลาเคลียร์ทุกอย่างให้ชัวร์ก่อน แล้วจะเปิดใจแบบไม่กั๊ก แต่แบไต๋มีคำตอบในใจอยู่แล้ว ถึงกับอึ้งรู้ข่าวฝ่ายชายควงสาวมีปัญหารักๆ เลิกๆ กันมาครั้งหนึ่งแล้ว สำหรับคู่รักของวีเจสาว “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” กับหนุ่ม “เอ็ม วรพล เจนธนากุล” หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้เริ่มปรับควา...
  • 'วุ้นเส้น' อึ๋ม 'เอ็ม' มาที่1 ถึงวิวาห์!
    วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ขาวอวบถูกใจหนุ่ม มองปร๊าดก็ รู้ทันทีว่า วุ้นเส้น ห่อนี้ อิ่มน้ำจนอวบอูม ชีวิต วุ้นเส้น ถูกเติมเต็มด้วยรักจาก หนุ่มเอ็ม-วรพล อย่างเต็มหัวใจ เธอเลยไม่อยากมองใครอีกแล้วชีวิตรักที่ผ่านมา วุ้นเส้น เริ่มสตาร์ตความเข้มข้นของความรัก ไต่ระดับจาก วุ้นเส้นแกงจืด-ผัดวุ้นเส้น กว่าจะมาเป็น "ยำวุ้นเส้นรสแซบ" อย่างทุกวันนี้ วุ้นเส้น ยอมรับว่า เหนื่อยและล้ากับรักมามากมาย ณ ตอนนี้ เ...
  • 'วุ้นเส้น' โชว์บู๊ 'หนุ่มเอ็ม' มีหนาว
    วุ้นเส้นเคยแต่อวดความเซ็กซี่ โชว์ผิวขาวโอโม่ แต่ รอบนี้ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ทำหนุ่มๆตะลึง เมื่อเห็นกระบวนท่าบู๊สุดแซบ กระโดดถีบใส่ผู้ชาย อกสามศอก ปารองเท้าส้นสูงใส่หนุ่มๆ ในหนังเรื่อง "บางคนแคร์...แคร์บางคน" เป็นตอนที่ วุ้น รับบท (รับบอกเลิก) โกรธสุดขีด ก้มถอดรองเท้า ปาใส่วินมอเตอร์ไซค์ที่เพิ่งมาบอกเลิก แต่ รองเท้าดันไปเจาะติดที่หมวกกันน็อก เลยวิ่งมาเอารองเท้าคืน แต่ดึงเท่าไหร่ก็ไม่ออก เลยต้องใช้บา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »