ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ก้อง รับ ขี้งอน ช่วงนี้สงบศึก ทะเลาะ น้ำชา

ก้อง รับ ขี้งอน ช่วงนี้สงบศึก ทะเลาะ น้ำชา

Posted 08/02/2011 by msn บันเทิง

คู่นี้ก็เป็นข่าวเดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิกกันตลอดๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม ก้อง กรุณ กับแฟนสาว น้ำชา ชีรณัฐ แต่ล่าสุดฝ่ายชายออกมาบอกแล้วว่าช่วงนี้สงครามสงบ ไม่ค่อยมีงอนกันเหมือนที่ผ่านมา หรือแปลว่าความรักกลับมาแฮปปี้เหมือนแรกๆ แล้วนั่นเองจ้า....

ความรักเป็นยังไงบ้าง เห็นมีข่าวรักๆ เลิกๆ? "โอ เคครับ มันก็มีทะเลาะกันแบบหยอกล้อกันอะไรอย่างเนี้ยะ มันก็ไม่ถึงกับแบบมากมาย ตอนนี้ดีอยู่ครับ ผมเพิ่งอ่านข่าวสามวันดีสี่วันไข้ครับ (หัวเราะ)"

แล้วคราวนี้จะมีงอนกันอีกไหม? "ไม่ครับ ช่วงนี้ไม่ค่อย ผมว่ามันก็เป็นอะไรที่มันก็เป็นเหมือนกันทุกคู่ แต่แค่ว่าออกมาพูดหรือไม่ แค่นี้ (ใครขี้งอน?)ทั้งคุ่เลยฮะ ผมก็ขี้งอน (ใครเป็นคนจุดประเด็น?)ผมฮะ ชอบแกล้ง ชอบล้ออะไรอย่างเงี้ยะ บางทีล้ออะไรพูดไปผิดคำอย่างเนี้ยะ คือบางทีเราคิดว่าเป็นเรื่องไม่ซีเรียสไง เล่นๆ อะไรอย่างเงี้ยะ (ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต?)ไม่ใช่ (เรียกว่าความรักยังดีอยู่?)ดีอยู่ ใช่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้อง ฟุ้งคบ น้ำชา ผู้ใหญ่รับรู้ ไร้ปัญหามือที่ 3
    ถูกมองว่าเป็นรักโปรโมทตั้งแต่เริ่มคบกันใหม่ สำหรับไฮโซทายาทห้างซีคอนสแควร์ หนุ่มก้อง กรุณย์ กับนักร้องสาวร่างเล็ก น้ำชา ชีรณัฐ ซึ่งตั้งแต่คบกันมาทั้งคู่ก็ดูมีปัญหามาตลอด งานนี้นายก้องยืดอกแมนๆ ออกมายอมรับเต็มว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »