ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ่อแจ้งจับนางแบบบอ."โย"ฉุนเบี้ยวค่ามือถือ

จ่อแจ้งจับนางแบบบอ."โย"ฉุนเบี้ยวค่ามือถือ

Posted 08/02/2011 by siamdara

''โย-ยศวดี'' ฉุน!! เพื่อนนางแบบ ''อ.'' เบี้ยวชำระค่าโทรศัพท์บริษัทของตนมากกว่า 50,000 บาท หลังเพื่อนนางแบบคนนี้อ้างใช้ชื่อตัวเองเปิดเบอร์ไม่ได้ เพราะต้องไปต่างประเทศบ่อย จำต้องให้ใช้ชื่อพนักงานบริษัทตนแทน แต่กลับถูกเบี้ยวหน้าตาเฉย ทวงถามก็บ่ายเบี่ยง นางแบบสาวลั่นกำลังเตรียมหลักฐานเอาผิด หากไม่ยอมมาจ่ายหนี้ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

นางแบบชื่อดัง ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร ออกอาการฉุนจัด เมื่อเพื่อนนางแบบคนหนึ่ง อักษรย่อ ''อ.'' ได้ผิดชำระค่าหนี้โทรศัพท์เป็นจำนวนถึง 50,000 บาท หลังจากที่มาตีสนิทและบอกว่าไม่สามารถใช้ชื่อตัวเองเปิดเบอร์ได้ สาวโยจึงได้ให้ใช้ชื่อเมสเซนเจอร์บริษัทของตนแทน ทีแรกนางแบบสาวก็จ่ายตามปกติ แต่ตอนหลังกลับหนีหายไปเสียเฉยๆ

เรื่องราว นางแบบจอมเบี้ยว รายนี้เปิดเผยขึ้น เนื่องจากสาว ''โย-ยศวดี'' เก็บอาการคับแค้นใจไว้ไม่ไหว มาระบายผ่านทวิตเตอร์ @yoyossavadee โดยมีข้อความว่า ''ไม่อยากยุ่ง แต่เรื่องมันบานปลายกลายเป็นความหน้าหนาที่พูดเท่าไรก็ไร้เสียงตอบรับของผู้หญิงคนนี้ ยามเดือดร้อนก็มาให้เราช่วยเหลือโดยการขอให้คนของเรา (เมสเซนเจอร์) ช่วยใช้ชื่อเค้าในการเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ แต่นางแบบคนนี้เล่นใช้โทร.ทั้งใน และนอกไม่ว่าจะไทย และมาเลย์จนค้างค่าใช้จ่ายร่วม 50,000 บาท เมสเซนเจอหนุ่มอุตส่าห์เอาชื่อไปเปิดเบอร์ช่วย เพราะเห็นว่านางแบบคนนี้ใช้ชื่อตัวเองซื้อไม่ได้ ปัญหาก็แค่เอาเงินมาจ่าย อย่าหนีก็จบ เงินเล็กน้อย''

ทั้งนี้ ยังมีข้อความ ต่อว่าต่อขานเพื่อนนางแบบ ''อ.'' คนนี้อีกว่า ''สำหรับคนอย่างเธอเพราะกล้าใช้ ก็ต้องมีจ่าย อย่าทำให้คนดีๆ ต้องเดือดร้อน สงสารครอบครัวของเขาบ้าง ทั้งหมายศาล แบล็กลิสต์ คนไม่เคยมีหนี้ก็ต้องเดือดร้อน เราติดต่อไปหาทุกวัน เธอก็ผัดวันไปเรื่อย อ้างว่าอยู่มาเลย์ แต่คนเห็นมาเดินพารากอน! ถ้าไม่มาใช้คนของเราก็คงไม่อยากยุ่ง! ประกาศ แล้วดูสิจะยัง ''เด็ด'' อีกมั้ย''

นางแบบโย ยังทวิตต์อีกว่า ''เค้าทำงานสุจริต วิ่งรถทั้งวันแล้วมีลูกน้อยเพิ่งเกิดด้วย อุตส่าห์มีน้ำใจช่วยเหลือ ทำไมไม่คิดบ้างว่า เขาจะเดือดร้อนแค่ไหน..มันน่าจริงๆ คนเรา เฮ้อ''

นอกจากนี้ นางแบบชื่อดัง ยังได้ทวิตต์อีกข้อความว่า ''เออเฮ้ย!!! คนเรามันบ้าหรืออะไรเนี่ย!! พูดไปเมื่อวานเรื่องนางแบบชิ่ง หนีหนี้ค่าโทร!! มาวันนี้มันประกาศเปลี่ยนเบอร์โทร...เฮ้ยสมอง ฝ่อใช่ปะ!''

เกี่ยวกับเรื่องราว ในทวิตเตอร์ดังกล่าว ''โย-ยศวดี'' ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า เมื่อราว 2 ปีก่อน มีนางแบบ ''อ.'' ทีช่วงแรกไม่ได้สนิทมาก เป็นแค่เพื่อนร่วมอาชีพกันเท่านั้น แต่พอตอนหลังนางแบบรายนี้ได้เข้ามาตีสนิท และอ้างว่าตนเองไม่สามารถเปิดใช้บริการโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยได้ เนื่องจากต้องย้ายที่ทำงานบ่อยครั้ง ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ตอนนั้นตนรู้สึกเห็น และอยู่ในช่วงที่เปิดบริษัทของตัวเองพอดี จึงได้ขอร้องให้พนักงานส่งเอกสาร หรือเมสเซนเตอร์ ไปจดทะเบียนเปิดเบอร์ให้ โดยในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2552 นางแบบ ''อ.'' ได้ชำระหนี้ค่าโทรศัพท์ตามปกติ แต่พอมาระยะหลังๆ กลับไม่ยอมมาจ่าย ทำให้ตอนนี้มียอดค้างชำระมากกกว่า 50,000 บาทเข้าไปแล้ว

อย่างไรก้ตาม โยบอกว่า ตนได้พยายามโทร.ไปทวงถามกับนางแบบ อ. แล้ว แต่กลับถูกปฏิเสธอ้างว่าอยู่สิงคโปร์บ้าง โกหกว่าจะชำระผ่านธนาคารต่างประเทศ อาจทำให้ล่าช้าบ้าง แต่ก็ไม่เคยมียอดเงินเข้ามาในบัญชีเลย ทั้งนี้ตนรู้สึกเห็นใจคนของตนที่ต้องมาเดือดร้อนรับกรรมแทน จึงได้พยายามรวบรวมหลักฐานที่นางแบบ ''อ.'' ค้างหนี้ชำระ พร้อมกับเอกสารแจ้งหนี้จากบริษัททวงหนี้ของเครือข่ายโทรศัพท์แห่งหนึ่ง เพื่อไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากนางแบบ ''อ.'' ยังหลบหน้า และไม่ยอมใช้หนี้อยู่อย่างนี้ ตนจะแจ้งความเอาผิดจริงๆ แน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยศวดี อินเลิฟ นุ่งบิกินี่สวีทแฟนริมสระ
    โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร สวีทแฟนเด็ก ทิ้งท้ายปลายปี เรียกว่าหวานกันแบบใครเห็นต้องอิจฉา โดยผู้สื่อข่าวได้รับการฟอร์เวิร์ดเมล์ พร้อมกับมีข้อความระบุแนบไฟล์ว่า โย ในชุดบิกินี่สวีทแฟนหล่อริมสระ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวเปิดไฟล์พิสูจน์ก็พบว่า เป็นภาพของนางแบบสาว โย-ยศวดี กับหนุ่มหล่อหุ่นดี ที่มีข่าวว่าคบหากันอยู่นั่นเอง และแต่ละภาพนั้นมีความสวีทหวานและอินเลิฟสุดๆ แถมสาวโยนั้นยังอยู่ในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ ที่หยอ...
  • โย เปิดใจคุยเด็กนักเรียนนอก โว! ถ่ายหวิวสิ้นปีมีฮือ!
    โย เปิดใจคุยเด็กนักเรียนนอก โว! ถ่ายหวิวสิ้นปีมีฮือ!
  • “โย” เปิดใจคุยเด็กนักเรียนนอก แย้มงานถ่ายเซ็กซี่สิ้นปีฮือฮาแน่
    เป็นข่าวควงกับหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ อยู่ตลอดๆสำหรับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” จนไม่รู้ว่าหนุ่มคนที่สาวโยควงไปนั่นมานี่ หนุ่มคนไหนคือหวานใจตัวจริงกันแน่ เจอกับสาวโยจึงจับตัวมาถามให้รู้เรื่องรู้ราวกันไปซึ่งก็ได้คำตอบที่น่าสนใจว่าหนุ่ม ที่ควงไปดูหนังด้วยเป็นใคร ? ....“เพื่อน กันคะ เพื่อนกัน จริงๆ มีคุยอยู่แค่คนเดียว คนนี้คนเดียวเท่านั้น แต่เค้าไม่ใช่คนในวงการ โยก็เลยไม่อยากจะพูดถึงเค้าม...
  • โย มึน ถูกแฉคลิปเหวอปะทะหน้า ตู่ นันทิดา
    นางแบบสาว โย ยศวดี โบ้ย! ออกอาการเหวอและต๊กใจ! หลังถูกแฉคลิปป๊ะหน้าคู่กรณี ตู่ นันทิดา เข้าอย่างจังกลางงานแฟชั่นโชว์งานหนึ่ง บอกไม่รู้มาก่อนว่าอีกฝ่ายมาร่วมงานด้วย แย้มมีพรายกระซิบบอกแต่พอหันไปดู อีกฝ่ายก็ลุกไปแล้ว ฟุ้งถ้าต้องป๊ะหน้ากันจริงๆ ตนก็ยินดีสวัสดีทักทาย พร้อมโวไม่โกรธมือถ่ายคลิปและคนตัดต่อคลิป! มองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า ไม่ซีเรียสข่าวยืดไม่จบ ขอแค่พี่ๆ สื่อฯเข้าใจก็หายห่วง !!!ผู้สื่อข่าวถ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »